Connect with us

Hi, what are you looking for?

PROMOTION

ซื้อแว่น VR เล่นเกมสุดล้ำ Acer Windows Mixed Reality Headset (AH501S) ใน Commart 2020 ราคาพิเศษ 9,990 บาท (ปกติ 14,990 บาท)

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์เสริมในการเล่นเกมสุดล้ำ สำหรับ Windows Mixed Reality โดยเกิดขึ้นจากเทคโนโลยี AR และ VR เอาทั้ง 2 อย่างนี้มารวมกันเป็นสื่อผสมแบบเสมือนจริง โดยระบบการทำงานนี้จะมีความคล้ายคลึงกับการทำงานบน Microsoft HoloLens

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์เสริมในการเล่นเกมสุดล้ำ สำหรับ Windows Mixed Reality โดยเกิดขึ้นจากเทคโนโลยี AR และ VR เอาทั้ง 2 อย่างนี้มารวมกันเป็นสื่อผสมแบบเสมือนจริง โดยระบบการทำงานนี้จะมีความคล้ายคลึงกับการทำงานบน Microsoft HoloLens โดยจะรองรับเฉพาะระบบปฏิบัติการ Windows 10 ที่เป็นตัว Creators Update ขึ้นไปที่ทาง Microsoft ได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อรองรับ ซึ่งการทำงานจะคล้ายๆ แว่น VR ของ HTC Vive และ Oculus Rift

ล่าสุดด้วยการมาของ Acer Windows Mixed Reality Headset (AH501S) ซึ่งบอกเลยว่า Acer ทำการตลาดได้รวดเร็วก่อนใครเสมอมา หลายปีก่อนก็ทำออกมาเป็นเจ้าแรก โดยในรุ่นนี้ก็เป็นการอัพเกรดจากรุ่นก่อนหน้าในหลายๆ ส่วนด้วย ที่สำคัญคือมีราคาวางจำหน่ายประมาณ 14,990 บาทเท่านั้น ซึ่งในงาน Commart 2020 ครั้งนี้ก็จัดโปรโมชั่นพิเศษลดเหลือเพียง 9,990 บาทเท่านั้น เรียกได้ว่าราคาไม่แพงเลย ถ้าเทียบกับประสบการณ์เล่นเกมที่เราจะได้

Advertisement
Acer OJO 500 AH501 13

OJO500 Bundle with Optic system, Hard Strip, Headphone & Motion Controllers

Commart August 2020 VR
  • เต็มอิ่มด้วย Resolution 2,880 x 1,440 พิกเซล พร้อมด้วย Refresh Rate ที่ 90 Hz
  •  แถมหูฟังกับ Controller ไปพร้อมกับ VR
  • รองรับเกมที่เล่นผ่าน Steam  
  • ติดตั้งง่าย ไม่ต้องติดตั้ง Sensor แยก
  • ออกแบบมาให้สวมใส่ได้สบาย ด้วยรูปแบบที่สามารถปรับเปลี่ยนให้เข้ากับสรีระเฉพาะของแต่ละคน ทำให้สวมใส่ได้นาน
  • ทำจากพลาสติกทำให้น้ำหนักเบา แต่มีความแข็งแรงทนทาน
  • สามารถพลิกตัวแว่นขึ้นได้โดยไม่ต้องถอด
  • ราคาเพียงแค่หมื่นต้นๆ (14,990 บาท) ***พิเศษเฉพาะใน Commart 2020 ราคา 9,990บาท***
  • Warranty 1ปี (ถ้าเสียสามารถนำเข้ามาที่ศูนย์บริการของ Acer ทั่วประเทศ)

Acer Windows Mixed Reality Headset (AH501S) ต้องใช้คอมพิวเตอร์สเปคที่เป็นการ์ดจอ GTX 1650 ขึ้นไป หรืออย่างน้อยก็ควรเป็น GTX 1050 ขึ้นไปแล้วกัน ส่วนชิปประมวลผลก็เป็น Intel Core i5-10300H / AMD Ryzen 5 4600H ขึ้นไป ซึ่ง Gaming Notebook อย่าง Acer Nitro 5 รองรับแน่นอน หรือใครจะเอาไปใช้ Predator Series รุ่นต่างๆ ก็จะใช้งานได้เยี่ยมยอดยิ่งขึ้นไปอีก

จากการใช้งานและงานดีไซน์บอกเลยว่า Acer Windows Mixed Reality Headset (AH501S) ทุกอย่างดูลงตัว และการใช้งานได้จริงในส่วนของการเล่นเกมแทบไม่แตกต่างจากแว่น VR ตัวแพงรุ่นอื่นเลย ซึ่งตัว Acer Windows Mixed Reality Headset (AH501S) นอกจากจะเอามาเล่นเกมแล้ว จุดประสงค์ของมันจริงๆ คือไว้สำหรับใช้งานร่วมกับ Windows 10 ที่เป็น Creators Update ขึ้นไปให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

กล่าวคือเราสามารถใช้ Windows Mixed Reality ในการดูหนัง ฟังเพลง ท่องเว็บ หรือใช้งานโปรแกรมอื่นๆ ซึ่งเป็นการเปิดประสบการณ์ที่แปลกใหม่ แตกต่างจากดูหน้าจอคอมปกติแบบเดิมๆ อันแสนน่าเบื่อก็ได้ด้วย กับราคาโปรโมชั่น 9,990 บาท ซึ่งถือว่าไม่แพงเลยกับอุปกรณ์มีฟีเจอร์ฟังก์ชั่นเด็ดๆ แบบนี้ หากเพื่อนๆ คนไหนมีงบประมาณถึงหรืออยากลองเล่น VR บอกเลยว่า Acer Windows Mixed Reality Headset (AH501S) ตัวนี้สามารถตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดีแน่นอนทีเดียว

ใครสนใจก็จัดในงาน Commart 2020 ที่จัดขึ้น ณ ไบเทคบางนา ระหว่างวันที่ 20 – 23 สิงหาคมนี้ได้เลย ที่บอกก็เลยว่าราคาพิเศษจริงๆ ใครอยากซื้อก็ซื้อได้เลย เดี๋ยวงานจบราคาจะปรับเป็นปกติที่ 14,990 บาทนะครับ ยังไงก็ไปลองเล่นลองดูที่งานกันก่อนก็ได้ ค่อยตัดสินใจอีกที

q73yv0148uHbex3st1J4 o
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

IT NEWS

ชาว PC เตรียมพบกับประสบการณ์ VR สุดล้ำจาก Sony PlayStation VR2 ได้ภายในปี 2024 Sony Interactive Entertainment (SIE) ประกาศเตรียมรองรับ PlayStation VR2 (PS VR2) อุปกรณ์ VR สุดล้ำสำหรับ PlayStation 5...

PR-News

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ตอบโจทย์ยุค AI PC ยกระดับประสบการณ์ให้ทุกการใช้งาน เปิดตัวโน้ตบุ๊ก Acer Swift Series รุ่นล่าสุด Acer Swift Go 14 และ Acer Swift Go 16 นำเสนอคุณสมบัติของ AI...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก