Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

ชี้เป้า 3 จอเกมมิ่ง 31.5 นิ้ว 144Hz โปรโมชั่น 5,7xx บาท ภาพสวย เล่นเกมสนุก ดูภาพชัด

เคยเบื่อมั้ย เล่นเกมทีไร ไม่ค่อยชนะบ้างเลย ส่วนหนึ่งก็เป็นที่ฝีมือและการฝึกฝน แต่อีกส่วนหนึ่งคือ ฮาร์ดแวร์ และเกมมิ่งเกียร์ ที่มีส่วนช่วยผลักดัน และส่งเสริมให้การเล่นเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ จอภาพเองก็มีส่วนสำคัญ เพราะภาพที่คมชัด ต่อเนื่อง ก็ทำให้คุณสามารถโจมตีต่อเนื่องหรือมองเห็นศัตรูได้อย่างชัดเจน จอเกมมิ่ง จึงเป็นอีกสิ่งที่เกมเมอร์ให้ความสำคัญ ยิ่งจอใหญ่ ก็จะเพิ่มความสนุกตื่นเต้นได้มากยิ่งขึ้น

3 Gaming monitor 315 Aug 2020 cov

จอเกมมิ่ง 3 รุ่น โปรโมชั่นร้อนแรง

จอเกมมิ่ง 3 รุ่นที่มาแนะนำกันในวันนี้ จัดมาให้แบบเต็มอิ่ม กับความโดดเด่นที่แต่ละค่ายจัดมา ไม่ว่าจะเป็น Philips โค้งสวยงาม ขอบบาง Samsung ราคาดี จับต้องง่าย สเปคน่าใช้ และ Neolution ที่จัดเต็มแบบ 144Hz พร้อมดีไซน์เฉียบ เทคโนโลยีแน่น คอเกมแอ็คชั่นไม่น่าพลาด ใครชอบสไตล์ไหน ไปจัดตามลิงก์ได้เลย

Advertisement
จอเกมมิ่ง

Philips 322E1C-67
สำหรับขนาด 31.5 นิ้ว รุ่นแรกนี้ จากทาง Philips เปิดตัวมาไม่นานนี้ เป็นจอ Curved ที่ดูโอบกระชับ ไม่ต้องถอยหลังจากจอมากไป พาแนลแบบ VA ให้รีเฟรชเรตสูงสุด 75Hz กับขอบจอที่บางพิเศษ 3 ด้าน ทำให้การต่อจอให้ดูอลังการทำได้ง่าย รองรับเทคโนโลยี AMD FreeSync ให้ความนุ่มนวลของภาพ และมี FlickerFree อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ในการปรับแต่ง Picture mode ค่าความสว่างที่ 250cd/m2 และการตอบสนอง 4ms พอร์ตแสดงผลมีทั้ง HDMI, DisplayPort และ D-Sub ในราคาออนไลน์ 5,900 บาท ผ่อนได้สบายกระเป๋า
ไปช้อปได้ที่ คลิ๊ก

จอเกมมิ่ง

Samsung 32F391FWEXDT
Samsung รุ่นนี้ มาพร้อมกับบอดี้สีขาวสวย โค้งมน น่าสัมผัส ขอบจออาจไม่บางมากนัก แต่กับฐานและการออกแบบดูลงตัว ความละเอียด Full-HD และพาแนล VA ความโค้งที่ระดับ 1800R และอัตรารีเฟรชเรต 60Hz กับการตอบสนอง 4ms โดยความสว่างที่ 2350cd/m2 มุมมองค่อนข้างกว้าง มาพร้อม FlickerFree และ Low Blue Light ปรับมุมได้เล็กน้อย พอร์ตด้านหลังต่อง่าย มีให้ทั้ง HDMI และ DisplayPort ในราคาแค่ 5,700 บาท ผ่อนสูงสุด 10 เดือน
ไปช้อปได้ที่ คลิ๊ก

จอเกมมิ่ง

Neolution E-Sport W3203SH
ชื่อนี้บอกดีกรีความสนุกให้กับคอเกมได้เสมอ จอจากค่าย Neolution เป็นเพียงรุ่นเดียวในครั้งนี้ ที่ไม่ได้เป็นจอ Curved แต่ไม่ธรรมดา เพราะมาพร้อมรีเฟรชเรต 144Hz รองรับ FreeSync บนพาแนล VA ความละเอียด Full-HD บอดี้เน้นความทันสมัย ในโทนสีเทาดำ ตัดเส้นสายสีแดงด้านหลัง ความสว่างที่ 250-300 cd/m2 ให้ค่า Contrast มากกว่าใคร อัตราตอบสนอง 6.5ms กับพอร์ตแสดงผล DVI, HDMI และ DisplayPort สนนราคาที่ 5,980 บาท
ไปช้อปได้ที่ คลิ๊ก

ใครที่กำลังมองหา จอเกมมิ่ง เน้นใหญ่เข้าว่า ก็น่าจะถูกใจ 3 รุ่นนี้ ไม่น้อย Samsung ราคาดี สเปคคุ้มค่าน่าใช้ Philips ดีไซน์สวย จอโค้ง ฟีเจอร์เพียบ และ Neolution ที่ไม่โค้ง แต่ให้ 144Hz เพื่อความสะใจ โดนใจค่ายไหนไปช้อปกันได้เลยครับ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Samsung

Samsung ViewFinity S9 คมชัดระดับ 5K สีตรง ปรับหมุนได้ มีรีโมท กล้อง 4K เชื่อมต่อไว เพื่องานมืออาชีพ Samsung ViewFinity S9 เป็นจอมอนิเตอร์ทำงานด้านกราฟิก วีดีโอ และงานออกแบบ รวมถึงการถ่ายภาพ ที่ให้ความละเอียดสูงระดับ 5K คมชัดทุกมุมมอง ด้วยพาแนล IPS...

Buyer's Guide

จอคอมถูก vs จอแพงปี 2023 เลือกแบบไหนดี และต่างกันอย่างไร ซื้อแบบไฮเอนด์หรือจะประหยัด แบบไหนเหมาะกับคุณ จอคอมถูก vs จอแพง ต่างกันอย่างไรในปี 2023 นี้ แล้วจะเลือกแบบไหนดี ให้ตรงใจ คุ้มค่าใช้จ่าย เราไปหาคำตอบกัน หลายคนอาจจะคุ้นเคยกับ จอคอมราคาถูก ก็มักจะเริ่มต้นกับการเป็นจอที่เรียบๆ ไม่มีลูกเล่นหวือหวา ต่างจากจอแพงๆ ที่มักจะมาพร้อมกับความอลังการ...

IT NEWS

PChome ร้านจัดจำหน่ายสินค้าสัญชาติไต้หวันได้เผยแพร่ข้อมูลจอมอนิเตอร์ Acer Predator XB323KRV บนเว็บไซต์ของตน ซึ่งแม้แต่ Acer เองยังไม่มีการประกาศเปิดตัวออกมาเลย ตามหน้าเว็บจะระบุสเปคของจอเกมมิ่งไว้ว่า มีหน้าจอขนาด 32 นิ้ว ประกอบด้วยแผง IPS ให้ความชัดระดับ 4K อัตรารีเฟรช 160 Hz มีความลึกของสี 10 บิต (8...

IT NEWS

Philips เอาใจสายออฟฟิศด้วยจอมอนิเตอร์ Philips 24B1D5600 จอคอมแบบผสมสานระหว่างจอ QHD IPS ขนาด 24 นิ้วผสมกับจอ E-paper (หรือ E-Ink) ขนาด 13.3 นิ้ว ความละเอียด 1200 x 1600 พิกเซล เอาไว้อ่านเอกสาร จอด้านซ้ายจะเป็นแผง IPS...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก