Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Yoga Slim 7i Pro ได้รับการเปิดตัวจาก Lenovo อย่างเป็นทางการ

Lenovo ได้ทำการเปิดตัวโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่อย่าง Yoga Slim 7i Pro ซึ่งเป็นรุ่นแยกมาจาก Yoga Slim 7 Pro อย่างเป็นทางการ โดยตัวเครื่องนั้นจะมาพร้อมกับดีไซน์แบบเดิมทว่ามีการเปลี่ยนมาใช้งานหน่วยประมวลผลจากทาง Intel แทนของ AMD และยังจะมาพร้อมกับตัวเลือกชิปกราฟิกแบบแยกของทาง NVIDIA อีกด้วย

Lenovo Yoga Slim 7i Pro Hero Sleek60
Yoga Slim 7i Pro

อย่างที่ได้บอกไปในตอนต้นว่า Yoga Slim 7i Pro นั้นจะเป็นรุ่นแยกมาจาก Yoga Slim 7 Pro ทำให้ในส่วนของดีไซน์ตัวเครื่องนั้นยังคงเหมือนเดิมไม่มีการเปลี่ยนแปลงแต่อย่างใด ทว่าสิ่งที่เปลี่ยนไปนั้นก็คือ Yoga Slim 7i Pro จะมาพร้อมกับหน่วยประมวลผลสถาปัตยกรรม Tiger Lake ของทาง Intel แทนซึ่งหน่วยประมวลผลสถาปัตยกรรมนี้นั้นจะมีจุดเด่นก็คือชิปกราฟิกแบบฝังจะเป็นชิปกราฟิกสถาปัตยกรรม Intel Xe ซึ่งมีประสิทธิภาพสูงกว่าเดิมเป็นอย่างมาก

Advertisement
Lenovo Yoga Slim 7i Pro Entertainment96

นอกไปจากนั้นแล้วทาง Lenovo เองจะยังคงมีการเพิ่มตัวเลือกชิปกราฟิกแบบแยกของทาง NVIDIA มาให้ผู้ซื้อ Yoga Slim 7i Pro ได้เลือกกันอีกด้วยต่างหาก ทว่าทาง Lenovo นั้นได้บอกเอาไว้แค่เพียงว่าชิปกราฟิกแบบแยกของทาง NVIDIA นั้นจะเป็น NVIDIA GeForce MX รุ่นใหม่ที่มาพร้อมกับอัตราการคายความร้อนที่ 25W ดังนั้นแล้วชิปกราฟิกแบบแยกรุ่นดังกล่าวนี้นั้นคาดว่าน่าจะเป็นรุ่น GeForce MX450 ซึ่งประสิทธิภาพนั้นจะสูงกว่าชิปกราฟิกแบบฝัง Intel Xe และ Ryzen 4000 iGPU อยู่พอสมควร

ตัวเครื่อง Yoga Slim 7i Pro นั้นจะมาพร้อมกับพอร์ตการเชื่อมต่อมากขึ้นกว่าเดิมอย่างเช่น Thunderbolt 4 จำนวน 2 พอร์ตเป็นต้น ทั้งนี้กำหนดการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Yoga Slim 7i Pro นั้นจะอยู่ในช่วงเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้ โดยตัวเครื่องนั้นจะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ €899 หรือประมาณ 33,515 บาท

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

Lenovo Yoga Slim 7i Pro นั้นเป็นโน๊ตบุ๊คสายทำงานบอดี้อลูมิเนียมแข็งแรงและสวยงาม โดยเป็นโน๊ตบุ๊ค Intel Evo ที่ประสิทธิภาพดี แบตเตอรี่ใช้งานต่อเนื่องได้นานหลายชั่วโมง ใช้งานต่อเนื่องหลายชั่วโมงก็ไม่ร้อนและเบาเพียง 1.3 กิโลกรัม นอกจากนี้ยังติดตั้งกล้องหน้าแบบ IR Camera มาให้เพื่อสแกนใบหน้าปลดล็อคเครื่องได้อีกด้วย ซึ่งรีวิวแบบจัดเต็มสามารถอ่านได้ที่นี่ Advertisement หน้าจอและการใช้งานต่างๆ ด้านของหน้าจอที่ติดตั้งมาให้มีขนาด 14 นิ้ว...

PR-News

เปิดวาร์ป!!! โปรสุดปังกับบานาน่าที่ห้ามพลาด อย่างแล็ปท็อปตัวดีตัวดังอย่าง Lenovo Brand fair สเปคที่มาแรงกว่าใคร ดีไซน์หรูหราสวยงาม มาพร้อมราคาที่จับต้องได้ แถมยังมีของแถมมากมายมูลค่าสูงสุดถึง 9,380.-  นอกนั้นไม่พอ ยังมีโค้ดส่วนลดพิเศษสูงสุดอีก 2,000.- คุ้มมากๆ ช้อปได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 15 มิ.ย.64 จะมีรุ่นไหนน่าครอบครองบ้าง ไปดูกันเลย Advertisement โน๊ตบุ๊คสุดปังใน Lenovo...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก