Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

สนุกไปกับเกม Death Stranding ด้วย DLSS 2.0 AI processor ภาพสวย เฟรมเรตลื่น

เป็นเกมแอ็คชั่นที่ได้กระแสตอบรับอย่างร้อนแรง Death Stranding ซึ่งเป็นเกมจาก Hideo Kojima and KOJIMA PRODUCTION กับแนวเกมที่ให้คุณได้เล่นเป็น Sam Bridges ต้องรับมือกับภารกิจแสนโหดหินจากการโจมตีของ BT สิ่งลึกลับที่ไล่ล่าคร่าชีวิตคนบนโลก ไร้ซึ่งทางต่อกร นอกจากนี้ยังมีกลุ่มคนหัวรุนแรงที่ไล่ฆ่าคนอื่นๆ จนเหล่ามนุษยชาติและสิ่งมีชีวิตบนพื้นโลกใกล้สูญพันธุ์ Sam จะต้องเดินทางผ่านดินแดนที่รกร้างจากการถูกทำลาย เพื่อช่วยเหล่าเพื่อนร่วมโลกจากการทำลายล้างที่จะเกิดขึ้น รวมถึงต้องรวบรวมให้เหล่าผู้คนกลับมาเป็นหนึ่งเดียวกันอีกครั้ง เกมนี้จะเป็นแบบมุมมองที่ 3 คุณต้องเคลื่อนไหว ด้วยอิริยาบทต่างๆ ทั้่ง เดิน วิ่ง คลาน หมอบ รวมถึงการขับขี่ยานพาหนะ พร้อมสร้างสมดุลให้กับตัวเอง เพื่อลดความเสียหายกับสิ่งของที่จะนำไปส่งยังปลายทาง

DeathStranding DLSS cov

Death Stranding แม้จะเป็นเกมที่มีความซับซ้อน ด้วยพลอตเรื่องที่อาจไม่เหมือนใคร แต่ยังคงเสน่ห์จาก การเคลื่อนไหว ภาพและเสียงดนตรีประกอบที่เร้าใจ ตัวเกมใช้เอนจิ้น Decima ที่ให้การเรนเดอร์รายละเอียดต่างๆ ไว้อย่างสวยงาม ไม่ว่าจะเป็นพื้นผิวของวัตถุ ตัวละคร ภาพที่สมจริง หรือจะเป็นวิวทิวทัศน์รอบข้าง กับโมเดลตัวละคร ที่มีความละเอียดสูง แต่ด้วยความสามารถของฟีเจอร์ใหม่บน NVIDIA DLSS 2.0 ที่ขับเคลื่อนด้วย AI processor ซึ่งอยู่ใน GPU ที่เรียกว่า Tensor Cores DLSS 2.0 บนกราฟิก GeForce RTX ที่เป็นรูปแบบของการเรียนรู้เชิงลึก ส่งผลต่อการเร่งอัตราเฟรมเรต ในขณะเดียวกันก็ให้ภาพที่สวยงาม และคมชัด ทำให้เหล่าเกมเมอร์สนุกไปกับประสิทธิภาพในการเล่นเกม บนการตั้งค่าระดับสูงสุดและรายละเอียดที่สูง

Advertisement
control nvidia dlss 2.0 comparison 004

สำหรับ DLSS 2.0 หรือ Deep Learning Super Sampling นั้นเป็นเทคโนโลยีที่มีในกราฟิกซีรีส์ NVIDIA GeForce RTX ได้รับการปรับปรุงประสิทธิภาพให้สามารถเรนเดอร์ภาพบนความละเอียดต่ำ ในการลบรอยหยักของโพลิกอนแบบใหม่ที่ใช้ความสามารถทางด้าน AI เข้ามาช่วยในการคำนวน ใช้การประมวลผลของ GPU น้อยกว่าการลบรอยหยักของโพลีกอนในรูปแบบอื่น เพราะมีคอร์ประมวลผลสำหรับการลบรอบหยักเป็นของตนเอง ทำให้ GPU สามารถทำงานอื่นๆ ได้มากขึ้น ผลที่ได้ตามมาก็คือ เมื่อทำการเปิดใช้งาน DLSS แล้วนั้นเราจะยังคงได้ภาพไร้รอยหยักสวยเหมือนเดิม พร้อมทั้งเฟรมเรตที่สูงขึ้นอีกด้วย

DeathStranding DLSS 1
DeathStranding DLSS 2

ปัจจุบัน DLSS 2.0 ได้รับการออกแบบและพัฒนาให้สามารถเรียนรู้รูปแบบของกราฟิกที่มีอยู่ในเกมต่างๆ ได้มากขึ้น ทำให้สามารถเข้ากันได้กับเกมต่างๆ ในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะเกมที่พัฒนาขึ้นบนชุดเครื่องมือของทาง NVIDIA ในเกม DEATH STRANDING รองรับการทำงานของ NVIDIA DLSS 2.0 ในการเพิ่มประสิทธิภาพได้สูงถึง 48% บน Quality Mode และเพิ่มได้ถึง 90% บน Performance Mode เมื่อใช้งานบน GeForce RTX 2060 ทำเฟรมเรตได้มากกว่า 60fps บนความละเอียด 4K และสิ่งนี้ย่อมส่งผลดีต่อผู้เล่นเกม DEATH STRANDING ในการปลดล็อคศักยภาพของกราฟิกที่มีอยู่ในเกม ซึ่งนอกจากการให้คุณภาพของภาพในระดับสูงแล้ว ยังให้รายละเอียดที่คมชัดและความนุ่มนวลของภาพ ด้วยโหมดการลบรอยหยัก จากตัวอย่างของภาพในเกม DEATH STRANDING บนความละเอียดระดับ 4K พร้อมการตั้งค่าสูงสุด ด้วยการใช้ NVIDIA DLSS 2.0 Quality Mode

DeathStranding DLSS 1
DeathStranding DLSS 2
DeathStranding DLSS 3

นอกจากนี้ยังสามารถเล่น DEATH STRANDING ร่วมกับ DLSS ในรูปแบบของ Cloud บน GeForce NOW ซึ่งเป็นบริการด้านสตรีมมิ่งจาก NVIDIA ด้วยการเล่นเกมในแบบเรียลไทม์บน GPU ของ NVIDIA พร้อมกับการเปิดตัวเกม DEATH STRANDING ซึ่งจะเปิดตัวบน GeForce NOW พร้อมการสนับสนุน DLSS 2.0 โดยเปิดให้สมาชิกสามารถเข้าใช้งาน GeForce NOW ได้ทันที และ Game Ready Driver ล่าสุด เพื่อประสิทธิภาพที่ดีที่สุด แต่ที่สำคัญก็คือ เป็นการเล่นผ่านระบบ Cloud ร่วมกับ GPU ที่มีประสิทธิภาพสูง ทำให้เกมเมอร์ที่มีคอมไม่แรงก็ยังเล่นได้แบบลื่นๆ นอกจากนี้ ยังใช้งานแอพ GeForce NOW ได้ทั้งบนพีซี, Mac, SHIELD TV และอุปกรณ์ที่เป็นแอนดรอยด์ เกมเมอร์ยังเลือกซื้อเกมที่ชื่นชอบได้จากหน้าร้านดิจิตอลยอดนิยมได้ ไม่ว่าจะเป็น Steam, Epic Games Store และ Uplay

DeathStranding DLSS en

DEATH STRANDING Game Ready Driver: เปิดให้ดาวน์โหลดได้แล้วเวลานี้ เตรียมสัมผ้สประสบการณ์และความสนุกแบบจัดเต็ม บนเว็บไซต์ NVIDIA หรือ GeForce Experience โดยชุดบันเดิล DEATH STRANDING จะเปิดให้ดาวน์โหลดสำหรับผู้ที่ซื้อโน๊ตบุ๊คที่ติดตั้งกราฟิก GeForce RTX series และกราฟิกการ์ด GeForce RTX series ตั้งแต่วันที่ 9-29 กรกฎาคม 2563 นี้

สามารถรับเกม Death Stranding สำหรับพีซี เมื่อซื้อกราฟิกการ์ด เดสก์ท็อปเกมมิ่ง หรือแล็ปท็อปเกมมิ่ง GeForce RTX ซีรีส์ 20 ที่ร่วมรายการ ได้ที่: https://www.nvidia.com/th-th/geforce/campaigns/death-stranding-bundle/

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก