Connect with us

Hi, what are you looking for?

Accessories review

ชี้เป้า! จอเกมมิ่ง Samsung 31.5 นิ้ว แค่ 5 พัน ใส่โค๊ตลดได้อีก สีขาว ขอบบาง โค้งสวย ด่วนๆ

เรียกว่าถูกกว่านี้ก็ฟรีแล้ว! จอเกมมิ่ง Samsung 31.5 นิ้ว โค้งสวยๆ สีขาว ขอบบางเฉียบ เอามาเล่นเกม ดูหนัง ท่องเว็บ และเปิดเพจทำงานขายของ ก็ดูดี ลดราคายังไม่พอ มีโค๊ตส่วนลดมาให้อีกด้วย คิดคำนวณแล้ว แทบจะเหลือแค่ 5 พันถ้วนๆ

จอเกมมิ่ง

ไปช้อปกันได้ที่ คลิ๊ก

Advertisement

สำหรับ Samsung LC32F391FWEXDT จอ 32 นิ้ว รุ่นนี้ มาพร้อมสเปคพื้นฐานน่าใช้เลยทีเดียว แต่บอกไว้ก่อนว่า ราคานี้ ไม่ควรคาดหวังกับความละเอียด 2K หรือ 144Hz นะครับ เพราะโดยหลักรุ่นพวกนั้น ต้องระดับ 7,xxx ขึ้นไป แต่ถ้ามองว่า นำมาใช้งานสบายๆ ในบ้าน อยากเห็นภาพใหญ่ๆ ดูง่ายๆ เปิดภาพ เปิดเว็บ หรือดูหนัง แทนจอเล็กๆ ล่ะก็ทำได้สบาย และคุ้มค่าเลยทีเดียว ความละเอียด 1080p รีเฟรชเรต อยู่ที่ 60Hz

จอเกมมิ่ง

ด้วยโครงสร้างของ จอ Samsung ที่เป็นจอ Curved 1800R จึงให้มุมมองที่โอบสายตา แม้ว่าจะเป็น VA แต่มุมมองของภาพก็ถือว่าไม่ธรรมดาเลย อัตราตอบสนองที่ 4ms รวมถึงค่า Color Gamut 72% ใช้งานด้านภาพ วีดีโอแบบไม่ซีเรียสมากสบายๆ หน้าจอมาพร้อมฟีเจอร์ในสไตล์ของ Samsung ไม่ว่าจะเป็น MagicBright, FlickerFree, Game Mode หรือ Eye Saving ถนอมสายตา พอร์ตต่อพ่วงมาเกือบครบ DisplayPort. HDMI ทั้งหมดนี้ ในราคา 5,390 บาท มีโค๊ตส่วนลดอีก 150 บาท

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Samsung

Samsung ViewFinity S9 คมชัดระดับ 5K สีตรง ปรับหมุนได้ มีรีโมท กล้อง 4K เชื่อมต่อไว เพื่องานมืออาชีพ Samsung ViewFinity S9 เป็นจอมอนิเตอร์ทำงานด้านกราฟิก วีดีโอ และงานออกแบบ รวมถึงการถ่ายภาพ ที่ให้ความละเอียดสูงระดับ 5K คมชัดทุกมุมมอง ด้วยพาแนล IPS...

IT NEWS

PChome ร้านจัดจำหน่ายสินค้าสัญชาติไต้หวันได้เผยแพร่ข้อมูลจอมอนิเตอร์ Acer Predator XB323KRV บนเว็บไซต์ของตน ซึ่งแม้แต่ Acer เองยังไม่มีการประกาศเปิดตัวออกมาเลย ตามหน้าเว็บจะระบุสเปคของจอเกมมิ่งไว้ว่า มีหน้าจอขนาด 32 นิ้ว ประกอบด้วยแผง IPS ให้ความชัดระดับ 4K อัตรารีเฟรช 160 Hz มีความลึกของสี 10 บิต (8...

IT NEWS

Acer เตรียมเปิดตัวมอนิเตอร์เกมมิ่งจอโค้ง Predator X45 หน้าจอขนาด 45 นิ้วที่มีความโค้ง 800R ความละเอียดระดับ UWQHD 3,440 x 1,440 พิกเซล 83 PPI (Pixels Per Inch) อัตรารีเฟรชตั้งค่าได้สูงสุดที่ 240 Hz ด้วยเวลาตอบสนอง 0.01...

IT NEWS

MSI เปิดตัวจอเกมมิ่งรุ่นใหม่ G253PF เป็นจอภาพขนาด 24.5 นิ้วพร้อมอัตราการรีเฟรช 380 Hz เรียกได้ว่าเป็นความลื่นระดับเทพ! ทาง MSI ระบุว่า G253PF ใช้พาเนลแบบ ‘Rapid IPS’ ที่ให้เวลาตอบสนอง 1 ms GtG และเข้ากันได้กับ NVIDIA G-SYNC เพื่อลดการฉีกขาดของภาพ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก