Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

เกมใหม่มาแรง A Total War Saga: TROY เปิดให้ดาวน์โหลดฟรี รีบโหลดก่อนหมดเวลา!

เกมวางแผนการรบชื่อดังอย่างเกมในซีรี่ส์ Total War ได้คลอดภาคใหม่ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นั่นก็คือ A Total War Saga: TROY ที่ดำเนินเรื่องอยู่ในยุคกรีกโบราณ โดยที่ผู้พัฒนาเกมได้กล่าวในงานเปิดตัวเกมนี้ว่า เป็นเกมที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Homer ผู้เล่นจะได้เข้าสู่สงครามแห่ง Troy ในยุค Bronze Age ซึ่งถือเป็นการย้อนอดีตที่สุดเท่าที่เคยมีมา ชะตาชีวิตของเหล่า Aegean อยู่ในมือของคุณ คุณจะได้ออกรบตั้งแต่ Mount Olympus ไปจนถึงทะเลทราย Lemnos ซึ่งถือได้ว่าเกมภาคนี้เป็นอีกหนึ่งภาคที่มีความโดดเด่นแตกต่างจากภาคอื่น ๆ

Advertisement

A Total War Saga: TROY เป็นเกมแนว Strategy จากค่ายเกมชื่อดังอย่าง Sega โดยในเกม A Total War Saga: TROY จะมีเนื้อหาที่เกี่ยวกับสงครามที่แสนยาวนานในยุคสมัยกรีกโบราณของเมืองทรอย ที่กลายเป็นตำนานและถูกนำมาบอกเล่ามากมายไม่ว่าจะเป็น วรรณกรรม หรือภาพยนตร์ และภาคนี้ยังเน้นไปที่การนำเสนอจุดเปลี่ยนของประวัติศาสตร์ที่ซ่อนอยู่ในสงครามครั้งนี้

A Total War Saga: TROY

Credit: Totalwar

นอกจากนี้ A Total War Saga: TROY จะทำให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับมุมมองความขัดแย้งระหว่างชาวกรีกกับโทรจันได้อย่างลึกซึ้งมากยิ่งขึ้น แถมผู้เล่นยังสามารถเลือกใช้เหล่าตัวละครสำคัญที่มีความสามารถแตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็น Achilles, Hector, Paris, Agamemnon ฯลฯ ในสร้างอาณาจักร พิชิตศัตรู และชิงความเป็นหนึ่งในสงครามครั้งนี้ให้ได้

สำหรับใครที่สนใจนั้น ตอนนี้ทาง Epic Games Store ได้เปิดให้ดาวน์โหลดไปเล่นกันได้ฟรี ๆ ก่อนจะหมดเวลาในวันที่ 14 สิงหาคม 2020 เวลา 20:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

สามารถเข้าไปดาวน์โหลดกันได้เลยที่ : Epic Games Store

อ้างอิง: Thisisgamethailand, EpicGames

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

Sega Sammy Holdings Incorporated บริษัทผู้ผลิตวิดีโอเกมของญี่ปุ่นประกาศความสำเร็จในการซื้อบริษัทผู้ผลิตเกม Angry Birds อย่างสตูดิโอ Rovio Entertainment Oyj ของฟินแลนด์ เป็นมูลค่ากว่า 776 ล้านดอลลาร์หรือประมาณ 2.6 หมื่นล้านบาท! เกม Angry Birds หากถามกับวัยรุ่น Y2K ทั้งหลายน่าจะยังพอรู้จักกันบ้าง เพราะเกมนี้เป็นกระแสโด่งดังมากๆ...

PC Game

เกมใหม่ 2023 นี้ มีเกมเด็ดๆ ให้เลือกเพียบ! พร้อมเล่นกันเพลินๆ หลังจากแนะนำเกมมิ่งโน๊ตบุ๊กมาหลายบทความแล้ว เกมเมอร์ก็น่าจะหันมาสนใจเกมใหม่ 2023 นี้อยู่แน่ๆ ว่าช่วงต้นปี 2023 นี้ จะมีเกมฟอร์มยักษ์จากสตูดิโอชั้นนำเกมไหนบ้างเปิดตัวให้เราได้ซื้อมาเล่นกันบ้าง? ซึ่งผู้เขียนมั่นใจว่าเกมใหม่ 2023 นี้น่าจะได้ใจเกมเมอร์หลายต่อหลายคนอย่างแน่นอน เพราะมีทั้งเกมที่กระแสดีตั้งแต่ต้นปี 2022, เกมภาคต่อและแม้แต่เกม Remake ที่ปัดฝุ่นเกมเก่าในอดีตให้กราฟิคสวยงามยิ่งขึ้นก็มีให้เล่นด้วย น่าจะถูกใจเกมเมอร์ทั้งรุ่นเก่าและใหม่อย่างแน่นอนAdvertisement อย่างไรก็ตาม...

IT NEWS

หนึ่งในบริษัทผู้ผลิตเกมเจ้าดัง ประกาศขายหุ้นจำนวน 85.1 เปอร์เซ็นต์ในส่วนของ Sega Entertainment หรือ Sega Arcade บริษัททำธุรกิจด้านเกมอาร์เคด และความบันเทิงต่าง ๆ ในเครือของ Sega Sammy ให้กับบริษัทญี่ปุ่นชื่อ Genda แต่อย่าเพิ่งเข้าใจกันผิดไป แผนกนี้ไม่ใช่แผนกสร้างวิดีโอเกม แต่เป็นแผนกดูแลด้านร้านตู้เกมต่าง ๆ ดังนั้นจึงไม่ได้กระทบในด้านการสร้างเกม

Game News

Epic Games Store กำลังแจกเกทฟรีอยู่ในขณะนี้ จำนวน 2 เกมด้วยกัน คือ Costume Quest 2 และ Layers Of Fear 2 โดยจะแจกตั้งแต่วันที่ 22 ตุลาคม – 29 ตุลาคม 2020 เวลา...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก