Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

ชี้เป้า จอเกมมิ่ง LG 144Hz แค่ 4,2xx บาท ลดหนักมาก เล่นเกม ภาพนิ่ง ยิงได้รัวๆ

ไม่ได้มากันเล่นๆ สเปคนี้ถูกจริง! กับราคาปกติ จอเกมมิ่ง 24″ ก็ระดับ 4 พันปลายถึง 5,xxx บาท แต่งานนี้ LG 24GL600F-B จอคุณภาพ สเปคน่าใช้ 144Hz กับดีไซน์ที่ไม่ธรรมดา เปิดราคาได้เร้าใจ แค่ 4,2xx บาท เท่านั้น ใครมองหา จอเล่นเกม ขนาดกำลังดี ราคาไม่แรง ก็ไปโดนกันได้เลย ใส่ลิงก์ให้แล้ว คลิ๊ก

จอเกมมิ่ง

จอภาพระดับ 23.6″ ความละเอียด Full-HD เป็นพาแนลในแบบ TN กับค่า Response time 1ms และรองรับ AMF FreeSync ที่่นาสนใจคือ ค่า Brightness ที่มากถึง 300cm/m2 ให้พอร์ตมา 2 แบบคือ HDMI และ DisplayPort ดีไซน์ค่อนข้างสวย แต่ขอบด้านข้างขอจออาจจะหนาไปบ้างเล็กน้อย แต่โดยรวมถือว่าน่าใช้ จัดว่าเป็นจอที่อยู่ในตลาดเกมมิ่งมายาวนานเลยทีเดียว
ไปโดนกันได้ที่ คลิ๊ก

Advertisement
จอเกมมิ่ง

รายละเอียดทางเทคนิคของ จอเกมมิ่ง LG 24GL600F-B รุ่นนี้ สามารถดูได้ ที่นี่

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

7 ข้อคิดก่อนซื้อจอทีวีมาใช้เป็นจอคอม ดูหนัง เล่นเกม ทำงานคุ้มมั้ย ความคมชัด สีสัน ราคา 2024 ด้วยคุณสมบัติของจอทีวีในปัจจุบันที่พัฒนาในหลาย ๆ จุดขึ้นมาก เช่น ประสิทธิภาพในการแสดงสีสัน มุมมองความกว้างของภาพ รีเฟรชเรต ในขณะเดียวกันก็มีทีวีที่ขนาดหน้าจอไม่ใหญ่มากนัก แต่เน้นคุณภาพของภาพมากขึ้น จึงทำให้หลายท่านอยากจะซื้อทีวีมาใช้แทนจอคอมไปเลย เผื่อไว้ใช้ทั้งทำงาน ดูหนังและเล่นเกม ในบทความนี้จะเป็นข้อควรพิจารณา 7 ข้อก่อนจะซื้อทีวีมาใช้เป็นจอคอม...

Buyer's Guide

10 จอคอม 27″ 165Hz งบ 5,000 จอใหญ่เต็มตา ภาพลื่น มีโหมด Game สีสวยสดใส ครบจบทั้งงานและความบันเทิง รวมมาให้ 10 จอคอมขนาดใหญ่ 27″ รีเฟรชเรต 165Hz ภาพสวยสดใสงบ 5,000 บาท ความละเอียด Full-HD มีทั้งพาแนล...

Buyer's Guide

จอคอมถูก vs จอแพงปี 2023 เลือกแบบไหนดี และต่างกันอย่างไร ซื้อแบบไฮเอนด์หรือจะประหยัด แบบไหนเหมาะกับคุณ จอคอมถูก vs จอแพง ต่างกันอย่างไรในปี 2023 นี้ แล้วจะเลือกแบบไหนดี ให้ตรงใจ คุ้มค่าใช้จ่าย เราไปหาคำตอบกัน หลายคนอาจจะคุ้นเคยกับ จอคอมราคาถูก ก็มักจะเริ่มต้นกับการเป็นจอที่เรียบๆ ไม่มีลูกเล่นหวือหวา ต่างจากจอแพงๆ ที่มักจะมาพร้อมกับความอลังการ...

IT NEWS

PChome ร้านจัดจำหน่ายสินค้าสัญชาติไต้หวันได้เผยแพร่ข้อมูลจอมอนิเตอร์ Acer Predator XB323KRV บนเว็บไซต์ของตน ซึ่งแม้แต่ Acer เองยังไม่มีการประกาศเปิดตัวออกมาเลย ตามหน้าเว็บจะระบุสเปคของจอเกมมิ่งไว้ว่า มีหน้าจอขนาด 32 นิ้ว ประกอบด้วยแผง IPS ให้ความชัดระดับ 4K อัตรารีเฟรช 160 Hz มีความลึกของสี 10 บิต (8...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก