Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Sony Bravia A9 Master series 48-inch OLED TV เปิดจองแล้ว

ในช่วงต้นปีที่ผ่านมานี้นั้นทาง Sony ได้ทำการเปิดตัวสมาร์ททีวีระบบปฎิบัติการ Android TV ในซีรีส์ Bravia A9 Master ออกมา ซึ่งตัวทีวีในซีรีส์นี้นั้นจะมีขนาดหน้าจออยู่ที่ 55 นิ้ว, 65 นิ้ว และ 77 นิ้ว ความน่าสนใจของสมาร์ททีวีซีรีส์นี้ก็คือมันจะมาพร้อมกับพาเนลหน้าจอแบบ OLED ทว่าราคานั้นก็สูงใช่เล่น อย่างไรก็ตามแต่แล้วนั้นดูเหมือนว่าทาง Sony จะยังใจดีเพราะได้เริ่มเปิดให้จอง Bravia A9 Master รุ่นเล็กสุดที่มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 48 นิ้วแล้ว

Bravia 1

สำหรับ Bravia A9 Master รุ่นเล็กสุดที่มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 48 นิ้วนั้นจะมาพร้อมกับชื่อโมเดลว่า Bravia KD-48A9 โดยหน้าจอนั้นจะรองรับความละเอียดสูงสุดที่ระดับ 4K พร้อมทั้งยังคงมาพร้อมกับฟีเจอร์ X-Motion Clarity แบบเดียวกับรุ่นใหญ่ทำให้มันสามารถที่จะรองรับกับการเล่นเกมกับเครื่องเกมคอนโซลรุ่นใหม่ของทาง Sony อย่าง PlayStation 5 ได้แบบสบายๆ

Advertisement
Bravia 2

Bravia KD-48A9 นั้นยังรองรับกับฟีเจอร์เด็ดๆ อย่าง Dolby Atmos และ Vision HDR โดยที่ตัวทีวีนั้นจะมีลำโพงแบบ Stereo กำลังเสียงอยู่ที่ 25 W พอร์ตการเชื่อมต่อจะประกอบไปด้วย HDMI จำนวนมากถึง 4 พอร์ต ตามมาด้วย USB จำนวน 3 พอร์ตและ Digital Audio, Composite และ Ethernet ทั้งนี้ Bravia KD-48A9 จะใช้กำลังไฟสูงสุดอยู่ที่ 114 W และรองรับมาตรฐานการติดตั้งแบบ VESA สำหรับราคาเปิดจองนั้นจะอยู่ที่ €1,899 หรือประมาณ 70,000 บาทในสหราชอาณาจักร กำหนดการส่งนั้นจะเริ่มตั้งแต่ในวันที่ 3 สิงหาคมนี้(ในโซนยุโรป) สำหรับบ้านเรานั้นคาดว่าไม่นานเกินรอน่าจะมีวางจำหน่ายอย่างแน่นอน

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก