Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

ชี้เป้า จอเล่นเกม 31.5 นิ้ว จอ 165Hz แค่ 7,xxx VA IPS จอโค้ง เกม ดูหนัง ผ่อนเดือนละพัน

ในช่วงที่ผ่านมาเราแนะนำ จอเล่นเกม Gaming monitor ไปกันหลายรุ่น หลายขนาด โดยเฉพาะจอราคาประหยัด สเปคดี ก็เรียกว่าได้รับความนิยมไม่น้อยเลย ล่าสุดไปเจอ 31.5″ จอ 165Hz ราคาดี 3 รุ่นด้วยกัน สเปคเล่นเกมกับรีเฟรชเรตโหดๆ แต่คอเกมงบน้อยก็เอื้อมถึง มีทั้ง จอโค้ง และจอพื้นฐาน ใครที่มีเครื่องแรง หรืออยากจะซื้อเอาไว้ทำงาน เปิดหน้าต่างโปรแกรมได้เยอะๆ ก็ไปดูกันได้เลยครับ

จอ 165hz
จอ 165hz

GIGABYTE G27FC ราคา 7,900 บาท
จัดว่าเป็น จอเกมมิ่ง หน้าจอระดับ 27 นิ้ว แม้จะขนาดเล็กสุดในการแนะนำครั้งนี้ แต่สิ่งที่น่าสนใจอยู่ที่ เป็นแบบ จอโค้ง 1500R กำลังดี กับความบางที่เรียกว่าเกือบไร้ขอบ ฐานจอดูล้ำสมัย ให้มุมมองเวลาเล่นได้เต็มตา พาแนลแบบ VA สีสันดีพอสำหรับการเล่นเกม ความละเอียด 1920 x 1080 Full-HD ให้ความสว่างที่ 250cd/m2 มาตรฐาน กับค่า Response time 1ms รีเฟรชเรต 165Hz สามารถปรับก้มเงยได้เล็กน้อย แต่เลื่อนขึ้นลงได้อีก 13cm พอร์จแสดงผลมีทั้ง HDMI x2, DisplayPort และ USB มีลำโพงมาในตัวอีกด้วย มีเกมโหมด พร้อมฟีเจอร์พิเศษอย่าง Black eQualizer รวมถึง OSD ที่ใช้ได้ง่ายเลยทีเดียว
สนใจไปช้อปกันได้ที่ คลิ๊ก

Advertisement
จอ 165hz

AOC C32G2E ราคา 7,990 บาท
สำหรับจอจาก AOC รุ่นนี้ จัดเป็น จอเล่นเกม อีกรุ่นหนึ่ง ที่มีฟีเจอร์กับราคาแบบหาตัวจับยาก โดดเด่นตั้งแต่ความโค้งที่สวยงาม ขอบจอค่อนข้างบางพิเศษ ฐานจอเป็นแบบ 3 ขา ไม่สิ้นเปลืองพื้นที่ กับพาแนล VA เป็นแบบจอโค้ง 1500R ให้ความสว่างที่ 250cd/m2 อัตรา Response time 1ms กับมุมมองระดับ 178 องศา ให้ค่าสี Gamut sRGB 123% บนความละเอียด Full-HD 165Hz มาพร้อมพอร์ตต่อพ่วง VGA, HDMI และ DisplayPort แต่ไม่มีลำโพงมาให้ หน้าจอปรับเลื่อนได้พอสมควร รองรับ FreeSync และมี HDR mode จัดว่าทำราคาได้ดีทีเดียว สำหรับจอในระดับเดียวกัน
สนใจไปช้อปกันได้ที่ คลิ๊ก

จอ 165hz

ViewSonic VX3258-PC-MHD ราคา 7,990 บาท
มาถึงอีกค่าย ที่มักมีเซอร์ไพรซ์สเปคและราคามาให้เห็นกันบ่อยๆ กับ จอเล่นเกม ขนาด 32 นิ้ว ที่มาพร้อมหน้าจอขนาดใหญ่ และยังเป็น จอโค้ง 1800R พาแนลแบบ VA เช่นเดียวกัน กับรีเฟรชเรต 165Hz รวมถึง Response time 1ms ค่าความสว่างที่ 250cd/m2 มุมมองกว้าง ให้ค่า Gamut สี ในแบบ NTSC 88% พอร์ตแสดงผลมีทั้ง HDMI x2 และ DispkayPort x1 ที่น่าสนใจคือ มีลำโพงมาด้วยในตัว กับการปรับมุมก้มเงยได้พอสมควร เพื่อความยืดหยุ่น มีโหมดใช้งานมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Game, Movie หรือ Web ก็ตาม ใครที่ชอบฐานที่ดูทันสมัย น่าจะชื่นชอบ ViewSonic รุ่นนี้ สามารถคอนโทรลการตั้งค่าผ่าน OSD Joystick ได้ง่ายเลยทีเดียว
สนใจไปช้อปกันได้ที่ คลิ๊ก

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

10 จอคอม 27″ 165Hz งบ 5,000 จอใหญ่เต็มตา ภาพลื่น มีโหมด Game สีสวยสดใส ครบจบทั้งงานและความบันเทิง รวมมาให้ 10 จอคอมขนาดใหญ่ 27″ รีเฟรชเรต 165Hz ภาพสวยสดใสงบ 5,000 บาท ความละเอียด Full-HD มีทั้งพาแนล...

REVIEW

Wanbo X5 โปรเจกเตอร์ สว่างคมชัด สีสดใส จอใหญ่ 120″ ปรับภาพอัตโนมัติ ลงแอพฯ เพิ่มได้ ไม่ถึงหมื่นบาท Wanbo X5 โปรเจกเตอร์ขนาดกลาง ดีไซน์สวย กระทัดรัด ให้ความละเอียด 1080p การแสดงผลสีสันสดใสระดับ HDR10 รองรับ Source ของวีดีโอระดับ 4K...

Buyer's Guide

จอคอมถูก vs จอแพงปี 2023 เลือกแบบไหนดี และต่างกันอย่างไร ซื้อแบบไฮเอนด์หรือจะประหยัด แบบไหนเหมาะกับคุณ จอคอมถูก vs จอแพง ต่างกันอย่างไรในปี 2023 นี้ แล้วจะเลือกแบบไหนดี ให้ตรงใจ คุ้มค่าใช้จ่าย เราไปหาคำตอบกัน หลายคนอาจจะคุ้นเคยกับ จอคอมราคาถูก ก็มักจะเริ่มต้นกับการเป็นจอที่เรียบๆ ไม่มีลูกเล่นหวือหวา ต่างจากจอแพงๆ ที่มักจะมาพร้อมกับความอลังการ...

Buyer's Guide

จอทำงาน MSI รุ่นใหม่ๆ เขาขนฟีเจอร์มาเพียบ ถูกใจทุกคนแน่นอน! เมื่อพูดถึงจอทำงานสักตัว จอทำงาน MSI เองก็เป็นจอคอมน่าใช้ไม่แพ้แบรนด์ชั้นนำผู้ผลิตจอเจ้าอื่นเลย เพราะนอกจากราคาจะเป็นมิตรต่อกระเป๋าเงินจ่ายน้อยกว่าแต่ได้ฟีเจอร์ดีและเยอะไม่แพ้กัน ทาง MSI ยังใส่ใจสายตาของผู้ใช้อีกด้วยโดยจอ MSI หลายๆ รุ่นจะมีฟีเจอร์ถนอมสายตาหลากหลายแบบไม่ว่าจะลดแสงสีฟ้า, จอกระพริบ, ลดแสงสะท้อน ฯลฯ มาให้ ช่วยลดอาการตาล้าจากการใช้งานคอมพิวเตอร์ต่อเนื่องหลายชั่วโมงได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้จอทำงาน MSI รุ่นใหม่หลายๆ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก