Connect with us

Hi, what are you looking for?

How to

ปรับแต่งหน้าจอ Windows 10 ให้ดูล้ำ ด้วย Stardock Curtains เมนู ปุ่ม สีสัน ได้หมด

สำหรับใครที่คุ้นเคยกับวินโดวส์มานานๆ ผ่านมาหลายเวอร์ชั่น ก็น่าจะคุ้นกับแอพหรือโปรแกรมในการ ปรับแต่งหน้าจอ ของทาง Stardock กันมาบ้าง เมื่อก่อนมีทั้งให้ลองใช้งาน ฟรีเบต้า มาจนถึงแบบจำหน่าย จุดเด่นอยู่ที่การปรับแต่งและ Customize ชนิดที่ว่าละเอียดยิบ ปรับได้ตั้งแต่ Menu Start ไปจนถึงสีพื้นหลัง ธีม หน้าต่างโปรแกรม และอื่นๆ อีกเพียบ ใครที่เบื่อความซ้ำซากจำเจ อยากจะสร้างธีมให้เป็นแบบของตัวเอง เวลานี้ Stardock’s Curtains ก็น่าสนใจเลยทีเดียว

ปรับแต่งหน้าจอ

สำหรับ Stardock’s Curtains นี้ เป็นตัวอัพเดตล่าสุด ที่นำมาใช้ในการ ปรับแต่งหน้าจอ Windows 10 ได้รับการปรับปรุงในเรื่องของความละเอียดและความเข้ากันได้ของแอพและวินโดวส์มาเป็นอย่างดี ทำงานร่วมกับ Light mode และ Dark mode ได้ Curtain นี้ มาพร้อมธีม 15 ชุด ให้พร้อมใช้งานแบบออนไลน์ มีทั้งแบบเรโทร และแบบล้ำสมัย คุณสามารถปรับธีมให้ทำงานในแบบ Light และ Dark mode ได้อีกด้วย รวมถึงการควบคุมสีพื้นหลังและแอพให้ตรงกับธีมที่ต้องการ เช่นเดียวกับ Search bar ที่อยู่ใน Taskbar และสิ่งต่างๆ ที่อยู่บนหน้าจอ ก็ยังเลือกให้มีความแตกต่างของสี พื้นหลังได้

Advertisement
ปรับแต่งหน้าจอ

เข้าไปดาวน์โหลดโดยตรง คลิ๊ก

ปรับแต่งหน้าจอ

นอกจากนี้ยังสร้างสไตล์เป็นของตัวเองได้เลย เพราะโปรแกรมรองรับการปรับแต่งสไตล์ ตามที่ผู้ใช้อยากเปลี่ยน ซึ่งรวมถึง Windows, ปุ่ม, เงา, ทาสก์บาร์ พื้นหลังและสี ที่สำคัญเวลาที่คุณสร้างขึ้นมาแล้ว ยังนำไปแชร์ผ่านทางออนไลน์ ให้กับคนอื่นๆ ได้ใช้งานอีกด้วย โดยที่ Stardock Curtain นี้ มีค่าใช้จ่ายเล็กน้อยคือ 9.99USD หรือประมาณ 330 บาท แต่ก็จะได้ Object Desktop suite ไปใช้ได้อีกด้วย ใครอยากได้ธีมสวยๆ ปรับแต่งหน้าจอ วินโดวส์ไม่เหมือนใคร ก็ไปลองกันได้เลย

ที่มา: Stardock

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก