Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

ซีพียูใหม่ สายโหด Snapdragon 875 พร้อม Ultra-fast ชาร์จไฟเต็มใน 17 นาที

ถ้ามาจริง เรียกว่าเปลี่ยนโลกแห่งสมาร์ทโฟนกันเลยทีเดียว สำหรับโทรศัพท์ที่มาพร้อมซีพียู Snapdragon 875 รุ่นใหม่ ที่มากับเทคโนโลยี Fast charging จะทำให้โทรศัพท์สำหรับเล่นเกมอย่าง Xiaomi Black Shark 4 จะสามารถชาร์จไฟเต็มในเวลา 17 นาทีเท่านั้น

Snapdragon 875

จากแหล่งข่าว Tipster @StationCha ได้อ้างอิงข้อมูลถึงสมาร์ทโฟนสำหรับเล่นเกมรุ่นใหม่ ที่ใช้ซีพียู Qualcomm Snapdragon 875 ซึ่งคาดว่าจะวางจำหน่ายในช่วงไตรมาสแรกของปี 2021 นี้ จะมาพร้อมฟีเจอร์ Ultra fast charging 100W ที่ใช้กระบวนการผลิต 5nm ซึ่งให้ประสิทธิภาพและความคุ้มค่าได้เหนือกว่า Snapdragon 865 อยู่มากมาย

Advertisement

แต่สำหรับคนที่กำลังต้องการอยากจะสัมผัสประสบการณ์ในการเล่นเกมบนมือถือ Android ระดับพรีเมียมและมีคุณสมบัติ Ultra fast charging นี้ อาจจะต้องรอกันสักหน่อย เพราะเวลานี้มีเพียง Snapdragon รุ่นใหม่เท่านั้น จากข้อมูลที่ก่อนหน้านี้ Xiaomi ได้สาธิตเทคโนโลยี Fast charging 100W นี้ บนแบตเตอรี่ 4000mAh โดยใช้เวลาเพียง 17 นาทีเท่านั้น จุดนี้เป็นสิ่งที่บอกได้ชัดเจนว่า สมาร์ทโฟนเล่นเกม หรือ เกมมิ่งโฟน ที่จะมาถึงอย่าง Xiaomi Black Shark 4 ก็น่าจะมาพร้อมเทคโนโลยีการชาร์จ 100W นี้ด้วย

แม้ว่าหลายฝ่ายจะรอการมาของมือถือที่ใช้ Snapdragon 875 รุ่นใหม่นี้ก็ตาม แต่ก็มีการตั้งข้อสังเกต เรื่องของความร้อนที่จะปรากฏอยู่บน เกมมิ่งโฟน รุ่นใหม่ ว่าจะมีเพิ่มขึ้นมากน้อยเพียงใด

ที่มา: Snapdragon 875

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก