Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

อัพเดตใหญ่ Red Dead Online และ GTAV Online ใกล้คลอด เพิ่มโหมด เนื้อเรื่องใหม่

Rockstar เตรียมแผนอัพเดตใหญ่ สำหรับเกม Red Dead Online และ GTA Online ซึ่งคาดว่าจะเป็นการอัพเดตครั้งใหญ่ในช่วงปลายเดือนนี้ ในส่วนของ Red Dead จะเพิ่มโหมด Frontier Persuit สำหรับ GTA Online น่าจะมาพร้อมเนื้อหาใหม่ๆ ที่จะทำให้การเล่นนั้นสนุกยิ่งขึ้น

Red Dead Online GTA cov

เนื่องจากเกมทั้ง 2 ไม่ว่าจะเป็น Red Dead และ GTA Online ได้รับความนิยมมากขึ้นอย่างมาก ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ส่วนหนึ่งนั้น น่าจะมาจากการที่เกมเมอร์ใช้เวลาอยู่ในบ้านมากขึ้น และทำให้มีผู้เล่นเพิ่มมากขึ้นในช่วงนี้ ทั้งเหล่าเกมเมอร์และชุมชนที่เป็นคอมมูนนิตี้เกมนี้ ก็ตั้งตารอคอยการมาของการอัพเดตใหญ่ กับการเปลี่ยนแปลงและเพิ่มความสนุกให้กับการเล่น ข้อมูลในเบื้องต้นนั้น Red Dead Online จะมีการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างเยอะ ด้วยโหมดอย่าง Frontier Pursuit ที่มุ่งเน้นความสมจริงให้มากขึ้น นอกจากนี้ก็ยังมีอีกมากมาย ที่ผู้เล่นได้ร้องขอมาในคอมมูนิตี้ ให้เกิดการเปลี่ยนแปลง ซึ่งเชื่อว่าหลายคนน่าจะตื่นเต้นกับการอัพเดต ช่วงประมาณ 28 กค. นี้

Advertisement
Red Dead Online 2

สำหรับ GTA Online จะอยู่ในช่วงการปรับปรุงเนื้อหาใหม่ เพื่อเพิ่มความสนุกของเกม ด้วยตัวเกมที่มีความหลากหลายยิ่งขึ้น แต่ก็ยังอุบไว้ ไม่มีรายละเอียดที่ชัดเจนนัก แต่ก็น่าจะเป็นการนำความเห็นจากในกลุ่มมาปรับปรุง รวมถึงไม่ทิ้งในเรื่องของปัญหาที่เกิดขึ้น จากบรรดาผู้เล่นที่มีการโกง ใช้โปรแกรมและแฮกเกอร์ ด้วยการจัดการขั้นเด็ดขาด เพื่อไม่ให้ผู้เล่นที่ชื่นชอบเกมแนวนี้เสียอารมณ์ความสนุกไปด้วย

ที่มา: Red Dead Online และ GTAV Online

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

MSI MAG B660M MORTAR WiFi ชุด Media Kit สุดแรง มาพร้อม DDR5 และ Intel Core i5 ใหม่ MSI MAG B660M MORTAR เป็นเซ็ตอัพเกรดจากทาง MSI ส่งให้เราได้ลิ้มลองประสิทธิภาพในการทำงานของซีพียู Intel...

Buyer's Guide

เรียกว่าแทบไม่ต้องมีคำอธิบายใดๆ กับเกมในปัจจุบันนี้ ซึ่งรวมถึง Call of Duty: Modern Warfare โดยในซีซัน 4 ล่าสุด อาจทำให้ตัวเกมทะลุ 200GB ได้ ซึ่งทาง Infinity Ward เองก็ได้ออกมาแจ้งเตือนแล้ว สำหรับดาวน์โหลดใหญ่นี้ โดยในคอมมูนิตี้ของ Infinity Ward มีการอ้างถึงการใช้พื้นที่บน SSD...

Game News

ใครที่เป็นแฟนเกม GTA Online ได้ลุ้น Rockstar เตรียมส่วนลดมากมาย และเงินในเกมแบบฟรีๆ เพื่อใช้ช้อปของภายในเกม แค่ล็อคอินเข้าเกมในช่วงเดือนนี้ ก็จะได้ GTA500,000$ เข้าบัญชี และรางวัลเกมต่างๆ อีกเพียบ โดยบรรดาเงินรางวัลต่างๆ เหล่านี้ Rockstar ได้บอกเงื่อนไขไว้ง่ายนิดเดียว เพียงแค่ผู้เล่นเข้าไป Log-in ในช่วงเดือน พค นี้ ก็จะมีเงิน...

GAMING ZONE

เพิ่งออกมาไม่ทันไร World War Z เกม (โดน) ซอมบี้ถล่ม ก็เริ่มวางโร้ดแมปให้ได้ตื่นเต้นกันอีกแล้ว ไม่ว่าจะเป็นภารกิจใหม่ ซอมบี้ที่โหดกว่าเดิมและตัวเกมที่ปรับให้เข้มข้น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก