Connect with us

Hi, what are you looking for?

Accessories review

C-mask หน้ากาก สุดล้ำ จากญี่ปุ่น ไม่ต้องตะโกน ก็ได้ยิน แปลภาษา ต่อบลูทูธได้

ของเล่นใหม่จากทางฝั่งญี่ปุ่น ที่มักมีอะไรล้ำๆ ให้ได้เล่นกันเสมอ เช่นเดียวกับหน้ากากอัจฉริยะ C-mask นี้ ในช่วงที่ไวรัสระบาดเช่นนี้ ทุกคนต้องใส่หน้ากาก แต่ปัญหาที่ยากกว่าการป้องกัน ก็คือการสื่อสาร ที่พูดคุยกันยากยิ่ง เนื่องจากเสียงถูกกรองจากหน้ากาก คนสนทนาด้วยก็ต้องโยกตัวมาหาทุกครั้ง และหน้ากากรุ่นใหม่ที่พัฒนาจาก Donut Robotics สามารถแก้ไขได้ ที่สำคัญยังใส่ฟีเจอร์แปลภาษามาด้วย

c-mask

ง่ายๆ เลยคือ หน้ากาก C-mask นี้ จะช่วยขยายเสียงให้ดังและชัดเจน ไม่อู้อี้เหมือนกับเวลาที่เราใส่มาส์กทั่วไป สามารถใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนที่คุณใช้อยู่ ผ่านทางบลูทูธ โดยมันจะถอดคำพูดของคุณออกมาเป็นข้อความได้ แต่ที่เป็นไฮไลต์คือ หน้ากากนี้ ยังสามารถแปลภาษาญี่ปุ่น เป็นภาษาอื่นๆ ได้อีก 8 ภาษาเลยทีเดียว ซึ่งจะช่วยให้การสื่อสาร ไม่ได้หยุดแค่เรื่องของความชัดเจนเท่านั้น แต่ยังทำงานแบบข้ามโลก ด้วยการให้ผู้ใช้สามารถสื่อสารภาษาญี่ปุ่นเป็นภาษาอื่นได้ เหมาะอย่างมากในเรื่องของการเดินทางท่องเที่ยว หรือเป็นกลุ่มที่ต้องไปทำงานต่างประเทศอีกด้วย

Advertisement
c-mask
c-mask

จากข้อมูลล่าสุดทาง Donut Robotics เปิดให้ชาวญี่ปุ่นได้จับจอง 5,000 ชิ้นแรก คาดว่าจะส่งได้ในเดือน กันยายนนี้ สนนราคาอยู่ที่ 3,980 เยนหรือประมาณ 1,200 บาท

ที่มา: C-mask

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

8 แอพแปลภาษา เป็นเพื่อนไปเที่ยวต่างประเทศ แปลด้วยเสียงได้หลายภาษา เร็วทันใจ คนฟังเข้าใจ ไปไหนก็สะดวก แปลภาษาบางครั้งก็เป็นเรื่องยาก เวลาที่ต้องเดินทางไปเที่ยวหรือสนทนากับชาวต่างชาติ โดยเฉพาะคนที่ยังไม่สามารถพูดคุยสอบถามเป็นภาษาอังกฤษ หรือไปยังที่ที่ไม่ได้ใช้ภาษากลาง จะใช้ชีวิต ถามเส้นทางหรือจะหาร้านอาหารก็ดูจะยากเย็น แต่ปัจจุบันมีเครื่องมือที่ช่วยในการแปลภาษามากมาย ไม่ว่าจะเป็นโปรแกรม แอพพลิเคชั่นหรือการใช้เครื่องแปลภาษา ก็มีวางจำหน่ายอยู่ไม่น้อย ขึ้นอยู่กับความต้องการหรือความสะดวกในการใช้งานของแต่ละบุคคล ยิ่งถ้าเป็นเครื่องมือหรือแอพที่ใช้ฟรีด้วยแล้ว ก็น่าจะถูกใจใครหลายคนทีเดียว วันนี้เรานำแอพที่ใช้เสียงในการป้อนข้อมูล และหาคำแปล พร้อมออกเสียงมาเป็นประโยคให้กับคนที่กำลังศึกษาหรือพาตัวเองสู่โลกกว้างในต่างประเทศมาแนะนำกัน 8...

SOFTWARE

แอพแปลภาษาสุด Hot 9 แอพสะดวกใช้ง่าย แปลได้นับ 100 ภาษา Online Offline เที่ยวต่างประเทศได้เลย แอพแปลภาษา ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่คนทำงานร่วมกับต่างชาติหรือนักท่องเที่ยวที่ชอบเดินทางไปต่างประเทศ คือสิ่งจำเป็นต่อการทำงานและการใช้ชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะคนที่ต้องทำงานด้านเอกสาร หรือต้องตรวจงาน บางครั้งคำศัพท์ที่ดูซับซ้อน และไม่ได้ค่อยได้เจอในชีวิตประจำวัน ก็ทำเอาปวดหัวได้ การมีโปรแกรมหรือตัวช่วย ก็จะทำให้งานราบลื่นมากยิ่งขึ้น ซึ่งในทุกวันนี้ต่างจากอดีต เพราะเราแทบไม่ต้องไปเปิดดิกชันนารีที่เป็นเล่นกระดาษ แต่สามารถเปิดได้จากเว็บไซต์ที่มีให้บริการแปลจำนวนมาก อย่างเช่น...

Other News

‘หน้ากากไทยต้านโควิด’ เป็นอีกหนึ่งโครงการจากรัฐบาลที่จะจัดสรรหน้ากากอนามัยแบบผ้าจำนวนกว่า 10 ล้านชิ้นให้แก่ประชาชนในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล รวมไปถึงพื้นที่เสี่ยงอื่น ๆ เช่น บริเวณ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ โดยมีงบประมาณมาจากการจัดสรรงบกลางราว 65 ล้านบาท ให้กับกระทรวงอุตสาหกรรม เพื่อนำไปผลิตหน้ากากอนามัยชนิดผ้า และแจกจ่ายให้กับประชาชนอย่างทั่วถึง โดยหน้ากากนี้สามารถใช้ซ้ำได้ ซึ่งน่าจะช่วยลดปัญหาการขาดแคลนหน้ากากอนามัยได้ในระดับหนึ่ง สำหรับการแจก “หน้ากากไทยต้านโควิด” ครั้งนี้ จัดโดยสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทยและภาคเอกชน ซึ่งได้ร่วมกันคัดเลือกโรงงานที่มีความพร้อมและศักยภาพในการจัดหาวัตถุดิบในการผลิตที่มีคุณภาพ...

Other News

ท่ามกลางสถานการณ์การระบาดของ COVID-19 ทำให้เราต้องหันมาดูแลสุขภาพกันทั่วโลก และด้วยการติดต่อที่ผ่านทางอากาศทำให้หน้ากากอนามัยเป็นที่ต้องการของตลาดอย่างมาก จนกระทั่งเริ่มขาดตลาดอย่างเช่นปัจจุบันนี้ ในวันที่ 19 มีนาคม 2020 Min-Liang Tan CEO ของแบรนด์ RAZER บริษัทชื่อดังผู้ผลิตอุปกรณ์ Gaming ได้โพสต์ข้อความผ่าน Twitter ว่าทางแบรนด์ได้พยายามที่จะช่วยเหลือสังคม และนำเอาทรัพยากรที่ทางบริษัทมีมาทำการปรับเปลี่ยนและออกแบบผลิตภัณฑ์ผ่านทางโรงงานของ RAZER มาผลิตเป็นหน้ากากอนามัย Min-Liang Tan...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก