Connect with us

Hi, what are you looking for?

INTEL

Intel เปิดตัว Marvel’s Avengers “Collector’s Edition” สำหรับหน่วยประมวลผลรุ่นที่ 10 อย่างเป็นทางการ

หลังจากที่มีข่าวลือออกมาก่อนหน้านี้ว่าทาง Intel จะทำการเปิดตัวชุดจำหน่ายหน่วยประมวลผล Core รุ่นที่ 10 ที่มาพร้อมกับแพคเกจ Marvel’s Avengers Collector’s Edition นั้น ล่าสุดทาง Intel ได้ประกาศเปิดตัวหน่วยประมวลผลดังกล่าวออกมาอย่างเป็นทางการแล้วผ่านทาง Twitter

intelmarveleditionpackaging
“Core Desktop Processor featuring Marvel’s Avengers Collector’s Edition Packaging”

ทั้งนี้ทั้งนั้นแล้วตัวแพคเกจของ “Core Desktop Processor featuring Marvel’s Avengers Collector’s Edition Packaging” นั้นจะถูกออกแบบโดยคุณ Tristan Eaton ซึ่งจะใช้ฐานการออกแบบจากการ์ดูนเป็นหลัก ซึ่งตัวหน่วยประมวลผลดังกล่าวนี้นั้นจะมีวางจำหน่ายด้วยกันทั้งหมด 4 รุ่นได้แก่ Core i5-10600KA, i7-10700KA, i9-10850KA และ i9-10900KA

Advertisement

ในการบางจำหน่ายนั้นคาดว่าจะเป้นช่วงเวลาเดียวกันกับที่ทาง Square Enix ทำการวางจำหน่ายตัวเกม Avengers ภาคใหม่อย่างเป็นทางการซึ่งมีกำหนดการอยู่ในวันที่ 4 กันยายน 2020 ที่จะถึงนี้ ทั้งนี้ในส่วนของราคานั้นยังคงไม่มีการเผยออกมาว่าจะสูงกว่าหรือเท่ากันกับเวอร์ชันปกติ(แต่เชื่อว่าน่าจะสูงกว่าอย่างแน่นอน)

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

Microsoft Surface รุ่นไหนดี? ซื้อตอนนี้อย่างคุ้มเพราะของแถมมาเพียบ! เมื่อผู้ใช้อยากได้โน๊ตบุ๊คแต่ขอรูปทรงแท็บเล็ตให้พกพาสะดวกล่ะก็ เพื่อนสายคอมน่าจะโดนถามว่าจะซื้อ Microsoft Surface รุ่นไหนดี? เพราะแท็บเล็ตจากผู้ผลิต Windows ซีรี่ส์นี้นอกจากมีให้เลือกหลายแบบตั้งแต่ซีรี่ส์พื้นฐานอย่าง Surface Pro ทรงแท็บเล็ต, Surface Laptop ทรงโน๊ตบุ๊คทั่วไป หรือแม้แต่ Surface Go ซึ่งเอา Surface Pro...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊ค 2022 ราคาไม่เกิน 15000 บาท รุ่นดีๆ น่าใช้มีให้เลือกเยอะอยู่นะ! เวลาจะซื้อโน๊ตบุ๊คเครื่องใหม่มาใช้งานก็อยากได้เครื่องสเปคแรงคุ้ม โปรแกรมครบซีพียูแรงมาใช้งานซึ่งในปัจจุบันนี้ โน๊ตบุ๊ค 2022 ราคาไม่เกิน 15000 บาทตอนนี้เข้าข่ายตามที่ว่ามาข้างต้นอย่างแน่นอน จะหาเอาไว้ทำงานเอกสาร, เรียนออนไลน์หรือหาเอาไว้เป็นเครื่องสำรองเผื่อใช้ทำงานเอกสารก็ใช้งานได้ดีไม่ต่างกับโน๊ตบุ๊คสายทำงานช่วงราคา 20,000 บาทขึ้นไปเลย และบางรุ่นยังแถม Microsoft Office ของแท้ติดเครื่องมาให้ใช้ด้วย เวลาซื้อไปแค่เปิดเครื่องแล้วล็อคอินให้เรียบร้อยก็พร้อมใช้งานในทันที Advertisement...

Notebook News

ถ้าติดตามตลาดโน๊ตบุ๊คกันมาต่อเนื่อง จะเห็นว่าโน๊ตบุ๊ค AMD Ryzen 4000 ในปีที่แล้วแม้จะมีสเปคแรงแต่ได้ติดตั้งกราฟฟิคการ์ดจาก NVIDIA สูงสุดแค่ RTX 2060 เท่านั้น แต่ฝั่ง Intel จะได้ตัวแรงอย่าง RTX 2080 Super เลยทีเดียว เรื่องนี้มีมูลข่าวลือจากเว็บไซต์ของประเทศโปแลนด์อย่าง PurePC.pl ออกมาว่าเมื่อปี 2020 ที่ผ่านมา Intel...

Buyer's Guide

หากพูดถึงโน๊ตบุ๊คระดับสูงที่มาเพียบพร้อมทั้งวัสดุ คุณภาพ ฟังค์ชั่นการใช้งาน และสเปคที่เรียได้ว่าอัดแน่น ในขนาดที่บางเบาที่สุด หลายท่านคงต้องนึกถึง Lenovo YOGA กันอย่างแน่นอน เพราะมาครบมาเต็ม ทั้งการใช้งานและความหรูหรา ซึ่งวันนี้มีให้เลือกกับแบบแพ็คคู่ทั้งเน้นการพกพาบางเบา และพับปรับได้ 360 องศา แต่ทรงพลังและหรูหราไม่แพ้กันอย่าง Lenovo YOGA S940 และ C940 หัวใจหลักของ Lenovo YOGA...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก