Connect with us

Hi, what are you looking for?

Smartphone News

PowerCore Play 6K อุปกรณ์เสริมเพื่อการเล่นเกมบนสมาร์ทโฟน

PowerCore Play 6K นั้นเป็นอุปกรณ์เสริมสำหรับการเล่นเกมจากทาง Anker ซึ่งเป็นบริษัทที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมากในด้านการผลิตอุปกรณ์เสริมสำหรับสมาร์ทโฟนและคอมพิวเตอร์ และด้วยในปัจจุบันนั้นการเล่นเกมบนสมาร์ทโฟนได้รับความนิยมมากขึ้นกว่าเดิมเป็นอย่างมากทำให้ทาง Anker หันมาจับตลาดอุปกรณ์เสริมสำหรับการเล่นเกม โดย PowerCore Play 6K นั้นนอกจากจะมาในรูปแบบของเคสสำหรับการเล่นเกมแล้วมันยังเป็นทั้ง power-bank และ phone-cooler ภายในตัวอีกด้วย

UEvhJM04SVohsdPv
PowerCore Play 6K

PowerCore Play 6K นั้นจะมีลักษณะที่คล้ายกันกับ Razer Kishi ที่ใช้วิธีการเชื่อมต่อกับตัวเครื่องในแนวนอนซึ่งจะมีอยู่ทางด้านล้างทำให้สามารถยืดตัวฐานออกมาได้โดยตัว PowerCore Play 6K นั้นจะรองรับกับสมาร์ทโฟนที่มีขนาดจอใหญ่ที่สุดที่ 6.45 นิ้ว ข้อดีของ PowerCore Play 6K นั้นก็คือฐานด้านข้างไม่ได้มีขนาดยาวมากจนเกินไปทำให้มันไม่บังพอร์ตชาร์จของตัวเครื่องดังนั้นผู้ใช้จึงสามารถที่จะใช้งานไปแล้วชาร์จไปได้อยู่

Advertisement
anker powercore play 6k 04

PowerCore Play 6K นั้นยังเป็น power-bank ในตัวโดยจะมาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุ 6,700 mAh ทำให้เมื่อนำไปใช้ข้างนอกแล้วนั้นท่านไม่จำเป็นต้องพก power-bank เพื่อที่จะเอาไปใช้ในการชาร์จเพื่อการเล่นเกมด้วย จุดเด่นของ PowerCore Play 6K นั้นก็คือมันมาพร้อมกับพอร์จสำหรับการชาร์จสมาร์ทโฟนทั้ง USB type A และ type C โดย USB type A นั้นสามารถชาร์จไฟได้ด้วยกำลังไฟสูงสุดที่ 12 W ส่วน type C นั้นสามารถชาร์จไฟได้ด้วยกำลังไฟสูงสุดที่ 15 W

หมายเหตุ – PowerCore Play 6K นั้นจะรองรับการใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนทั้งระบบปฎิบัติการ iOS และ Android ทว่าในชุดจำหน่ายนั้นจะมีแต่สาย type A to C แถมมาให้ด้วยเท่านั้น

09dfa63496a4507

PowerCore Play 6K ยังมาพร้อมกับจุดเด่นใหญ่อีกจุดหนึ่งซึ่งนักเล่นเกมบนสมาร์ทโฟนน่าจะชอบเป็นอย่างมากกับการมีพัดลมระบายอากาศทางด้านหลังของตัวเคสซึ่งทาง Anker ได้บอกเอาไว้ว่าสามารถที่จะระบายอากาศออกมาให้เย็นมากกว่าการใช้งานปกติถึง 30% เลยทีเดียว ทั้งหมดนี้นั้นมาในน้ำหนักเพียงแค่ 198.5 g เท่านั้นซึ่งถือว่าไม่ได้หนักมากจนเกิดไปแถมยังช่วยให้การเล่นเกมสบายและถนัดมือมากขึ้นด้วย

PowerCore Play 6K นั้นวางจำหน่ายแล้วในบางภูมิภาค สนนราคากลางนั้นจะอยู่ที่ $35.99 หรือประมาณ 1,120 บาทเท่านั้น ซึ่งในราคานี้นั้นถือว่าคุ้มเกินคุ้ม

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก