Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

Dell XPS Desktop เกมมิ่งพีซี ปรับโฉมใหม่ ขนาดเล็กลง แต่ทรงพลัง Core i9 RTX

ก่อนหน้านี้ หลายคนมักจะคุ้นเคยกับแบรนด์ Dell XPS ในรูปแบบของโน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง ที่มีดีไซน์ล้ำสมัย และเน้นความพรีเมียม แต่ในด้านของพีซีเดสก์ทอป แทบจะไม่มีข่าวใหม่ๆ ออกมานานมากแล้ว และส่วนใหญ่ภาพของ XPS ก็จะเป็นพีซีสำนักงาน และเกมมิ่งพีซีที่ดูเดิมๆ มาก แต่ล่าสุด Dell มีข่าวดีกับการปรับโฉมให้กับพีซี XPS ในแบบพรีเมียมให้กับผู้ใช้ ควบคู่ไปกับไลน์ของโน๊ตบุ๊ค XPS ด้วย

dell xps

โดยข้อมูลล่าสุด Dell อัพเดตเรียกว่า ใหม่ตั้งแต่หัวจรดท้าย และพาดหัวโฆษณาไว้ว่าเป็น XPS ที่ทรงพลังที่สุดเท่าที่เคยมีมา ด้วยสเปคมากมายให้เลือก จนถึงระดับ Intel Core i9 Gen10 และการ์ดจอ GeForce RTX 2070 SUPER โดยที่พีซีจะตอบโจทย์คนที่ต้องการความลื่นไหลในการทำงาน กลุ่มเกมเมอร์ต้องการประสิทธิภาพการเล่นเกมอย่างจริงจัง และใช้งานในโลกของ VR

Advertisement
dell xps

แม้จะมีประสิทธิภาพสูงขึ้น แต่พีซีเดสก์ทอปนี้ กลับมีขนาดเล็กลง มาในเคสขนาด 19L เล็กกว่ารุ่นก่อนหน้านี้ที่ 24L แม้จะเล็กลง แต่วิศวกรของ Dell ยืนยันว่าสามารถระบายความร้อนได้ดี ด้วยการวางตำแหน่งชิ้นส่วนให้มีทิศทางของลม ในการลดความร้อนภายในเคส ด้วยรอบพัดลมที่สูงขึ้น ภายในมีเพาเวอร์ที่สามารถใช้งาน GPU ระดับ 225W ได้พร้อมช่องต่ออุปกรณ์ ที่รองรับการอัพเกรดได้ในอนาคต นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกในการติดตั้งไดรฟ์ ODD ไม่ว่าจะเป็น DVD หรือ Blu-ray ก็ตาม

dell xps

ในส่วนของรายละเอียดอื่นๆ ที่เป็นอุปกรณ์ในการเลือกเพื่อติดตั้งเข้าไปในเครื่อง Dell XPS นี้ สามารถเข้าไปดูได้ที่หน้าเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ XPS ซึ่งจะมีทั้งรุ่นใหม่และรุ่นพิเศษมาให้เลือก โดยที่ XPS Desktop จะวางจำหน่ายใน สหรัฐอเมริกาและแคนาดา รวมถึงยุโรปและเอเซีย ราคาเริ่มต้นที่ 649.99USD หรือประมาณ 21,500 บาท

dell xps

ที่มา: Dell XPS Desktop

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

รวมโปรโมชั่นคอมประกอบ Commart Comtech 2024 เริ่มไม่ถึงหมื่นบาท ส่วนลดเยอะ ของแถมเพียบ ผ่อนได้นาน รวมให้แล้ว โปรโมชั่นคอมประกอบ Commart Comtech 2024 ราคาเริ่มต้นแค่ 9 พันว่าบาท ก็ได้คอมใช้งานได้แล้ว หรือจะเลือกสเปคคอมเล่นเกม แค่ 20,000 บาทก็ได้สเปคแรงๆ การ์ดจอแยก ประสิทธิภาพอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ส่วนที่เป็นคนทำงานตัดต่อวีดีโอ แต่งภาพและครีเอเตอร์...

PC Buyer's Guide

การ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 40 Series ใหม่ มี SUPER Boost ได้แรงขึ้น! ขึ้นชื่อว่าเป็นการ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 40 Series ไม่ว่าจะเกมเมอร์หรือครีเอเตอร์ก็ชื่นชอบอยากได้เป็นเจ้าของ ด้วยประสิทธิภาพและเทคโนโลยี AI ต่างๆ ในตัวจีพียู ทั้งช่วยเร่งเฟรมเรท, จำลองแสงเงาได้สมจริง,...

PC Zone

Commart Best Deal 2023 รวมโปรคอมประกอบเริ่มไม่ถึงหมื่นบาทจาก Advice, Banana, JIB, IT City และ Speed Computer Commart Best Deal 2023 กลับมาอีกครั้งสำหรับงานคอมครั้งยิ่งใหญ่ รวมโปรโมชั่นและคอมประกอบของทุกร้าน ทุกแบรนด์มาให้ได้เลือกอย่างมากมาย จุดเด่นของงานนี้อยู่ที่มีสเปคคอมให้เลือกเป็นร้อยสเปคในงาน มีทั้งโปรโมชั่น ส่วนลดและของแถม ที่สำคัญยังผ่อนแบบ...

PC Review

ประกอบคอมใหม่ Intel® Core™ processors (14th Gen) กับการ์ดจอ Intel ARC A750 เพิ่มความแรง รีดเฟรมเรตสำหรับคอเกม AAA ยุคใหม่ ในช่วงปลายปี 2023 นี้ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่กำลังจะประกอบคอมใหม่ เพื่อให้เล่นเกมใหม่ๆ ในปีต่อไปได้อย่างลื่นไหล แต่การเลือกใช้อุปกรณ์มาประกอบควรจะต้องมีเทคโนโลยีเพื่อรองรับการเล่นเกม การทำงาน ไปจนถึงการสตรีมมิ่ง หรือเพื่อใช้ในชีวิตประจำวันได้ดีอีกด้วย...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก