Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ASUS ส่งมอบความห่วงใยแก่ลูกค้า Asus ZenBook Series ปล่อยโปรโมชั่น ‘Healthy For You’

ZenBook Series HFY FHD 07

เอซุส (ประเทศไทย) จัดโปรโมชั่น ‘Healthy For You’ ส่งต่อความห่วงใยแก่ลูกค้า Asus ZenBook Series พร้อมมอบของแถมเพื่อสุขภาพ* เมื่อสั่งซื้อ Asus ZenBook Series รุ่นที่ร่วมรายการ ได้แก่ ZenBook 13/14 (UX334 / UX434) โน๊ตบุ๊คขนาด 13 และ 14 นิ้วที่มาพร้อมจอ ScreenPad 2.0™ และ 10th Gen Intel โปรเซสเซอร์ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้คล่องตัวยิ่งขึ้น, ZenBook Flip (UX463 / UX563) โน๊ตบุ๊คบานพับ 360 องศา ขนาด 14 และ15 นิ้ว มาพร้อมจอสัมผัส 4K และหน้าจอที่สอง ScreenPad 2.0™, ZenBook Pro Duo (UX581) ที่สุดของโน๊ตบุ๊คที่มาพร้อมจอ ScreenPad Plus เพื่อการทำงานที่ไร้ขีดจำกัดของเหล่านักสร้างคอนเทนต์ และ ZenBook 14 (UM431 / UM433) โน๊ตบุ๊คขนาด 14 นิ้ว น้ำหนักเบา พกพาง่าย มาพร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 3,000 บาท และโปรโมชั่นผ่อน 0% 15 เดือนกับธนาคารที่ร่วมรายการ

Advertisement

ผู้ที่สนใจสามารถร่วมโปรโมชั่น ‘Healthy For You’ ได้ตั้งแต่ วันที่ 6 กค. – 31 กค. 63 และลงทะเบียนรับของรางวัลได้ถึงวันที่ 7 สค. 63 ผ่านหน้าเว็บไซต์ https://woobox.com/hjnvjj

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก