Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ใหม่ล่าสุด HP ENVY 15 บางแรง Core Gen 10 กับ RTX โน๊ตบุ๊ค สุดพรีเมียม เผยโฉม

ในบ้านเราก็เรียกว่าห่างหายไปช่วงระยะหนึ่ง สำหรับ HP ENVY 15 ที่ใช้ซีพียู Intel Core Gen 10 รุ่นใหม่ เรียกว่าเป็นโน๊ตบุ๊คสุดพรีเมียม ในราคาระดับเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค แต่วัสดุหรูหรา แต่ล่าสุดกลับมาเผยโฉมในต่างประเทศกับโมเดลใหม่ ดูล้ำยิ่งขึ้น กับการ์ดจอระดับ GeForce RTX

hp envy

โดยที่โน๊ตบุ๊ค HP รุ่นใหม่นี้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในอินเดียในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งกลุ่มเป้าหมายจะเป็น ผู้ใช้ทั่วไป ผู้ใช้มือโปรและมืออาชีพในการทำงาน สำหรับ ENVY 15 ในวันนี้ออกแบบมาในแนวมินิมอล ด้วยโครงสร้างอะลูมิเนียมและดีไซน์มีเหลี่ยมมุมที่สวยงาม ซึ่งเป็นโน๊ตบุ๊ค ENVY รุ่นแรกที่มีชั้นของกระจกอยู่บนทัชแพด เพื่อสัมผัสที่นุ่มนวล ส่วนขุมพลังที่ใส่มาด้วยจะเป็น Intel Core Gen 10 ที่เป็น Core i7 (H series) ตัวแรง และในรุ่นท็อปสุดจะใช้กราฟิก GeForce RTX 2060 Max-Q รองรับการอัพเกรดแรมได้ 16GB

hp envy

ทาง HP ยังได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ENVY 15 นี้ จะเป็นโน๊ตบุ๊คที่ใช้การระบายความร้อนระดับโน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง กับที่เรียกว่า Vapor chamber และพัดลม 12V อีก 2 ตัว ซึ่งจะทำให้โน๊ตบุ๊คสามารถรองรับ Workload ได้เพิ่มมากขึ้น 33% เลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับ All-in-One keyboard ที่ใช้งานง่าย ซึ่งรวมถึงปุ่มเพาเวอร์ ชัตเตอร์กล้อง และปิดไมโครโฟน รวมถึงยังมาพร้อมกับพรีโหลด HP Command Center และบรรดายูทิลิตี้อื่นๆ อีกมากมาย สนนราคาของ ENVY 15 ใหม่นี้ เริ่มที่ 1,616USD หรือประมาณ 55,xxx บาท ในต่างประเทศ

Advertisement

นอกจากนี้ยังมีโน๊ตบุ๊คตัวอื่นๆ ที่ออกมาในช่วงไทม์ไลน์เดียวกัน เช่น HP ENVY 13 และ ENVY x360 รวมถึงโมบายเวิร์กสเตชั่น HP ZBook ที่เรียกว่าเป็นโน๊ตบุ๊คในสายสร้างคอนเทนต์ขนาดเล็ก แต่ทรงประสิทธิภาพ เพราะมาพร้อมหน้าจอ 15″ แต่ใส่ขุมพลัง Quadro RTX 5000 หรือ GeForce RTX 2080 SUPER ที่ทำให้งานกราฟิกยากๆ ดูง่ายขึ้น

ที่มา: HP

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊ค 2023 ราคาไม่เกิน 25000 ทำงาน เล่นเกม พกพา สเปคดี ฟังก์ชั่นครบ เลือกอย่างไรให้ตรงใจ โน๊ตบุ๊ค 2023 ราคาไม่เกิน 25000 ในช่วงปลายปีนี้ ถือว่ามีตัวเลือกค่อนข้างเยอะทีเดียว โดยที่ตัวเลือกในราคานี้ สามารถเลือกใช้ได้หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นใช้ทำงาน เล่นเกม เน้นการพกพา หรือจะเลือกเป็นแบบจอใหญ่ ใช้งานได้หลากหลาย ทั้งทำงานเอกสาร...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คน้ำหนักเบา 2023 พกก็ง่าย แบตก็ทน อย่างนี้มันต้องมีแล้วแหละ! นอกจากเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คที่เกมเมอร์และครีเอเตอร์นิยมเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว โน๊ตบุ๊คน้ำหนักเบา 2023 ก็ได้รับความนิยมมากขึ้นเพราะผู้ใช้สายออฟฟิศที่เน้นใช้ทำงานเอกสาร, เตรียมงานประชุมหรือเปิดเบราเซอร์ใช้งานเป็นหลักและบางโอกาสก็พกเครื่องใส่กระเป๋าไปไหนมาไหนบ้างก็ไม่ได้จำเป็นต้องใช้การ์ดจอแยกมากเหมือนครีเอเตอร์นัก แต่อยากได้เครื่องน้ำหนักเบาสบายไหล่ แบตเตอรี่ทนทานก็พอใจแล้ว ซึ่งโจทย์นี้ โน๊ตบุ๊คน้ำหนักเบา 2023 หลายๆ รุ่นสามารถทำงานได้สบายๆ เพราะซีพียูรุ่นใหม่ๆ ถูกพัฒนาให้ใช้ทำงานออฟฟิศทั่วไปได้เป็นอย่างดีหรือจะเอาไว้ตัดคลิปสั้นขึ้นแพลตฟอร์มต่างๆ อย่าง TikTok, YouTube Short ก็ทำได้ไม่แพ้โน๊ตบุ๊คมีการ์ดจอแยกเลย...

Buyer's Guide

รวมมิตรโน๊ตบุ๊ค HP น่าใช้ปี 2023 ทั้งสายทำงานและเกมมิ่งแบบครบๆ โน๊ตบุ๊ค HP น่าใช้ในปี 2023 ถือว่าน่าสนใจไม่แพ้แบรนด์อื่นในท้องตลาดเลยไม่ว่าจะโน๊ตบุ๊คทำงานหรือเกมมิ่งก็มีทั้งรุ่นเด่นราคาประหยัดให้เลือกแบบครบเครื่องและได้ซีพียู AMD, Intel รุ่นใหม่ล่าสุดแกะกล่องเอาไว้ทำงานและหลายรุ่นราคาก็เข้าถึงง่าย เริ่มต้นเพียงหมื่นต้นๆ ก็ซื้อเอาไว้ทำงานได้แถมประสิทธิภาพของโน๊ตบุ๊ค HP น่าใช้เหล่านี้ก็สามารถทำงานออฟฟิศได้สบายๆ หรือจะพกไปเข้าห้องเรียนก็ดีไม่แพ้กัน ด้านจุดเด่นของโน๊ตบุ๊ค HP ถ้าเป็นสายทำงานก็ได้พอร์ตใช้งานพื้นฐานต่างๆ มาครบเครื่อง ถ้าเป็นสาย Victus...

Buyer's Guide

ฮาวทูเลือกโน๊ตบุ๊ค 2022 ให้ดีให้เวิร์คใน 5 ขั้นตอนง่ายๆ หลายคนน่าจะค้นหาวิธีการบนเว็บไซต์หรืออ่านบทความกันเป็นประจำว่าถ้าจะซื้อโน๊ตบุ๊ค 2022 นี้จะต้องดูต้องคิดเรื่องอะไรบ้าง? นั่นเพราะปัจจุบันนี้แบรนด์ผู้ผลิตคอมพิวเตอร์นั้นแข่งกันผลิตโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง มีรุ่นย่อยร้อยแปดจนผู้ใช้หลายๆ คนเลือกกันไม่ถูกแล้วอาจจะซื้อรุ่นราคาไม่แพงแต่สเปคไม่ตอบโจทย์เลยทำงานได้ไม่เต็มที่อย่างที่คาดหวังไว้ Advertisement อย่างไรก็ตาม วิธีการเลือกโน๊ตบุ๊ค 2022 นี้ไม่ยากอย่างนัก เพียงแค่เข้าใจว่าขอบเขตงานของเรามีอะไรบ้าง? จะซื้อไว้ทำงานเอกสารอย่างเดียวหรือมีงานกราฟิคอย่างตัดต่อคลิปหรือแต่งภาพด้วย หรือจะซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คเอาไว้เล่นเกมแบบเน้นๆ เลย? ซึ่งถ้าตอบคำถามของตัวเองได้ว่าจะซื้อโน๊ตบุ๊คแบบไหนมาใช้ก็ไม่ยากแล้ว 5 เคล็ดลับเลือกโน๊ตบุ๊ค...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก