Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

เปิดสเปค เกมใหม่ Rocket Arena จัดสเปคคอม เล่นเกมเฟรมลื่น 60fps ขึ้นไป

หลังจากที่ EA เปิดตัวไปเมื่อ 2 วันก่อน สำหรับเกมใหม่ล่าสุด Rocket Arena เกมแอ็คชั่นสีสันสดใส ในแบบมัลติเพลย์เยอร์ ก็มีหลายคนให้ความสนใจกับการเลือกฮาร์ดแวร์พีซี เพื่อให้เล่นเกมนี้ได้อย่างลื่นๆ ซึ่งล่าสุดก็มีข้อมูลเกี่ยวกับความต้องการของระบบในการเล่น ผู้เล่นเกมแนวนี้ในปัจุจบัน ให้ความสำคัญกับภาพที่สวยงามน้อยมากๆ จึงไม่ต้องการฮาร์ดแวร์ที่แรงมาก ส่วนเกมนี้สามารถใช้ฮาร์ดแวร์ระดับกลาง แต่ให้คุณภาพในการเล่นที่ดีได้

Rocket Arena

แต่อย่างไรก็ดีเวลานี้ยังไม่มีรายละเอียดประสิทธิภาพที่ได้จาก Spec Requirement ในแต่ละระดับมาให้ แต่ในส่วนความต้องการของระบบที่ต่ำสุดนั้น พอจะประเมินออกมาได้ว่า อย่างน้อยต้องทำได้ 60fps บนความละเอียด 1080p บน Low graphic settings และสเปคแนะนำของ Rocket Arena จะออกมาให้เล่น 60fps ได้บนการตั้งค่าแบบ Maximum graphic settings ซึ่งดูได้จากรายละเอียดด้านล่างนี้

Advertisement

Rocket Arena minimum system requirements

  • OS: Windows 7 64-bit
  • CPU: AMD Phenom X3 8650 or better/Core i3 [*Intel Core i3-530] or better
  • RAM: 4GB
  • GPU RAM:
  • GPU: AMD Radeon HD 4850 or better/Nvidia GeForce GTX 460 or better
  • HDD: 30GB
  • DX: 11

Rocket Arena recommended system requirements

  • OS: Windows 10 64-bit
  • CPU: Phenom II X3 [AMD Phenom II X3 740] or better/Core i5 [Intel Core i5-670] or better
  • RAM: 6GB
  • GPU RAM:
  • GPU: AMD Radeon RX 480 or better/Nvidia GeForce GTX 1060 or better
  • HDD: 30GB
  • DX: 11

ในส่วนของความต้องการระบบ ที่เป็นสเปคแนะนำในเกมนี้ ต้องใช้กราฟิกที่มีประสิทธิภาพเทียบเท่า GeForce GTX 1060 หรือ TRadeon RX 480 และจับคู่กับ Phenom II X3 740 หรือ Core i5-670 ส่วนแรมอย่างน้อย 6GB ซึ่งจะส่งผลให้ได้ 60fps บนการตั้งค่า High graphic settings บนความละเอียก 1080p

Rocket Arena

แต่ในสเปคขั้นต่ำของ Rocket Arena นี้ จะต้องใช้อย่างน้อย Radeon HD4850 หรือ GeForce GTX 460 พร้อมกับซีพียู Phenom X3 8650 หรือ Core i3-530 แรมระบบอย่างน้อย 4GB สำหรับ Low graphic settings จะทำให้ได้ 60fps บนความละเอียด 1080p อีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญไม่แพ้กันก็คือ รองรับการใช้งาน DirectX11 อีกด้วย ซึ่งพีซีย้อนไปสัก 4 ปี ก็ยังเล่นได้

ที่มา: Rocket Arena

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

How to

ประกอบคอม 2024 อัพเดตใหม่ เพิ่มเติมขั้นตอนในการเซ็ตระบบ ติดตั้งฮาร์ดแวร์ใหม่ ทำได้ด้วยตัวเอง ประกอบคอม 2024 อัพเดตใหม่ สำหรับคอเกม เน้นประสิทธิภาพ ประกอบง่าย ทำตามได้ ระบายอากาศได้ดี ด้วยซีพียูรุ่นใหม่ล่าสุด Intel Core 14th และแรม DDR5 6000 การ์ดจอ GeForce RTX4070Ti...

Buyer's Guide

ซีพียู มือสองปี 2024 มีรุ่นใดน่าใช้บ้าง ซื้อที่ไหน วิธีเช็คซีพียู อัพเกรดอย่างไรให้คุ้มค่า ซีพียู มือสองในปี 2024 นี้ หลายคนอาจจะมีข้อสงสัยว่ายังน่าใช้อยู่หรือไม่ มีรุ่นใดที่น่าสนใจสำหรับการประกอบคอมใหม่ หรือคอมมือ 2 จะคุ้มค่าอยู่หรือเปล่า ซึ่งในปัจจุบันของมือสองยังคงเป็นที่ต้องการ และมีการซื้อขายกันเป็นตลาดใหญ่ ทั้งแบบออนไลน์และหน้าร้าน เพราะช่วยลดค่าใช้จ่ายในการประกอบคอมใหม่ได้ไม่น้อยเลย ยิ่งซีพียูรุ่นสูง ก็ยิ่งมีส่วนต่างค่อนข้างเยอะ ดังนั้นจึงมีหลายคนเลือกหาซีพียูราคาประหยัด ที่เป็นมือสองมาใช้กัน...

Tips & Tricks

ตั้งเวลาปิดคอม 5 วิธีง่ายสุด ประหยัดไฟ ถนอมแบต ยืดอายุฮาร์ดแวร์และจอคอม แม้เผลอหลับหน้าเครื่อง ตั้งเวลาปิดคอมเป็นอีกหนึ่งวิธีในการประหยัดพลังงาน และลดความร้อนให้กับคอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊คในช่วงที่คุณกำลังไปพักผ่อน หรือต้องเปิดทำงานทิ้งเอาไว้ และไม่อยู่หน้าคอม ระบบก็สามารถปิดหรือ Shutdown ตัวเองได้อัตโนมัติ โดยที่ผู้ใช้ไม่ต้องมาคอยกดปิดเครื่อง เมื่อจบงาน แต่เราสามารถตั้งเวลาให้คอมดับ ตามช่วงเวลาที่คุณต้องการ ซึ่งการตั้งเวลานี้ ยังมีข้อดีอีกหลายอย่าง เช่น ผู้ปกครองต้องการตั้งเวลาใช้งานให้กับลูกหลานในบ้าน หรือเพื่อการจัดการเวลาให้เหมาะสม...

PC Zone

Commart Best Deal 2023 รวมโปรคอมประกอบเริ่มไม่ถึงหมื่นบาทจาก Advice, Banana, JIB, IT City และ Speed Computer Commart Best Deal 2023 กลับมาอีกครั้งสำหรับงานคอมครั้งยิ่งใหญ่ รวมโปรโมชั่นและคอมประกอบของทุกร้าน ทุกแบรนด์มาให้ได้เลือกอย่างมากมาย จุดเด่นของงานนี้อยู่ที่มีสเปคคอมให้เลือกเป็นร้อยสเปคในงาน มีทั้งโปรโมชั่น ส่วนลดและของแถม ที่สำคัญยังผ่อนแบบ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก