Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

GTA VI อาจจะต้องรอยาวไปถึงปี 2023 กว่าจะได้เล่น

เชื่อว่านักเล่นเกมไม่ว่าจะทั้งฝั่ง PC หรือกระทั่งเครื่องคอนโซลนั้นจะต้องมีเกมที่ชื่อว่า Grand Theft Auto หรือ GTA ภาคที่ 6 เป้นเกมที่รอคอยการเล่นอยู่อย่างแน่นอน ทว่าจากข่าวลือล่าสุดที่ถูกปล่อยออกมานั้นดูเหมือนกับว่าแฟนๆ อาจจะต้องรอยาวไปอีกไกลแบบสุดๆ เพราะทางแหล่งข่าวนั้นบอกเอาไว้ว่ากว่าที่เราจะได้เล่นเกมนี้นั้นก็อาจจะต้องรอไปจนถึงปี 2023 เลย

gta 6 edit
GTA VI

GTA VI

GTA VI หรือ Grand Theft Auto VI นั้นเป้นเกมที่พัฒนาโดย Rockstar ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นผู้พัฒนาอีกรายหนึ่งที่จะไม่ยอมปล่อยเกมออกมาหากเกมนั้นไม่ดีตรงตามที่บริษัทตั้งเป้าเอาไว้ แถมเกม GTA VI นั้นถือได้ว่าเป็นเกมภาคต่อในซีรีส์ชื่อดังที่ตัวเกมมีแฟนๆ ติดตามอยู่จำนวนมากด้วยแล้วดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกใจเลยที่ทาง Rockstar นั้นจะพิถีพิถันในการพัฒนาตัวเกมเป็นอย่างมาก ซึ่งจากข่าวลือก่อนหน้านี้นั้นก็มีหลุดออกมาให้เราๆ ท่านๆ ต้องตั้งตาคอยตัวเกมยาวๆ ไปจนถึงช่วงปี 2023 – 2024 มาก่อนแล้ว ทว่าจากข่าวลือล่าสุดนี้นั้นเป็นผู้ที่อยู่ภายในออกมาให้ข้อมูลเอง

Advertisement

ข่าวลือล่าสุดนี้นั้นโผล่มาทาง Twitter ของทาง Tom Henderson ซึ่งได้ระบุเอาไว้ว่าผู้ที่เกี่ยวข้องในการพัฒนาตัวเกม GTA VI นั้นได้บอกกับเขามาโดยตรงว่าตัวเกม GTA VI จะไม่มีการปล่อยออกมาวางจำหน่ายให้เราๆ ท่านๆ ได้เล่นกันก่อนหน้าปี 2023 ที่จะถึงนี้อย่างแน่นอน ซึ่งจากข้อมูลดังกล่าวนี้นั้นก็ถือว่ามีความเป็นได้สูงมากเนื่องจากว่าทาง Rockstar เองนั้นยังคงมีการปล่อย patch ให้กับตัวเกม GTA V และเกมอื่นๆ ของตัวเองอย่างเช่น Red Dead Redemption 2 อยู่อย่างต่อเนื่อง

ที่เหนือไปกว่านั้นกว่าคือจะเห็นได้ว่าระยะเวลาในการปล่อยเกมของทาง Rockstar นั้นจะไม่ได้ยึดช่วงเวลาที่เครื่องเกมคอนโซลรุ่นใหม่วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการเป็นหลักอย่างเกม Grand Theft Auto V นั้นก็ปล่อยออกมาในช่วงที่ PlayStation 3 กำลังจะตกยุคพอดีหรือเกมอย่าง Red Dead Redemption 2 นั้นก็ปล่อยออกมาหลังจาก PlayStation 4 วางจำหน่ายมาแล้วได้เป็นระยะเวลา 5 ปีด้วยกัน หากเราพิจารณาตามหลักการปล่อยเกมของทาง Rockstar ตามอายุของเครื่องเกมคอนโซลแล้วนั้น เผลอๆ กว่าที่เราๆ ท่านๆ จะได้เล่น GTA VI กันก็อาจจะหลังปี 2025 ไปแล้วก็เป็นได้

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ต่อให้บ้าเล่นเกมมากขนาดไหนแต่ผมก็ขอยอมใจ Youtuber คนนี้จริงๆ ครับกับคุณ 10HoursMovies ที่ได้ออกมาทำการตัดสินใจอย่างเป็นทางการแล้วว่าตัวเขาเอง

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่างาน E3 2019 จะเลิกไปแล้วอย่างเป็นทางการนั้น ก็ใช่ว่าหลังจากงานแล้วจะไม่มีข้อมูลแอบบหลุดของเกมดังๆ ออกมาไม่ได้ครับ ล่าสุดนั้นได้มีข้อมูลหลุดของเกม

Game News

ทีมงาน NotebookSPEC มาสรุปความเป็นไปได้สั้นรวมถึงมาแนะนำสเปคขั้นต่ำและสเปคแนะนำของเกมที่หลายๆ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก