Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

Prince of Persia Remake พัฒนาใกล้เสร็จแล้ว พร้อมปล่อยภายในปีนี้

Prince of Persia นั้นถือได้ว่าเป็นอีกเกมหนึ่งที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ด้วยรูปแบบการเล่นของเกมที่ผู้เล่นหลายคนน่าจะชื่นชอบได้แบบสบายๆ นั้นทำให้ตัวเกมหลายๆ ภาคนั้นได้รับความนิยมในระดับหนึ่งเลยทีเดียว สำหรับตัวเกมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดนั้นคงหนีไม่พ้น Prince of Persia เวอร์ชันปี 2003 ที่มีชื่อภาคว่า The Sands of Time ล่าสุดรนั้นมีการปล่อยข้อมูลออกมาว่าตัวเกม Prince of Persia Remake อยู่ในขั้นการพัฒนาจริงและใกล้จะเสร็จแล้ว โดยจะพร้อมปล่อยออกมาให้เล่นภายในปี 2020 นี้

rVTUQucny7pYqbyzweF9u7 65
Prince of Persia Remake

อย่างไรก็ตามแต่แล้วตัวเกม Prince of Persia Remake นั้นยังคงเป็นปริศนาเพราะทาง Ubisoft นั้นไม่เคยออกมาให้ข่าวใดๆ ในการ Remake ตัวเกม Prince of Persia นี้เลย ที่ผ่านมานั้นก็จะมีแต่ข่าวลือว่าตัวเกมนั้นมีการนำเอามา Remake ใหม่เรื่อยๆ มาเท่านั้น จุดที่หลายๆ คนสงสัยกันนั้นก็คือสรุปแล้ว Prince of Persia ภาคไหนกันแน่ที่ถูกนำมา Remake สำหรับเวอร์ชัน 2020 นี้ ซึ่งมีการคาดกันว่าอาจจะเป็นตัวเกมเวอร์ชันต้นฉบับที่ออกมาในปี 1989 หรืออาจจะเป็น Prince of Persia: The Sands of Time ที่ออกมาในปั 2003 แต่ถ้าดูจากข้อมูลล่าสุดนั้นก็มีความเป็นไปได้ว่าอาจจะเป็นเกม Prince of Persia เวอร์ชันปี 2008 ก็เป็นได้

Advertisement

ทั้งนี้นั้นเครื่องเกมที่ตัวเกม Prince of Persia Remake ที่มีการยืนยันอย่างแน่นอนแล้วว่าจะได้เล่นชัวร์ๆ นั้นก็คือ PlayStation 4 และ Nintendo Switch ซึ่งมีกำหนดการวางจำหน่ายในช่วงเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้ สำหรับเวอร์ชัน PC นั้นคาดว่าคงจะได้เล่นเช่นเดียวกันเพราะทาง Ubisoft คงไม่พลาดที่จะออกเวอร์ชัน PC ออกมาด้วยแน่นอน แต่จะเป็นเมื่อไรนั้นก็คงต้องคอยตามดูกันต่อไปอีกที

ที่มา : gamesradar

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก