Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

บางกว่าเดิม! ลือ iPhone 12 จะมีกล่องที่บางและสวยงาม เนื่องจากไม่แถมทั้งหูฟังและที่ชาร์จมาให้แล้ว

เจ้าของบัญชี Twitter ชื่อ @L0vetodream ได้โพสต์ข้อความที่อ้างถึง iPhone รุ่นถัดไปหรือ iPhone 12 series ว่าจะไม่มีหูฟังกับอุปกรณ์ชาร์จแบตเตอรี่แถมมาให้ในกล่อง ทำให้กล่องบรรจุผลิตภัณฑ์บางลง และจะดูประณีตสวยงามมากขึ้น

iPhone 12

Credit: macrumors

โพสต์ข้อความของ @L0vetodream สอดคล้องกับ บันทึกล่าสุดของ Ming-Chi Kuo นักวิเคราะห์จาก TF International Securities ซึ่งอ้างว่า ต้นทุนการผลิต iPhone 12 จะสูงขึ้นกว่าเดิม เนื่องจากเพิ่มการสนับสนุน 5G แต่เชื่อว่า Apple จะไม่ปรับราคาเพิ่มขึ้นมากเกินไป จึงจำเป็นต้องถอดหูฟัง EarPods และอุปกรณ์ชาร์จแบตเตอรี่ออกจากกล่อง เพื่อลดต้นทุน

Advertisement

ช่วงก่อนหน้านี้ Ming-Chi Kuo เคยออกมากล่าวว่า iPhone 12 อาจไม่แถมหูฟัง EarPods มาให้ในกล่อง จากนั้น นักวิเคราะห์จาก Barclays ก็ได้เห็นตรงกันกับ Ming-Chi Kuo และยังเสริมว่า นอกจากหูฟัง EarPods ในกล่อง iPhone 12 อาจจะไม่พบอุปกรณ์ชาร์จแบตเตอรี่ด้วย นอกจากนี้ Ming-Chi Kuo ยังกล่าวว่า Apple จะเปิดตัวอุปกรณ์ชาร์จแบตเตอรี่ 20W Power Adapter สำหรับ iPhone รุ่นใหม่ แต่จะวางจำหน่ายแยกต่างหาก โดยมีส่วนคล้ายกับอุปกรณ์ชาร์จแบตเตอรี่ 18W ในปัจจุบัน ซึ่งจะถูกเลิกผลิตในปลายปี 2020 นี้ พร้อมกับรุ่น 5W

อ้างอิง: Macrumors

อ่านข่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับ iPhone 12

ลือ!! iPhone 12 อาจไม่มีหูฟังแถมมาให้ในกล่อง เนื่องด้วย Apple ต้องการกระตุ้นยอดขาย AirPods 2

คาดการณ์ ราคา iPhone 12 มาพร้อมจอ OLED รองรับ 5G

คาดการณ์ iPhone 12 จะมีความเร็วมากกว่า iPad Pro เนื่องจาก Apple A14

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Mac Corner

ถ้าใช้คอมพิวเตอร์เป็นประจำ ไม่ว่าจะ Windows หรือ MacBook ทุกคนย่อมกดคีย์ลัดสั่งการให้คอมของตัวเองทำงานได้รวดเร็วยิ่งขึ้นแน่นอน ถ้าใช้คอมมานานแล้ว คีย์ลัด Mac ก็ยังใช้วิธีกดปุ่มคำสั่ง 2-3 ปุ่มรวมกัน แค่เปลี่ยนชื่อกับภาพไอคอนปุ่มคำสั่ง (Modifier) บางปุ่มให้เป็นตามแบบฉบับของ Apple เอง คนที่ย้ายจาก Windows มาใช้ macOS ก็ใช้เวลาปรับตัวเรียนรู้คีย์ลัดสักระยะก็ใช้งานได้ถนัดอย่างแน่นอน ก่อนจะเริ่มใช้งานคีย์ลัด Mac...

How to

ในยุคนี้ใครๆ ก็ต้องมีโน๊ตบุ๊คเอาไว้ทำงานสักเครื่อง แต่จะซื้อมือหนึ่งแล้วต้องรอให้ถึงช่วงโปรโมชั่นก็ไม่ไหวหรือถึงจะลดราคาแล้วก็ยังจ่ายไม่ไหวก็มี โน๊ตบุ๊คมือสองจึงกลายเป็นทางเลือกของผู้ใช้หลายๆ คนที่ต้องการคอมสเปคดีราคาไม่แรงเอาไว้ทำงานสักเครื่อง ซึ่งช่องทางหาซื้อในปัจจุบันก็มีตั้งแต่วิธีคลาสสิคอย่างไปซื้อจากหน้าร้านคอมมือสองตามห้างไอที, ค้นหาทางเว็บไซต์เว็บบอร์ดไปจนตามหาซื้อในกลุ่ม Facebook และ Marketplace แล้วนัดเจอรับสินค้าก็ทำกันเป็นเรื่องปกติไปแล้ว ถ้าคิดว่าจะซื้อโน๊ตบุ๊คจากร้านมือสองหรือต่อจากคนอื่น นอกจากโฟกัสให้ได้ราคาที่ตั้งใจเอาไว้ก็ต้องดูสเปคให้พอดีกับงานของเราด้วย ซึ่งวิธีง่ายสุดก็ให้ดูก่อนว่าในเครื่องเป็น Windows 11 แล้วหรือยัง จะได้อัปเดตแพทช์รักษาความปลอดภัยได้เรื่อยๆ หรือถ้าสเปคน่าสนใจแต่ยังเป็น Windows 10 ก็เช็คจากตารางซีพียู AMD, Intel...

Buyer's Guide

แนะนำวิธีเปลี่ยนแบตเตอรี่ ไอแพด ที่ Apple หมดประกันก็ทำได้ แถมยังได้เครื่องใหม่ด้วย อัพเดท 2024 ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์แบบไหนที่ใช้งานแบตเตอรี่ เมื่อใข้งานไป 1-2 ปีขึ้นไป ก็มักจะพกกับอาการแบตเสื่อม ทำให้ช่วงระยะเวลาในการใช้งานผ่านแบตเตอรี่นั้นสามารถใช้งานได้น้อยลง กับอุปกรณ์อย่าง iPad เองก็เช่นเดียวกัน ซึ่งหลายๆ คนก็มักจะเลือกนำไอแพดไปเปลี่ยนแบตเตอรี่กับร้านตามท้องตลาดที่มีหลากหลายร้าน แต่สิ่งที่ต้องแลกมานั่นก็คือแบตเตอรี่ไม่อาจจะไม่ใช่ของแท้ ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะพามาดูราคาและเงื่อนไขสำหรับการเปลี่ยนแบตเตอรี่ ไอแพด...

Buyer's Guide

เปิดกระเป๋ามาเมื่อไหร่ เป็นใครก็ต้องมี Power Bank ติดเอาไว้สักไว้ชาร์จไฟให้อุปกรณ์ต่างๆ ตั้งแต่มือถือ, หูฟัง ไปจนโน๊ตบุ๊คและ Gaming handheld ที่มีพอร์ต USB-C Full Function, Thunderbolt ก็ชาร์จไฟเข้าเครื่องให้ใช้งานได้ทั้งวัน จะนั่งทำงานหรือประชุมนานแค่ไหนก็ไม่ต้องกลัว แถมราคาค่างวดก็ถูกลงไปกว่าในอดีตมาก กำเงินมาพันบาทต้นก็ซื้อแบรนด์คุณภาพดีราคาประหยัดมาใช้ได้แถมตอนนี้แบรนด์ชั้นนำหลายๆ เจ้าก็เพิ่มลูกเล่น อัปเกรดกำลังชาร์จให้มากขึ้น, มีพอร์ตเยอะร้อยแปดหรือเป็นอะแดปเตอร์ไว้ชาร์จมือถือไปพร้อมกันก็ยังได้ ลองมาส่องในงาน Commart...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก