Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Epic Games แจกฟรี!! เกม HITMAN อีกหนึ่งสุดยอดเกมสายลับน่าเล่น

Epic Games Store กำลังแจกฟรี อีกหนึ่งสุดยอดเกมแนว Action, Stealth อย่าง HITMAN อยู่ในขณะนี้ โดยจะแจกตั้งแต่วันที่ 27 สิงหาคม – 3 กันยายน 2020 เวลา 22:00 น. ใครที่เป็นแฟนเกมแนวสายลับลอบฆ่าไม่ควรพลาด สามารถเข้าไปโหลดกันได้เลย 

HITMAN

Cr: Epicgames

วิธีการก็ง่ายมาก ๆ เพียงแค่สมัครบัญชี หรือ Login บัญชีของ Epic Games จากนั้นก็เข้าไปรับเกมได้ที่ Epic Games Store เพียงเท่านี้ก็สามารถดาวน์โหลดและเล่นเกม HITMAN ผ่าน Epic Games Launcher ได้แล้ว 

Advertisement
สำหรับความต้องการของระบบเป็นดังนี้
HITMAN

Cr: Epicgames

 

ภายในเกมเราจะได้รับบทเป็น Agen47 ที่จะได้รับมอบหมายภารกิจและต้องจัดการเป้าหมายให้สำเร็จ โดยผู้เล่นได้เดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น ปารีส, ซาปิเอนซา, มาร์ราเคช, กรุงเทพฯ, โคโลราโด, และฮอกไกโด ตัวเกมยังมาพร้อมกับภารกิจและอาวุธมากมายให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการการลอบสังหารอย่างเต็มที่ 

 

อ้างอิง: Epicgames

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำเกมสร้างเมือง น่าเล่น ทั้งมือถือและ PC อัพเดท 2024 เกมถือเป็นความบันเทิงรูปแบบหนึ่ง ที่นอกจากจะช่วยคลายเครียดได้แล้ว หลายๆ เกมยังช่วยเพิ่มทักษะต่างๆ ให้กับเราได้เรา และเกมที่ทีมงาน NotebookSPEC อยากจะมาแนะนำในครั้งนี้ก็คือ เกมสร้างเมือง ที่มีทั้ง เกมมือถือ และ เกมบนคอมพิวเตอร์ ที่สามารถดาวน์โหลดมาเล่นกันได้ไม่ยาก เกมน่าสนใจ เล่นได้เพลินๆ บางเกม Co-op...

Tips & Tricks

แนะนำเกม 2 คนน่าเล่น เล่นกับเพื่อนก็ได้ กับแฟนก็ดี รับรองสนุกชัวร์ อัพเดท 2024 เชื่อว่าหลายๆ คน คงต้องมีเกมมือถือหรือเกมในคอมไว้ติดเครื่องบ้าง เพราะเกมนั้นถือเป็นสิ่งหนึ่งที่ช่วยผ่อนคลายและสร้างความบันเทิงได้ดี ยิ่งถ้าใครที่มีกลุ่มเพื่อนหรือคนที่คอยเล่นเกมด้วยกัน ก็จะยิ่งทำให้การเล่นเกมมีความสุขและสนุกยิ่งขึ้นไปอีก ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเกม 2 คน ที่สามารถเล่นกับเพื่อนก็ได้ หรือถ้าเล่นกับคนพิเศษก็สนุกขึ้นไปอีกแบบ ตอบโจทย์คนขี้เหงาไม่อยากเล่นคนเดียวได้เป็นอย่างดี แนะนำเกมเล่น 2...

Tips & Tricks

แนะนำเกมทำอาหาร น่าเล่น หลากหลายแนว เล่นได้ทุกวัย อัพเดท 2024 การเล่นเกมก็ถือเป็นการผ่อนคลายที่ดีมากๆ ทางหนึ่งเลย ยิ่งเกมที่เราไม่ต้องคิดเยอะ เล่นเพลินๆ ก็ยิ่งกินเวลาไปเกือบทั้งวัน ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมทำอาหารที่ดาวน์โหลดมาเล่นได้ฟรีๆ มีทั้งบนคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟน แถมยังเล่นง่าย ไม่ซับซ้อน เล่นได้ทุกเพศทุกวัยเลยด้วย แนะนำเกมทำอาหาร เล่นเพลินๆ ได้ทั้งบนคอมและมือถือ My Cafe My...

CONTENT

ในช่วงปลายปีนี้ ต้องบอกว่ากระแสของเครื่องเกมพกพาที่สามารถเล่นเกม PC จากเกมในคลังของแพลตฟอร์มร้านขายเกมออนไลน์ต่าง ๆ รวมถึงสามารถใช้ Windows 11 ได้ เป็นกระแสที่มาแรงมาก ๆ โดยเฉพาะกับคนที่กำลังมองหาคอมสำหรับเล่นเกม แต่ก็ต้องการความสะดวกในการพกพาด้วย ต่างจากในช่วงก่อนหน้านี้ ที่จะมีทางเลือกเพียงแค่เกมมิ่งโน้ตบุ๊ก ซึ่งถ้าต้องการเครื่องเล็ก น้ำหนักเบา ก็มักจะมาพร้อมราคาที่ค่อนข้างสูง หรือไม่ก็ไปสาย Nintendo Switch ไปเลย แต่เกมที่มีให้เล่นก็อาจจะไม่ตรงกับความต้องการซักเท่าไหร่ โดยเฉพาะคนที่ดองเกมใน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก