Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Synology แนะนำ DS1520+ แบบ 5-Bay ที่ออกแบบมาสำหรับใช้งานในบ้านและสำนักงานขนาดเล็ก

Synology Inc. ประกาศการวางจำหน่ายระบบจัดเก็บข้อมูล DS1520+ แบบ 5-Bay ที่ออกแบบมาสำหรับใช้งานในบ้านและสำนักงานขนาดเล็ก เหมาะสำหรับการสำรองข้อมูลและการจัดระเบียบคลังมัลติมีเดีย โดยรุ่น DS1520+ นี้เป็นคลังสำรองข้อมูลที่ปรับขยายได้และสารพัดประโยชน์สำหรับสร้างคลาวด์ส่วนตัว

img

Advertisement

ทำความรู้จักกับ DS1520+

  • ทำงานได้เร็วขึ้นถึง 126% ในการตอบสนองของเว็บไซต์1
  • การประมวลผลเร็วขึ้น 19.8%1
  • ไดร์ฟ 5 เบย์ที่ซัพพอร์ทได้สูงสุด 152
  • ความจุสูงสุด 240 TB2
  • สล็อตแคช M.2 2280 NVMe SSD คู่

การวางจำหน่าย

หาซื้อ DS1520+ ได้วันนี้ผ่านตัวแทนจำหน่ายและพันธมิตรของ Synology ทั่วโลก พร้อมทั้งกลุ่มผลิตภัณฑ์ซีรี่ส์ 20 ทั้งหมดของเรา

Synology

Webcast Agenda

มาร่วมฟังว่า Surveillance Solution ของเราช่วยให้คุณดูแล มอนิเตอร์ธุรกิจให้ปลอดภัยได้อย่างไร พร้อมร่วมเล่นเกมส์ เพื่อลุ้นรับ Synology NAS DS220+ รุ่นล่าสุด และ Seagate Skyhawk 4TB จาก Seagate และของรางวัลอื่นๆ กลับบ้านไปฟรี ๆ !

Registration link: http://sy.to/surveillancewebinarthp2020

  1. ตัวเลขด้านประสิทธิภาพจะอ้างอิงจากค่าเฉลี่ยเป็นเปอร์เซ็นต์ของการปรับปรุงจาก DS1520+ สอดคล้องกับ DS1019+ ตามการทดสอบโดยแล็บของ Synology การปรับปรุงด้านการตอบสนองวัดจากประสิทธิภาพการตอบสนองของ Web PHP และการปรับปรุงประสิทธิภาพการประมวลผลวัดจากการทำดัชนีไฟล์ใน Synology Drive และการทำดัชนีภาพถ่ายใน Synology Moments ประสิทธิภาพการทำงานที่ได้รับอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อม ประเภทการใช้งาน และการกำหนดค่า
  2. สามารถขยายความจุของ DS1520+ ได้โดยใช้ยูนิตเสริม Synology DX517 2 ยูนิตที่จำหน่ายแยกต่างหาก ความจุรวมสูงสุดที่คำนวณโดยใช้ไดรฟ์ 16TB 15 ตัว ความจุจริงที่ใช้ได้จะขึ้นอยู่กับการกำหนดค่าพื้นที่จัดเก็บข้อมูล
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก