Connect with us

Hi, what are you looking for?

Accessories review

Phanteks P500A เคสคอมสายแต่ง พัดลม D-RGB กว้าง ระบายความร้อนขั้นสุด

เชื่อว่าหลายคนมองว่าเคส สำคัญไม่น้อยไปกว่าบรรดาอุปกรณ์มากมาย ที่มีอยู่ในระบบ เพราะไม่ใช่แค่การติดตั้งอุปกรณ์คอมต่างๆ ลงไปเท่านั้น แต่เคสที่ดี จะให้คุณติดตั้งอุปกรณ์คอมได้ง่าย อำนวยความสะดวกได้ดี มีความสวยงาม และยังมีส่วนอย่างมากในการระบายความร้อน ซึ่งเป็นจุดต่างของเคสทั่วไปกับเคสที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งล่าสุดทาง Phantek P500A ก็เปิดตัวเคสใหม่น่าใช้ทีเดียว เพราะเน้นที่คุณภาพการไหลเวียนอากาศและภาพลักษณ์ที่ดูสวย เมื่อประกอบเสร็จ

Phanteks Eclipse P500A cov1

Phanteks Eclipse P500A เคสรุ่นใหม่ที่ดูน่าสนใจไม่น้อย กับเคสในระดับพรีเมียม ขยับขึ้นมาจากซีรีส์ Eclipse เน้นการระบายอากาศที่ดี ด้วยแผงตะแกรงด้านหน้า ซึ่งเป็นรูปแบบเดียวกับเคส P400A และ P300A ที่คว้ารางวัลในด้านการออกแบบไปก่อนหน้านี้ ด้วยการใช้โครงตาข่ายโลหะที่เป็นเทคนิควิศวกรรมขั้นสูง Phantek สามารถเจาะรูขนาด 1mm จำนวนมาก เพื่อให้การระบายความร้อนทำได้ดียิ่งขึ้น

Advertisement
Phantek P500A

Phantek P500A พื้นที่ด้านในกว้างขวาง รองรับการติดตั้งอุปกรณ์ได้เยอะ ซึ่งรวมถึงคนที่จะใช้ชุดน้ำ ติดตั้ง HDD 10 ตัว และ SSD 3 ตัว แผ่นกระจกเทมเปอร์ด้านข้าง เป็นแบบบานพับ เพื่อให้เปิดใช้ง่าย โดยพื้นฐานถือว่าเป็นเคสที่สามารถอัพเกรดได้สบายๆ ในวันข้างหน้า แต่จุดที่สำคัญ โดยเคส P500A นี้ มีให้เลือก 2 แบบ คือ D-RGB ที่มาพร้อมพัดลม RGB ขนาด 140mm x3 รวมกับพัดลม addressablr RGB รวมถึงแถบไฟ D-RGB ที่ใกล้ๆ เพาเวอร์ซัพพลาย ซึ่งมาพร้อมตัวควบคุใ D-RGB สนนราคาอยู่ที่ 129.99USD หรือประมาณ 4,300 บาท มีให้เลือก 2 สีคือ สีดำและสีขาว ส่วนรุ่นพื้นฐาน มาพร้อมกับพัดลม 140mm จำนวน 2 ตัว ไม่มีไฟ RGB สนนราคาอยู่ที่ 99.99USD หรือประมาณ 3,300 บาท

Phantek P500A

แต่ที่น่าสนใจก็คือ Phantek ยังได้เพิ่มไลน์พัดลมรุ่นใหม่ที่เรียกว่า SK PWM ออกแบบให้มีใบพัดลมถึง 9 ใบด้วยกัน เพื่อให้การไหลเวียนอากาศดีขึ้น แต่มีเสียงที่เงียบลง พร้อมกับฟีเจอร์ PWM ที่สามารถควบคุมการทำงานของรอบพัดลมได้ พร้อมเฟรมที่แข็งแรง ลดการสั่นสะเทือน และไฟ LED ในตัว สามารถใช้ร่วมกับเคส P500A ได้ลงตัว

Phantek P500A

ที่มา: Phantek P500A & SK PWM

Phantek P500A
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก