Connect with us

Hi, what are you looking for?

PROMOTION

Promotion – เมื่อซื้อ MSI GE66 Raider ทุกรุ่น รับฟรีกระเป๋า MSI Urban Raider Backpack รุ่นใหม่สุดเท่ และเกม Death Stranding ที่ถูกพูดถึงมากที่ มูลค่า 1,890 บาท

ที่สุดของ Gaming Notebook ขนาดหน้าจอ 15.6″ รุ่นล่าสุด ประจำปี 2020 อย่าง MSI GE66 Raider ซึ่งบทความนี้เราจะมาบอกถึงโปรโมชั่นเด็ดๆ ไม่ว่าจะเป็น การรับฟรีกระเป๋า MSI Urban Raider Backpack รุ่นใหม่ และเกม Death Stranding มูลค่า 1,890 บาท

ที่สุดของ Gaming Notebook ขนาดหน้าจอ 15.6″ รุ่นล่าสุด ประจำปี 2020 อย่าง MSI GE66 Raider ซึ่งบทความนี้เราจะมาบอกถึงโปรโมชั่นเด็ดๆ ไม่ว่าจะเป็น การรับฟรีกระเป๋า MSI Urban Raider Backpack รุ่นใหม่ และเกม Death Stranding มูลค่า 1,890 บาท เมื่อซื้อ MSI GE66 Raider ทุกรุ่น สเปกภายในเป็น Intel Core i Gen 10H ผสานการทำงานกับ NVIDIA GeForce RTX สเปกอื่นๆ ก็จัดเต็มทั้งแรมและ SSD M.2 เกรดสูง

AW GE66 NV FrameWinGame

สำหรับ MSI GE66 Raider จัดว่าเป็น Gaming Notebook สุดล้ำ ออกแบบมาสำหรับยุคอนาคต โดยเป็นการผสมผสานการออกแบบระหว่างคอนเซปต์ Sci-Fi รูปทรงภายนอกนั้นมีการนำความเป็นยานอวกาศในโลกอนาคต สื่อถึงเรื่องของประสิทธิภาพและความรวดเร็วในการใช้งานที่เหนือกว่าใคร วัสดุหลักรวมถึงส่วนของฝาพับทำมาจากอลูมิเนียมคุณภาพสูง สีสันโทนไทเทเนียมเงินแบบด้านที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ รูปทรงโดยรวมมีความคล้ายกับ MSI GT76 Titan รุ่นพี่

Advertisement

ในส่วนหลักของแสงที่ส่องสว่างออกมาจากบริเวณด้านหน้าของที่วางมือ ก็คือ Mystic Light แสดงแสงไฟแบบ Panoramic Aurora วัสดุเป็นอะคริลิคที่รมดำเข้ากับตัวเครื่อง ประกอบกับไฟ Per-Key RGB Gaming Keyboard ที่ร่วมพัฒนากับแบรนด์ SteelSeries หน้าจอเป็น IPS ระดับ 240Hz พร้อมลำโพง Duo Wave Speaker ระบบเสียง Dynaudio ทั้งหมดนี้ช่วยให้เพิ่มประสบการณ์การเล่นเกมอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

GE66%20Raider bk

MSI GE66 Raider ใช้ชิปประมวลผลตัวท็อปสุดเป็น Intel Core i7- 10750H หรือ Core i9-10980HK ที่สุดแสนจะทรงพลังในการทำงาน พร้อมการ์ดจอรุ่นใหม่ที่แรงลื่นและร้อนน้อยสุดๆ อย่าง NVIDIA GeForce RTX 2070 / RTX 2070 Super ที่ทั้ง 2 อย่างนี้ระดับ Gaming Desktop ตัวไฮเอนด์ มีที่เก็บข้อมูลรองรับการติดตั้ง SSD แบบ M.2 NVMe จำนวน 2 สล็อต โดยตามสเปกได้ติดตั้งมาแล้วที่ความจุ 1TB ในส่วนของแรมเองมีมาให้แบบ DDR4 Bus 3200 MHz ขนาด 16GB / 32GB พร้อมรองรับ Dual Channel จัดเต็มไม่เป็นรองใคร

สำหรับ MSI GE66 Raider จัดว่าเป็น Gaming Notebook หน้าจอ 15.6″ ที่มีพอร์ตการเชื่อมต่อที่ครบครันที่สุดรุ่นหนึ่งเลยทีเดียว ซึ่งมีทั้ง 3 x USB 3.2 Type-A, 2 x USB 3.2 Type-C, HDMI, Mini DisplayPort, LAN, SD Card Reader, รูหูฟังและไมค์โครโฟน 3.5 mm และช่องเสียบอแดปเตอร์เหมือน MSI GT76 Titan การเชื่อมต่อแบบไร้สายแบบ Killer Wi-Fi 6 (AX)+ Bluetooth 5.0 ซึ่งตัวเครื่องมาพร้อมฟีเจอร์ Killer Doubleshot Pro จัดลำดับความสำคัญให้กับการเชื่อมต่อของเกมมาเป็นอันดับแรก ทำให้มีความเสถียรของอินเตอร์เน็ตมากกว่า Gaming Notebook รุ่นอื่นพอสมควร

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมในการรับของแถมโปรโมชั่นของ MSI GE66 Raider ชมได้ตามด้านล่างนี้เลย

GE66%20Raider t

เป็นผู้ชนะในทุกสมรภูมิ ด้วยเทคโนโลยีของกราฟิกการ์ดที่แสดงผลได้ดีที่สุดสำหรับการเล่นเกม ให้เฟรมเรตในระดับสูง เหนือกว่าใครด้วยการเคลื่อนไหวที่ลื่นไหลไม่มีสะดุด ให้คุณเป็นที่สุดในทุกสนามรบ จบทุกการแข่งขันด้วย ประสิทธิภาพอันเป็นที่สุด

อ่านรายละเอียดความได้เปรียบของเฟรมเรตในการเล่นเกมได้ที่นี่ https://www.nvidia.com/th-th/geforce/campaigns/frames-win-games/

พิเศษสุดตอนนี้ เมื่อซื้อ MSI GE66 Raider รับฟรีกระเป๋า MSI Urban Raider Backpack รุ่นใหม่ ให้คุณได้โชว์ความเท่ก่อนใคร (Urban Raider Backpack จะอยู่ ในกล่องพร้อมตัวเครื่อง)

สั่งซื้อได้ที่ https://th.msi.com/Laptop/GE66-Raider-10SX/wheretobuy

ระยะเวลาโปรโมชั่น ตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฏาคม 2563

เงื่อนไขการรับเกม Death Stranding

– โปรโมชั่นสำหรับผู้ที่ซื้อการ์ดจอ GeForce RTX™ 20 ซีรี่ส์ รวมถึงผลิตภัณฑ์อื่นๆของ MSI ที่ใช้งานการ์ดจอ GeForce RTX™ 20 ซีรี่ส์ รุ่นที่เข้าร่วมโปรโมชั่น ตั้งแต่วันที่ 9 – 29 กรกฏาคม 2563 หรือจนกว่าโค้ดจะหมด

– สามารถลงทะเบียนรับโค้ดเกมได้ไม่เกินวันที่ 29 กรกฏาคม 2563

– โค้ดเกมที่ได้ต้องนำไปลงทะเบียนก่อนวันที่ 31 สิงหาคม 2563 มิฉะนั้นโค้ดจะหมดอายุ

– เกม Death Stranding จะเปิดให้เล่นในวันที่ 14 กรกฏาคม 2563 เป็นต้นไป

———————————-

รายละเอียดเพิ่มเติม:
https://th.msi.com/Promotion/embark_your_journey

วิธี Redeem โค้ดเกมจากโปรโมชั่นของ Nvidia: https://msi.gm/2T9hBsN

**เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดและเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า**

106921926 3227601230612151 877801693401958586 o

หมายเหตุ
บริษัทฯของสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดและเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

AMD Ryzen 8040 series ซีพียูรุ่นใหม่ เอาใจคอเกม เล่นเกมไหลลื่น พร้อมมี AI ในตัว AMD Ryzen 8040 series เป็นซีพียูโน๊ตบุ๊คในซีรีส์ล่าสุดของทาง AMD ออกแบบมาเพื่อการทำงาน สร้างงานครีเอทีฟ ไปจนถึงการใช้งานในชีวิตประจำวัน และการเล่นเกม โดยจุดเด่นอยู่ที่การใช้พลังงานน้อย ความร้อนน้อย จึงเหมาะกับผู้ใช้โน๊ตบุ๊ค ที่ต้องการทั้งศักยภาพในการทำงาน...

รีวิว MSI

MSI Claw A1M เกมมิ่งพีซี Handheld ที่ใช้ทำงานก็ได้ เล่นเกมสบายด้วยพลัง Intel Core Ultra!! ความสุขของใครหลายคน คือได้นั่งเล่นเกมโปรดอยู่หน้าคอมนานๆ แต่บางคนที่ต้องออกไปธุระให้คนในครอบครัวเป็นระยะๆ ก็คงจะยากอยู่ แต่ถ้ามี MSI Claw A1M Gaming Handheld อยู่ก็บอกลาข้อจำกัดนั้นได้เลยแถมยังไม่ถูกผูกมัดเอาไว้กับร้านค้าเกมไหนโดยเฉพาะ จะติดตั้ง Steam, Ubisoft...

PR-News

กลับมาอีกครั้งกับ MSI ในงาน COMMART COM TECH ประจำปี 2024 ที่บูธหมายเลข B12 Hall EH98-99 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา วันที่ 7 – 10 มีนาคม 2024 ในครั้งนี้ MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง...

PR-News

MSI แบรนด์เกมมิ่งโน้ตบุ๊กชั้นนำระดับโลก ได้นำไลน์อัพเกมมิ่งโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปในงาน CES เมื่อต้นปีที่ผ่านมา จัดแสดงให้กับเหล่าพาร์ทเนอร์และสื่อมวลชนประเทศไทย ในงาน MSIology: AI ERA of COMPUTING เมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 พร้อมเผยราคาและรุ่นที่จะวางจำหน่ายในช่วงต้นปี 2567 นี้ พร้อมเปิดตัวสินค้า Gaming Handheld รุ่นใหม่ที่เป็นสินค้าไฮไลต์ของปี อย่าง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก