Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

Ghost of Tsushima สุดยอดเกมดังกับสถิติใน 10 วันแรก

Ghost of Tsushima นั้นเรียกได้ว่าเป็นเกมที่อยู่ในกระแสเอามากๆ ในช่วงที่ผ่านมา เชื่อเหลือเกินว่าท่านใดที่มี PlayStation 4 อยู่ในครอบครองนั้นน่าจะได้เล่นเกม Ghost of Tsushima กันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้นั้นด้วยความยิ่งใหญ่ของตัวเกมทาง PlayStation ก็เลยทำการรวบรวมเอาสถิติต่างๆ ที่เกิดขึ้นในช่วง 10 วันแรกของตัวเกม Ghost of Tsushima ออกมา จะมีอะไรบ้างนั้นไปติดตามกัน

Ghost of Tsushima
Ghost of Tsushima

Ghost of Tsushima นั้นสามารถที่จะทำยอดจำหน่ายได้ถึง 2.4 ล้านหน่วยแค่ภายใน 3 วันแรกและตัวเกมนั้นได้รับคะแนนรีวิวจากนิตยสารต่างๆ เรียกได้ว่าสูงเอามากๆ อย่างเช่นทาง Famitsu นั้นก็ให้คะแนนตัวเกม Ghost of Tsushima ไป 40 จากเต็ม 40 เลยทีเดียว สำหรับสถิติต่างๆ ใน 10 วันแรกที่ทาง PlayStation รวมออกมานั้นจะมีดังต่อไปนี้

Advertisement
red
yellow36
blue21

เชื่อว่าจากสถติทั้งหมดที่ทาง PlayStation รวบรวมมาสำหรับ Ghost of Tsushima นั้นผู้ที่เล่นเกมนี้แล้วน่าจะเข้าใจเป็นอย่างดี สำหรับท่านใดที่ยังลังเลอยู่นั้นบอกเลยว่าเกมนี้ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง(หากท่านมีตัวเครื่อง PlayStation 4 อยู่ในมืออยู่แล้ว) เอาเป็นว่าเราจะขอไม่อธิบายอะไรมากเพราะกลัวจริงๆ ว่าถ้าอธิบายไปแล้วจะกลายเป็นว่าหลุดสปอยล์เกมออกไป ทางทีดีหามาเล่นเลยครับท่านผู้ชม

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

เกมคอนโทรลเลอร์ หรือที่คนไทยคุ้นเคยกับการเรียกว่าจอยเกม คืออุปกรณ์สำคัญมาก ๆ สำหรับการเล่นเกมบนเครื่องคอนโซลมาโดยตลอด จากนั้นก็เริ่มมีการพัฒนาให้นำมาใช้เล่นเกมบนคอมได้ด้วย และมีการทำจอยที่ออกแบบมาสำหรับใช้งานกับพีซีโดยเฉพาะ จนมาในช่วงสองปีหลังสุดนี้ที่ทั้งฝั่งผู้พัฒนา OS และผู้พัฒนาเครื่องเกมคอนโซลได้พัฒนาให้การนำจอยคอนโซลมาใช้กับพีซีได้ง่ายขึ้นมาก ทำให้ใครที่มีเครื่องเกมรุ่นใหม่ ๆ อยู่แล้วก็สามารถนำจอยมาเล่นเกมในคอมได้อย่างง่ายดาย ในบทความนี้จะมาดูวิธีการต่อจอย PS5, PS4, Xbox และจอยของ Nintendo Switch กับคอมเพื่อใช้เล่นเกมกันครับ โดยจะมีทั้ง Windows 11...

Special Story

สินค้าที่ใช้ CPU AMD อยู่ใกล้ตัวกว่าที่เราคิด!! “สินค้าที่ใช้ CPU AMD นั้นอยู่ใกล้ตัวเรากว่าที่คิด” ไม่ได้เป็นคำที่กล่าวเกินไปอย่างแน่นอนในปี 2023 นี้ เพราะนอกจากเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คและเครื่องคอนโซลที่หลายๆ คนเห็นภาพและรู้จักกันดีแล้ว ทาง Advanced Micro Devices, Inc. ก็ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ของตัวเองออกไปมากมาย แทรกอยู่ในข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ ในชีวิตประจำวันของเราซึ่งเชื่อว่าผู้ใช้หลายคนอาจคาดไม่ถึงหรือได้ยินชื่อผ่านหูอยู่บ้างแต่ไม่ได้ใช้งาน หรืออาจจะได้ใช้ทางอ้อมก็มีเช่นกันและสินค้าบางชิ้นเชื่อว่าผู้อ่านบางท่านอาจอุทานว่า “นี่ก็ AMD...

PC Game

เกมใหม่ 2023 นี้ มีเกมเด็ดๆ ให้เลือกเพียบ! พร้อมเล่นกันเพลินๆ หลังจากแนะนำเกมมิ่งโน๊ตบุ๊กมาหลายบทความแล้ว เกมเมอร์ก็น่าจะหันมาสนใจเกมใหม่ 2023 นี้อยู่แน่ๆ ว่าช่วงต้นปี 2023 นี้ จะมีเกมฟอร์มยักษ์จากสตูดิโอชั้นนำเกมไหนบ้างเปิดตัวให้เราได้ซื้อมาเล่นกันบ้าง? ซึ่งผู้เขียนมั่นใจว่าเกมใหม่ 2023 นี้น่าจะได้ใจเกมเมอร์หลายต่อหลายคนอย่างแน่นอน เพราะมีทั้งเกมที่กระแสดีตั้งแต่ต้นปี 2022, เกมภาคต่อและแม้แต่เกม Remake ที่ปัดฝุ่นเกมเก่าในอดีตให้กราฟิคสวยงามยิ่งขึ้นก็มีให้เล่นด้วย น่าจะถูกใจเกมเมอร์ทั้งรุ่นเก่าและใหม่อย่างแน่นอน Advertisement...

Play Station

PlayStation Studio เหมือน Sony บอกใบ้กลาย ๆ ว่าพีซีคือตลาดต่อไป? PlayStation Studio หรือสตูดิโอทีมงานพัฒนาเกมของ Sony นั้น มีนโยบายการพอร์ตเกมดัง ๆ จากเครื่อง PlayStation มาลง Steam มากขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งเกมเมอร์จะเห็นว่าตอนนี้จะมีเกมระดับ AAA อย่าง Days...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก