Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

THX Spatial Audio รองรับการใช้งานสำหรับผู้ใช้ Windows 10 อย่างเป็นทางการ

THX Spatial Audio นั้นเป็นเทคโนโลยีทางด้านเสียงที่ก่อนหน้านี้จะรองรับการชุดหูฟังของ Razer เท่านั้น โดยเทคโนโลยี THX Spatial Audio นั้นจะช่วยทำให้ประสบการณ์ในการเล่นเกมของผู้ใช้ชุดหูฟังนั้นดีมากขึ้นไม่ว่าจะเป็นด้านของ 3D effects ไปจนกระทั่งการใช้งานทั่วไปอย่างเช่นการดูหนังฟังเพลงต่างๆ ล่าสุดนั้นทาง THX ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า THX Spatial Audio จะรองรับการใช้งานกับผู้ใช้ชุดหูฟังยี่ห้ออื่นๆ บนระบบปฎิบัติการ Windows 10 ด้วย

THX Spatial Audio

THX Spatial Audio นั้นจะถูกเรียกใช้งานได้ผ่านทางแอปพลิเคชัน Windows 10 Spatial Audio โดยมันจะรองรับทั้งชุดหูฟังที่ใช้การเชื่อมต่อแบบ USB, Bluetooth และ 3.5mm jack จุดที่สำคัญที่สุดนั้นก็คือการที่ตัวแอปพลิเคชัน Windows 10 Spatial Audio นั้นจะมาพร้อมกับ Spatial Audio Game Profiles ที่จะช่วยให้ประสบการณ์ในการเล่นเกมต่างๆ นั้นดีมากขึ้นกว่าเดิมเป็นอย่างมาก

Advertisement

THX Spatial Audio บน Windows 10 Spatial Audio นั้นจะมีการแยกโหมดการใช้งานเพิ่มขึ้นมา 2 โมโหมดคือ THX Environmental Mode และ THX Competitive Mode ซึ่งทำให้ผู้ใช้สามารถที่จะปรับแต่งเสียงให้เหมาะกับรูปแบบการใช้งานไม่ว่าจะเป็นการดูหนังฟังเพลงหรือการเล่นเกมได้อย่างสบายๆ

ในส่วนของการเล่นเกมนั้นทาง THX ได้ประกาศออกมาว่า ณ ตอนนี้เทคโนโลยี THX Spatial Audio ได้มีการรองรับจากเกมดังๆ แล้วกว่า 18 เกมอย่างเช่น Apex Legends, Call of Duty-series games, Destiny 2, Half Life: Alyx, Final Fantasy XIV, Resident Evil 2 และ Battlefield I งานนี้นั้นถือว่าเป็นโอกาสดีของผู้ใช้ชุดหูฟังที่ไม่ได้เป็นของบริษัท Razer ที่จะได้รับประสบการณ์การฟังจาก THX กัน สำหรับการใช้งานนั้นท่านสามารถที่จะโหลดแอปพลิเคชัน Windows 10 Spatial Audio บน Windows Store มาใช้งานได้เลย

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก