Connect with us

Hi, what are you looking for?

AMD

ลือ … AMD อาจจะกระตุ้นยอดขายให้กับ Ryzen 3000 ซีรีย์ ด้วยการแถมเกม Assassin’s Creed Valhalla กับหน่วยประมวลผลบางรุ่น

งานนี้นั้นจะจริงหรือไม่จริงแต่ก็มีความเป็นไปได้พอสมควรจากกรณีที่มีข่าวลือล่าสุดจากทาง VideoCardz ซึ่งได้เผยออกมาว่าทาง AMD เองนั้นอาจจะทำการแถมเกมดังอย่าง Assassin’s Creed Valhalla ให้กับผู้ที่ทำการซื้อหน่วยประมวลผลซีรีย์ Ryzen 3000 ในบางรุ่น ซึ่งถ้าหากว่าเป็นจริงนั้นเชื่อว่าน่าจะเป็นอีกแผนการกระตุ้นตลาดหนึ่่งที่ทำให้ทาง AMD นั้นเพิ่มยอดขายหน่วยประมวลผลของตัวเองได้ไม่มากก็น้อย

73465 03 amd rumored to bundle assassins creed valhalla with select ryzen cpus

ตามข้อมูลที่ทาง VideoCardz ได้โพสเอาไว้นั้นจะเป็นรูปภาพดังต่อไปนี้

Advertisement
73465 02 amd rumored to bundle assassins creed valhalla with select ryzen cpus

จากรูปภาพนั้นจะเห็นได้ว่าหน่วยประมวลผลในซีรีย์ที่จะมีการแถมเกม Assassin’s Creed Valhalla นั้นจะประกอบไปด้วย

  • AMD Ryzen 7 3700X
  • AMD Ryzen 7 3800X
  • AMD Ryzen 7 3800XT (วางจำหน่าย 7 กรกฎาคม)
  • AMD Ryzen 9 3900X
  • AMD Ryzen 9 3900XT (วางจำหน่าย 7 กรกฎาคม)
  • AMD Ryzen 9 3950X

ถือว่าเป็นเรื่องที่ไม่ค่อยจะน่าแปลกใจมากเท่าไรนักกับข่าวลือนี้เนื่องจากว่าก่อนหน้านี้นั้นทาง AMD เองก็มีแผนการกระตุ้นยอดจำหน่ายไม่ว่าจะเป็นทั้งในส่วนของหน่วยประมวลผลและกราฟิกการ์ดด้วยการแถมเกมให้ผู้ซื้อด้วยอยู่แล้ว อย่างไรก็ตามแต่แล้วนั้นก็คงต้องคอยดูกันต่อไปว่าข่าวลือดังกล่าวนี้นั้นจะเป็นจริงหรือไม่

ที่มา : tweaktown

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PC Zone

เวลานี้ใครที่จะประกอบคอม AMD Ryzen ก็น่าจะเป็นข่าวดี เพราะล่าสุด มีทั้งภาพและข้อมูลบางส่วนของ AMD A520 ที่เป็นชิปเซ็ตรุ่นน้องเล็ก สุดประหยัดออกมาแล้ว ซึ่งน่าะทำให้การประกอบคอมเล่นเกมใหม่ของคุณ จ่ายสบายกระเป๋าขึ้นอีกเยอะ เพราะก่อนหน้านี้ คุณอาจจะต้องเลือกเมนบอร์ดระดับกลางหรือสูงอย่าง B550 และ X570 มาใช้กับ AMD Ryzen 3000 series รุ่นใหม่ ก็จะทำให้งบประมาณสูงขึ้นกว่าการใช้เมนบอร์ดรุ่นประหยัด...

AMD

สำหรับผู้ใช้งานหน่วยประมวลผล AMD Ryzen 3000 ซีรีย์นั้นน่าจะได้ยินปัญหาในส่วนของความเร็วสัญญาณนาฬิกาขณะที่ทำการ Boost ไม่สามารถใช้งานได้ตรงตามที่ทาง AMD ได้โฆษณาเอาไว้กันอยู่ไม่น้อย โดยหลังจากที่มีผู้พบปัญหาดังกล่าวนี้ออกมานั้นทาง AMD เองก็ได้ทำการแก้ไขจนในที่สุดก็ได้มีการปล่อย Official AGESA Update ออกมาเพื่อแก้ไขปัญหาดังกล่าวไปแล้ว อย่างไรก็ดีนั้นก่อนที่ทาง AMD จะปล่อยการแก้ไขปัญหาออกมาอย่างเป็นทางการนั้นก็ได้มีนัก mod ชื่อดังอย่าง 1usmus ได้ปล่อยวิธีการในการแก้ไขปัญหาดังกล่าวออกมาก่อนล่วงหน้า ดังนั้นแล้วลองมาดูกันว่าระหว่าง Boost Fix ที่ปล่อยออกมาจากทาง AMD...

AMD

สำหรับผู้ใช้หน่วยประมวลผลซีรีย์ Ryzen 3000 อยู่นั้นน่าจะประสบกับปัญหากันทุกคนครับ โดยปัญหาดังกล่าวนั้นก็คือตัวหน่วยประมวลผลนั้นจะไม่สามารถเร่งความเร็ว

AMD

AMD ได้โพสประกาศลง Twitter ของตนเองเกี่ยวกับปัญหาที่ CPU Ryzen Gen 3 ทำประสิทธิภาพได้ไม่สูงสุดตามที่ผู้ใช้คาดหวัง โดยในโพสระบุว่า ” ทางบริษัทจะทำการอัพเดต BIOS เพื่อจัดการกับปัญหาการเพิ่มประสิทธิภาพที่มีผลต่อ SKU อย่างเช่น Ryzen 9 3900X ” สำหรับผู้ใช้บางรายอาจจะดูเหมือน AMD กำลังฝึกซ้อมแก้ปัญหาแบบฉับพลันกันอยู่ ซึ่งทาง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก