Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

ชี้เป้า! 3 SSD 1TB แค่ 3,2xx บาท ติดตั้งวินโดวส์ ลงโปรแกรม เปิดเกมไว มีส่วนลด

แม้ว่าช่วงนี้ราคา SSD จะขยับตัวขึ้นเล็กน้อย แต่ SSD 1TB ถือว่ายังเป็นความจุ ที่ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ และดูคุ้มค่า เพราะสนนราคาของ 500GB-512GB นั้นอยู่ที่พันปลายๆ หรือ 2,xxx บาท สำหรับ SSD SATA 2.5″ แต่ความจุ 1TB กลับอยู่ที่ 3,100-3,300 บาท เท่านั้น จึงน่าลงทุนมากกว่า

ssd 1tb

หากคุณประกอบคอม หรืออัพเกรดคอม SSD 1TB เป็นตัวเลือกที่เหมาะกับการใช้งาน ไม่ว่าจะเอามา ลงวินโดวส์ ติดตั้งเกม หรือใช้ เก็บข้อมูล เช่น วีดีโอ หรือไฟล์ภาพ สำหรับมาตกแต่งตัดต่อ ก็สะดวกและรวดเร็ว ต่างจากการดึงไฟล์จากไดรฟ์อื่นลิบลับ ช่วงต้นเดือนแบบนี้ จึงนำ โปรโมชั่น SSD มาแนะนำกัน 3 รุ่น ราคาน่าใช้ จะมีรุ่นใดบ้าง ไปติดตามกันเลยครับ

Advertisement
ssd 1tb

Silicon Power A55 1TB เป็น SSD โมเดลที่มีอายุในตลาดค่อนข้างนานเลยทีเดียว ใช้ NAND TLC ความเร็วในการอ่านข้อมูล 560MB/s และค่า MTBF 1.5 ล้านชั่วโมง พร้อมกับซอฟต์แวร์ตรวจสอบและจัดการ SSD การรับประกัน 3 ปีเช่นเดียวกัน
ไปช้อปกันได้ที่ คลิ๊ก

ssd 1tb

Pioneer APS-SL2 SSD 1TB มาในอินเทอร์เฟส SATA III และใช้ NAND TLC กับคอนโทรลเลอร์ Marvell ให้ความเร็วในการอ่านที่ 545MB/s กับการรับประกัน 3 ปี
ไปช้อปกันได้ที่ คลิ๊ก

ssd 1tb

Crucial BX500 1TB เป็น SSD ที่ใช้ NAND 3D TLCความเร็วอยู่ที่ 540MB/s และ 500MB/s สำหรับอ่านและเขียน รวมถึงค่า TBW 360 การรับประกัน 3 ปี พื้นที่แบบเหลือเฟือ ลงระบบ เกม โปรแกรม ตัวเดียวจบ อินเทอร์เฟสเป็นแบบ SATA 6.0Gbps พื้นฐาน ใช้กับโน๊ตบุ๊ค พีซีได้ หรือจะใส่ Box ต่อ USB Drive ก็น่าสนใจ
ไปช้อปกันได้ที่ คลิ๊ก

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

ย้าย Windows 10/11 จากฮาร์ดดิสก์เก่าไปใช้ SSD ไม่ต้องลงใหม่ คอมเร็วกว่าเดิม ขั้นตอนง่ายๆ ปี 2023 ย้าย Windows 10 หรือ Windows 11 จากฮาร์ดดิสก์หรือ SSD ลูกเก่าแบบเหมือนเป๊ะ ไม่ต้องลงวินโดว์ หรือลงโปรแกรมใหม่ ง่ายสะดวกฉบับปี 2023 ทำได้เอง...

Buyer's Guide

SSD 500GB ปลายปี 2022 นี้มีตัวเด็ดให้เลือกเยอะ หาซื้อง่ายด้วยนะ! ก่อนหน้านี้ผู้เขียนได้แนะนำ SSD 1TB รุ่นทางเลือกสเปคน่าสนใจให้เลือกซื้อไปอัพเกรดพีซีแล้ว SSD 500GB ก็เป็นอีกความจุยอดนิยมซึ่งเหมาะจะเอาไว้เป็นไดรฟ์เสริมติดตั้งเกม, เปลี่ยนกับ SSD ติดโน๊ตบุ๊คที่ประสิทธิภาพยังไม่ประทับใจหรือใช้อัพเกรดโน๊ตบุ๊คเก่าที่ซื้อมาใช้หลายปีและมีอินเตอร์เฟส M.2 PCIe ติดตั้งมาให้บนเมนบอร์ดได้ด้วย จัดเป็นความจุที่เยอะกำลังดี ไม่มากหรือน้อยเกินไปและหาซื้อได้สะดวกอีกด้วย Advertisement และข้อดีของ SSD...

Buyer's Guide

SSD 1TB รุ่นใหม่ๆ ตอนนี้มีตัวแรงให้เลือกเยอะเลยนะ ในยุคนี้เมื่อ SSD แบบต่างๆ ไม่ว่าจะ M.2 NVMe หรือ 2.5″ SATA III ก็ได้รับความนิยมขึ้นเรื่อยๆ เพราะราคาไม่แพงแต่สเปคดี ซึ่ง SSD 1TB เป็นความจุที่มากกำลังดี ตอบโจทย์ทั้งสายทำงานที่อยากอัพเกรดพีซีเครื่องเก่าที่มีพอร์ต PCIe ไม่ว่าจะเวอร์ชั่น 3.0...

Special Story

SSD มีกี่แบบไม่ต้องสงสัย มีวิธีดูแบบง่ายๆ อ่านแล้วเลือกเองได้เลย!   Advertisement ROM (Read-only Memory) หรือพื้นที่บันทึกข้อมูลภายในคอมพิวเตอร์ นอกจาก HDD ที่รู้จักกันดี ปัจจุบันนี้ก็มี SSD ด้วย แล้วหลายคนก็สงสัยว่า SSD มีกี่แบบ? แล้วแบบไหนถึงจะดีจะได้แรงและคุ้มด้วย? ถ้าใครกำลังสงสัยเรื่องนี้อยู่ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรมากนัก นั่นเพราะหน่วยความจำอย่าง SSD มีให้เลือกใช้หลากหลายประเภทไม่พอ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก