Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ใหม่ WD MY PASSPORT SSD สวย บาท เบา และแรงยิ่งกว่าเดิม

ไม่ว่าไฟล์จะใหญ่แค่ไหนหรือดิจิทัลคอนเทนต์จะมีจำนวนเพียงใดคุณก็ยังคงไว้วางใจผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ WDในเรื่องการจัดเก็บข้อมูลที่รวดเร็วและเชื่อถือได้

MyPassportSSD RoseGold front HR

Advertisement

กรุงเทพฯ 21 สิงหาคม 2563 – เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ป (NASDAQ: WDC) วันนี้ประกาศเปิดตัว My PassportTM SSDแบรนด์ WD ตัวใหม่ล่าสุดขนาดความจุสูงสุด 2TB* เหมาะสำหรับผู้ใช้งานที่ต้องการเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานที่พร้อมช่วยปกป้องคอนเทนต์ที่มีค่าต่างๆ ให้ปลอดภัยได้แบบที่ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากันไดรฟ์แบบพกพาเปิดตัวมาพร้อมกับดีไซน์ใหม่แบบเมทัลทั้งหมดขนาดกะทัดรัดเท่าฝ่ามือ ใช้เทคโนโลยี NVMeTMขับเคลื่อนประสิทธิภาพการอ่านเขียนให้ทำงานได้อย่างรวดเร็ว ช่วยให้ผู้ใช้งานที่ใช้เพื่อการทำงานหรือไว้ใช้ที่บ้านสามารถบันทึกเข้าถึงและเก็บคอนเทนต์ที่สำคัญได้

“My Passport SSD รุ่นใหม่ครบครันทั้งในเรื่องความเร็วความน่าเชื่อถือและฟังก์ชันการทำงานที่ผู้บริโภคต่างก็คาดหวังจากเรา” ซูซานพาร์ครองประธานฝ่ายสินค้าประเภทคอนซูมเมอร์ โซลูชันส์บริษัท เวสเทิร์ ดิจิตอลกล่าว “เรียกได้ว่าเป็นโซลูชันที่มีประสิทธิภาพและล้ำสมัยเหมาะกับมืออาชีพผู้ผลิตคอนเทนต์นักคัดสรรคอนเทนต์และมือสมัครเล่นที่ต้องการอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลที่ทำงานได้ไวสามารถโอนถ่ายไฟล์ไปมาได้รวดเร็วแถมยังพกพาง่ายและสะดวก ด้วยดีไซน์ขอบที่โค้งมน พื้นผิวสัมผัสเป็นริ้วคลื่น ส่วนขอบด้านข้างเป็นขอบนิ่มแบบ soft edgesและMy Passport SSDเป็นที่รู้จักดีว่าเป็นผลิตภัณฑ์ในตระกูลฮาร์ดดิสก์แบบพกพาภายใต้แบรนด์ WD ที่ได้รับการการันตีด้วยรางวัลอย่าง My Passport”

MyPassportSSD SpaceGrey side HR scaled

ตอบโจทย์ผู้รังสรรค์คอนเทนต์ทุกๆคนในทุกๆวัน

ปัจจุบันผู้บริโภคต้องการเพิ่มขีดความสามารถในการเก็บรักษาไฟล์และคลังคอนเทนต์ที่มีขนาดใหญ่มากขึ้นเรื่อยๆผู้สร้างคอนเทนต์ที่ใช้My Passport SSD รุ่นใหม่จะประหยัดเวลาในการทำงานได้มากขึ้นเพราะสามารถย้ายไฟล์และแก้ไขคอนเทนต์คุณภาพสูงได้รวดเร็วกว่าSDDรุ่นเก่าเกือบสองเท่าไม่ว่าจะนำไปใช้งานกับแล็ปท็อปหรือเดสก์ท็อปขณะอยู่ที่บ้าน ออฟฟิศ หรือแม้กระทั่งระหว่างเดินทางไปจนถึงมืออาชีพก็สามารถวางใจที่จะจัดเก็บข้อมูลไว้ในไดรฟ์นี้ได้

โฉมใหม่ถอดด้ามประสิทธิภาพในระดับโซลิดสเตทไดร์ฟ

My Passport SSD ของ WD ได้รับการออกแบบมาตั้งแต่ต้นจนจบเพื่อให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถมอบได้ทั้งประสิทธิภาพการทำงานที่เชื่อถือได้และความหรูหราทั้งภายในและภายนอก วัสดุภายนอกผลิตจากโลหะออกแบบมาให้ดูทันสมัยและแข็งแรงทนทาน จะถือก็ได้หรือพกใส่ไว้ในกระเป๋าก็สะดวกสบายทำให้ผู้ใช้งานสามารถพกคอนเทนต์ติดตัวไปได้ทุกที่และช่วยให้สามารถผลิตผลงานออกมาได้อย่างต่อเนื่องMy Passport SSD มีให้เลือกหลากหลายสีทั้ง เทา น้ำเงิน แดง และทอง ทำให้ผู้ใช้งานสามารถเลือกไดรฟ์ที่ลงตัวกับสไตล์ของพวกเขาได้มากที่สุด

My Passport SSD รุ่นใหม่มีคุณสมบัติที่ตรงกับความจำเป็นและความต้องการของผู้ใช้งานได้แก่:

  • เทคโนโลยี NVMeที่ทำงานรวดเร็วอย่างเห็นได้ชัดด้วยความเร็วในการอ่านสูงสุดถึง 1050MB/s1และเขียนสูงสุดถึง 1,000MB/s1
  • ด้วยระบบการใช้งานแบบเข้ารหัสแบบAES-256บิต จึงช่วยให้สามารถเก็บรักษาคอนเทนต์สำคัญให้ปลอดภัยได้
  • มีความสามารถในการทนต่อการสั่นสะเทือนและรับต่อแรงตกกระแทกสูงถึง 5 ฟุต (หรือ 1.98 เมตร)
  • My Passport SSDเสริมการทำงานด้วยซอฟต์แวร์2ที่จะทำให้การแบ็คอัพไฟล์ขนาดใหญ่ไปไว้ยังไดรฟ์หรือบัญชีคลาวด์ของคุณเป็นเรื่องง่าย3
  • เทคโนโลยีการเชื่อมต่อUSB 2 Gen 2ที่มาพร้อมสายเชื่อมต่อแบบUSB-C™ และหัวแปลงUSB-A
  • พร้อมใช้งานทันทีที่แกะจากกล่องและสามารถใช้งานได้กับทั้งWindows® และ macOS

MyPassportSSD SpaceGrey right HR scaled

ราคาและการจัดจำหน่าย

เบื้องต้นMy Passport SSD จะมีจำหน่ายเฉพาะสีเทาในขนาดความจุ 500GB และ 1TB เท่านั้น พร้อมการรับประกันแบบจำกัดเงื่อนไขนานถึง5ปีสำหรับผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อได้ตามร้านค้า IT และร้านค้าออนไลน์ชั้นนำทั่วไปแล้ววันนี้ สำหรับสีและขนาดความจุอื่นๆ จะพร้อมวางจำหน่ายในช่วงปลายปีนี้ โดยราคาในการจำหน่ายมีดังนี้ ขนาด 500GB (ราคา 3,490 บาท) และ 1TB (5,990 บาท)และ 2TB (ราคา 9,990 บาท)

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารล่าสุดของ WD ได้ตามช่องทางโซเชียล

*อัตราหน่วยความจุ 1 กิกะไบต์ (GB) = หนึ่งพันล้านไบต์ความจุทั้งหมดที่สามารถเข้าถึงได้ขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อมในการปฏิบัติงาน

1 อัตราการโอนถ่ายข้อมูล 1 เมกะไบต์ต่อวินาที (MB/s) = หนึ่งล้านไบต์ต่อวินาที อ้างอิงจากการทดสอบภายใน ประสิทธิภาพที่ได้อาจแตกต่างกันไปซึ่งขึ้นอยู่กับอุปกรณ์โฮสต์ เงื่อนไขการใช้งาน ความจุของไดร์ฟ และปัจจัยอื่นๆ

2ต้องมีการเปิดใช้งานอินเทอร์เน็ต

3 บริการโซเชียลมีเดียและสำรองข้อมูลบนคลาวด์อาจมีการเปลี่ยนแปลง ยกเลิก หรือถูกระงับเมื่อใดก็ได้และอาจแตกต่างกันไปในแต่ละประเทศ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

มี SSD External ติดกระเป๋าสักตัวเอาไว้เซฟงาน บอกเลยว่าประหยัดเวลาชีวิตไปเยอะมากๆ ก่อนหน้านี้หลายๆ คนน่าจะเซฟงานและแบ็คอัพไฟล์ต่างๆ ไว้ใน External Harddisk แต่ SSD External สำหรับหลายๆ คนอาจจะห่างตัวไปบ้างเพราะว่าราคาค่อนข้างสูงเมื่อเทียบกับฮาร์ดดิสก์ทั่วๆ ไปที่ขายราคาพันต้นๆ แต่สิ่งที่ได้กลับมาเมื่อต้องจ่ายเงินมูลค่าครึ่งหมื่นไปนั้น คือประหยัดเวลาโอนถ่ายไฟล์ขนาดใหญ่หรือไฟล์เล็กๆ ปริมาณมากๆ มาแบ็คอัพเอาไว้ใน External SSD ก่อนเอาไปใช้ต่อได้เยอะมาก บางทีการโอนไฟล์ที่ใช้เวลา...

Accessories review

หนึ่งในเทคโนโลยีที่พัฒนาขึ้นมาเยอะมากในปัจจุบันเลยคือหน่วยความจำอย่าง SSD ที่นอกจากใช้ในโน๊ตบุ๊คพีซีแล้ว ยังพัฒนาเข้ามาในหน่วยความจำแบบพกพา ที่เร็วแรงโอนถ่ายข้อมูลได้เร็วกว่าฮาร์ดดิสค์เยอะ อีกทั้งยังทนทานและบางเบากว่าด้วยอย่างในรีวิว WD My Passport SSD รุ่นใหม่ล่าสุดที่เด่นทั้ง สวย ทน แรงกว่า Advertisement WD My Passport SSD รุ่นใหม่นี้เรียกได้ว่ายกเครื่องการออกแบบ และการพัฒนาขึ้นมาจากแบรนด์ลูกรุ่นอื่นๆด้วยความเร็วสูงระดับ 1050MB/s แรงว่าฮาร์ดดิสค์ร่วม 10...

Accessories review

นอกจากฮาร์ดดิสค์พกพาแล้ว SSD แบบพกพาก็เข้ามามีบทบาทมากขึ้นเพราะนอกจากความเร็วที่ช่วยโอนถ่ายข้อมูลได้ไวแล้ว ยังมาพร้อมความทนทานที่มากกว่า ขนาดที่กะทัดรัดกว่า อีกทั้งราคาที่ถือว่าถูกลงมามากจนจับต้องได้ง่าย และที่เด่นสุดคือความเร็วการโอนถ่ายข้อมูลที่ทีมงานคัดมาให้ทั้งราคาคุ้มระดับ 500 MB/s และแรงทะลุนรกไปเลยถึง 1,000 MB/s Advertisement 500 MB/s เป็น SSD พกพาระดับเริ่มต้น สามารถใช้งานได้ในพีซีทุกรุ่นที่มีพอร์ต USB 3.0 สามารถใช้งานได้เต็มความเร็ว และที่สำคัญคือราคาไม่แพง เริ่มต้นไม่ถึง...

Accessories review

WD MY PASSPORT SSD มาในกล่องขนาดกะทัดรัด พร้อมระบุข้อมูลต่างๆชัดเจนทั้งความจุ ความเร็วการอ่านเขียน การรับประกัน โดยภายในจะมีอุปกรณ์ทั้งตัว WD MY PASSPORT SSD สายดาต้าที่จะเป็นแบบ USB-C to USB-C ,หัวแปลง USB-C to USB-A และตัวคู่มือ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก