Connect with us

Hi, what are you looking for?

INTEL

Compute Stick S40 รุ่นใหม่ Dual-core ต่อ 4K 60Hz พร้อมกัน 2 จอ แค่ 4,900.-

ต้องเรียกว่าเป็นจิตวิญญาณของ Intel Compute Stick ที่ถูกสานต่อในเวลานี้ MINISFORUM S40 พีซีในร่างของ Stick ขนาดเล็ก มาพร้อมพื้นที่เก็บข้อมูล 64GB ส่งข้อมูลภาพ 4K ไปพร้อมกัน 2 จอ ที่ 60Hz ได้ ในราคาไม่ถึง 5 พันบาท

Intel MINISFORUM S40 Compute Stick cov

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา Intel เปิดตัว Compute Stick ที่เป็นพีซีขนาดเล็ก มาใช้เป็นตัวแทนของมีเดียเซ็นเตอร์ แต่สิ่งนี้กลับไม่ได้มีการพัฒนามาสู่รุ่นใหม่ๆ ให้ได้เห็น แต่กลับมี MINISFORUM S40 ที่เป็น Compute Stick หน้าตา รูปทรงเดียวกันออกมาท้องตลาด แต่ปรับรูปแบบให้ดูทันสมัยและน่าใช้ยิ่งขึ้น แหล่งข่าวต้นทางอ้างถึง Banggood ที่จำหน่ายในราคาประมาณ 139.99USD บวกค่าส่งนิดหน่อย รวมแล้วคิดเป็นเงินไทยประมาณ 4,900 บาท โดยที่ S40 นี่้มีให้เลือกทั้งแบบปลั๊ก EU หรือ ES แต่จัดส่งจากคลังสินค้าที่จีนของ Banggood

Advertisement
Intel MINISFORUM S40 Compute Stick

รูปทรงและขนาดของ S40 กว้างยาว 13.3 x 4.6cm น้ำหนักเพียง 300 กรัม ภายในบรรจุซีพียู Intel Celeron N4000 พร้อมแรม LPDDR4 4GB พร้อมกับ eMMC flash 64GB เป็น Storage มีโมเด็มและรองรับ Bluetooth 5.0 มาในตัว การเชื่อมต่อผ่าน WiFi 802.11ac

csm s40 02 75d29585fa

รองรับการเชื่อมต่อกับจอภาพผ่านทางพอร์ต HDMI 2.0 หรือ Mini DisplayPort นอกจากนี้ยังมีช่องเสียบ microSD card และ USB Type-A สองช่อง รวมถึง Kensington Lock ส่วนพอร์ต USB Type-C นั้นจะเป็นส่วนของการต่อจากแหล่งจ่ายไฟ พร้อมช่องระบายอากาศ ซึ่งทางผู้ผลิตอ้างว่า สามารถต่อจอ 4K พร้อมกัน 2 จอบนรีเฟรชเรต 60Hz ได้อีกด้วย

ที่มา: Compute Stick

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

Mini PC คอมทำงาน ไซส์มินิ ดูหนัง เล่นเกมเบาๆ ดูซีรีส์ 8 รุ่นงบ 15000 ปี 2024 สเปคดีน่าใช้ เลือกแบบใด รุ่นไหนดี Mini PC 2024 ในงบ 15000 เลือกแบบไหน รุ่นใด ต่างจากพีซีทั่วไปอย่างไร ตอบโจทย์การใช้ท่องเน็ต...

รีวิว Samsung

Samsung ViewFinity S9 คมชัดระดับ 5K สีตรง ปรับหมุนได้ มีรีโมท กล้อง 4K เชื่อมต่อไว เพื่องานมืออาชีพ Samsung ViewFinity S9 เป็นจอมอนิเตอร์ทำงานด้านกราฟิก วีดีโอ และงานออกแบบ รวมถึงการถ่ายภาพ ที่ให้ความละเอียดสูงระดับ 5K คมชัดทุกมุมมอง ด้วยพาแนล IPS...

CONTENT

ถ้าใครอยากได้คอมใหม่สเปคคุ้มๆ Geekom Mini IT8 SE ตอบโจทย์แน่นอน Mini PC เป็นคอมพิวเตอร์ที่สร้างขึ้นมาเพื่อใช้ทำงานเอกสาร เปิดเว็บ ดูหนังฟังเพลงทั่วไป ซึ่ง Geekom Mini IT8 SE มินิพีซีจากแดนมังกรผู้เชี่ยวชาญเรื่องอุปกรณ์คอมก็เริ่มบุกตลาดเมืองไทยพร้อมเปิดราคาสุดเร้าใจเพียง 8,999 บาท สเปคตอบโจทย์การทำงานมากไม่ว่าจะใช้เป็นคอมทำงานในออฟฟิศหรือเครื่องคิดเงินของร้านค้า, ใช้ดูหนังฟังเพลงในบ้านหรือจะทำเป็นป้ายโฆษณาในห้างสรรพสินค้าก็ดีมาก ข้อดีของ Geekom Mini...

Buyer's Guide

พัดลมคอม RGB 2023 งบหลักร้อย 9 รุ่น แต่งคอมสวย ไฟปรับแต่งได้ เปลี่ยนง่าย แรงลมดีใช้งานได้นาน พัดลมคอม RGB นับเป็นอุปกรณ์ยอดฮิตในยุคที่อะไรก็ต้องแสงสีไฟ RGB สดใสเอาไว้ก่อน เพราะหาซื้อง่าย แต่งเคสคอมก็สวย หรือแทนพัดลมฮีตซิงก์ก็ง่าย ติดตั้งได้เลย ราคาสบายกระเป๋า เริ่มแค่ร้อยกว่าบาทก็หาซื้อได้แล้ว แต่พัดลม RGB มีหลายตัวเลือก...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก