Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tips & Tricks

แอพพลิเคชั่นน่าใช้ แจกฟรี iPhone, iPad โหลดด่วน! ก่อนขึ้นราคา

ขณะนี้มี แอพพลิเคชั่นน่าใช้แจกฟรี กำลังแจกอยู่ใน App Store สำหรับผู้ใช้ iPhone, iPad เช่น Slideshow Master Professional ที่ราคาปกติอยู่ที่ประมาณ 1xx บาท, My Sketch ฯลฯ ตอนนี้เปิดให้ดาวน์โหลดไปใช้กันฟรี ๆ นอกจากนี้ยังมีแอพพลิเคชั่นที่น่าใช้อื่น ๆ ด้วย ทีมงาน Notebookspec ได้รวบรวมมาให้แล้ว มาดูกันเลย

แอพพลิเคชั่นน่าใช้แจกฟรี

Advertisement

Cinch for Chromecast แจกฟรีจากราคาปกติประมาณ $4.99 หรือราว ๆ 157 บาท เป็นแอพพลิเคชั่นที่จะช่วยให้การสตรีมเพลงภาพถ่ายและวิดีโอที่อยู่บน iPhone หรือ iPad ไปยังอุปกรณ์ Chromecast [อุปกรณ์ที่ใช้เล่นคอนเท็นต์ดิจิตัล (audio/visual) ที่เป็นไฟล์ภาพนิ่ง, ไฟล์ภาพวิดีโอ และไฟล์เสียง ออกแบบและคิดค้นขึ้นมาโดย Google] ได้ง่ายๆ เหมาะสำหรับสตรีมมิ่งรายการเล่นเพลง วิดีโอ และภาพ ที่มีความละเอียดสูง

สามารถดาวน์โหลดฟรีที่ App Store

แอพพลิเคชั่นน่าใช้แจกฟรี

cr: app store

Random (Number Generator) (แจกฟรีจากราคาปกติ $1.99 หรือราว ๆ 63 บาท) แอพพลิเคชั่นสำหรับสุ่มตัวเลข เพียงแค่กำหนดตัวเลขต่ำสุดและสูงสุด จากนั้นก็กดปุ่มสุ่มได้เลยทันที เหมาะมาก ๆ สำหรับโดยเฉพาะกับใครที่ต้องการนำไปใช้สุ่มรางวัล หรือนำไปใช้ประกอบการร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ที่ต้องสุ่มตัวเลข

สามารถดาวน์โหลดฟรีที่ App Store

แอพพลิเคชั่นน่าใช้แจกฟรี

cr: app store

Slideshow Master Professional (แจกฟรีจากราคาปกติ $2.99 หรือราว ๆ 95 บาท) แอพพลิเคชั่นที่จะช่วยให้ผู้ใช้รวมภาพถ่ายหลายภาพเข้าด้วยกันเป็น Slideshow ได้อย่างง่าย ๆ ตัวแอพฯ ยังมีรูปแบบการเลื่อนสไลด์ให้ได้เลือกใช้ถึง 150 รูปแบบ ใส่เพลงได้ และมีอนิเมชั่นเคลื่อนไหวให้เลือกใช้งานอีกมากมาย

สามารถดาวน์โหลดฟรีที่ App Store

แอพพลิเคชั่นน่าใช้แจกฟรี

Reminders Widget (แจกฟรีจากราคาปกติ $1.99 หรือราว ๆ 63 บาท) เป็นแอพพลิเคชั่นสำหรับเตือนความจำไว้ใน Control Center สามารถเรียกใช้งานได้โดยไม่ต้องปลดล็อกเครื่อง นอกจากนี้ยังสามารถวางข้อความจากคลิปบอร์ด และแปลงให้เป็นการเตือนความจำได้ รวมไปถึงดูการเตือนความจำทั้งหมดในทีเดียว เลื่อนดูรายการ การเตือนที่แตกต่างกันได้อีกด้วย

สามารถดาวน์โหลดฟรีที่ App Store

แอพพลิเคชั่นน่าใช้แจกฟรี

cr: app store

My Sketch – Pencil Sketches (แจกฟรีจากราคาปกติ $1.99 หรือราว ๆ 63 บาท) แอพพลิเคชั่นที่จะเปลี่ยนภาพถ่ายให้เป็นภาพเขียนลายเส้นดินสอสวย ๆ สามารถสร้างภาพร่างได้ไม่จำกัด รองรับภาพความละเอียดสูง สามารถถ่ายภาพโดยตรงจากกล้องหรืออัลบั้มก็ได้ นอกจากนี้ยังเลือกรูปภาพแล้วเปลี่ยนเป็นภาพวาดลายเส้นได้กว่า 20 แบบ แถมยังแชร์ไปยัง Facebook, Twitter, Tumblr, Flickr และ E-mail ได้ทันทีอีกด้วย

สามารถดาวน์โหลดฟรีที่ App Store

แอพพลิเคชั่นน่าใช้แจกฟรี

cr: app store

ทั้งหมดนี้คือ แอพพลิเคชั่นน่าใช้แจกฟรี สำหรับ iPhone, iPad ใครที่ไม่อยากพลาดแอพฯ ดี ๆ ก็รีบไปดาวน์โหลดมาใช้กันก่อนที่จะขึ้นราคานะจ๊ะ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

How to

ไอแพดชาร์จไม่เข้าไม่ต้องตกใจ มีวิธีแก้ไขง่ายๆ ทำได้ด้วยตัวเองไม่ต้องส่งช่างให้เปลืองเงินอีกด้วย!! ยุคนี้ไม่ว่าใครก็ยอมรับว่าไอแพดเป็นแท็บเล็ตที่ดี ใช้ทำงานได้ยอดเยี่ยมไม่แพ้คอมพิวเตอร์แต่บางคนก็อาจเจอปัญหาว่าใช้ไปสักพักแล้วไอแพดชาร์จไม่เข้าเสียอย่างนั้นจนต้องพาเข้าศูนย์ Apple หรือถ้าหมดประกันก็ต้องพึ่งร้านตู้เจ้าต่างๆ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะแก้ปัญหาได้ถูกจุดหรือก่อปัญหาอื่นเพิ่มแทนกันแน่? ซึ่งวิธีแก้ปัญหาไอแพดชาร์จไม่เข้านั้นง่ายกว่าที่คิดมากสามารถแก้เองก่อนได้ ถ้าเกินฝีมือแก้เองไม่ได้จะส่งช่างให้เช็คโดยละเอียดก็ไม่เสียดายภายหลังแน่นอน ปัญหาการชาร์จไม่เข้า หลักๆ คือพอร์ต USB-C หรือ Lightning อาจมาจากความสกปรกไม่ว่าจะหน้าคอนแท็คทองเหลืองเกิดคราบออกไซด์หรือมีฝุ่นจากกระเป๋าเข้าไปอุดตันเยอะจนดันหัวสายชาร์จไม่เข้า, สายชาร์จก็ไม่ได้มาตรฐานเลยชาร์จไม่ได้ ไปจนถึงเรื่องง่ายๆ อย่างการเสียบชาร์จเข้าพอร์ต USB ของพีซีหรือโน๊ตบุ๊คแล้วกระแสไฟไม่พอชาร์จก็อาจเกิดขึ้นได้เหมือนกัน ซึ่งปัจจัยต่างๆ ในตัวอย่างก็แก้ได้ไม่ยาก...

Tips & Tricks

แนะนำแอพรายรับรายจ่าย แอพเก็บเงิน ที่ควรมีติดเครื่อง จัดการค่าใช้จ่าย จัดระเบียบการใช้งาน อัพเดท 2024 การจัดการด้านการเงินส่วนตัวจะไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่อีกต่อไป หากเรามีตัวช่วยที่ดี ยิ่งเป็นแอพพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนที่เราพกติดตัวอยู่ตลอดเวลา ก็ยิ่งทำให้เราสามารถบันทึกรายรับ – รายจ่ายของเราได้อย่างรวดเร็วและทันท่วงที ไม่หล่นหาย ไม่ต้องกลัวลืม ทีมงาน NotebookSPEC ก็มีแอพรายรับรายจ่ายที่น่าสนใจ ใช้งานง่าย ดาวน์โหลดไปใช้กันได้ฟรีๆ ทั้งบน iOS และ Android...

Tips & Tricks

แนะนำเว็บไซต์อ่านการ์ตูนฟรี ที่แฟนการ์ตูนห้ามพลาด อ่านได้เพลินๆ ครบรส อัพเดท 2024 ไม่ใช่เพียงแค่หนังสือการ์ตูนเท่านั้นที่ได้รับความนิยม แต่ในปัจจุบันสิ่งที่มาแรงไม่แพ้กันนั่นก็คือการอ่านการ์ตูน หนังสือ นิตยสาร ฯลฯ ผ่านช่องทางออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นการซื้อหนังสือ E-Book หรือการอ่านผ่านแอพพลิเคชัน เว็บไซต์ ก็ได้รับความนิยมเช่นเดียวกัน และการอ่านออนไลน์เองก็มีทั้งแบบที่ให้อ่านฟรีๆ และแบบที่ต้องเสียค่าใช้จ่าย ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเว็บไซต์อ่านนิยาย เว็บอ่านการ์ตูนฟรี ที่เราสามารถอ่านได้เพลินๆ...

Tips & Tricks

แนะนำวิธีเช็คเบอร์มิจฉาชีพ เช็คให้ชัวร์ก่อนรับสายเบอร์แปลกๆ อัพเดท 2024 ปัจจุบันการฉ้อโกง หลอกโอนเงิน 2024 ผ่านการปลอมแปลงตัวตนเป็นหน่วยงานต่างๆ แล้วโทรเข้ามาหรือส่งข้อความหาเรา หลอกให้เราโอนเงินให้ พบได้บ่อยและหลากหลายรูปแบบมากยิ่งขึ้น ทำให้มีคนที่ตกเป็นเหยื่อมากขึ้นทุกวัน แถมการตามจับตัวก็ทำได้ยากอีกด้วย ยิ่งสถานการณ์เป็นแบบนี้ การรับสายเบอร์แปลกจึงกลายเป็นเรื่องที่คนจำนวนมากระแวดระวัง ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมวิธีการเช็คเบอร์มิจฉาชีพ ตรรวจสอบเบอร์แปลกที่โทรเข้ามาหาเรา เช็คให้ชัวร์ก่อนรับสายหรือติดต่อทำธุรกรรมด้วย เพิ่มความปลอดภัยให้กับเรามากยิ่งขึ้น วิธีเช็คเบอร์มิจฉาชีพ ปลอดภัย ไม่โดนหลอกโอน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก