Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Xiaomi XiaoAI Smart Mouse เมาส์อัจฉริยะ รองรับคำสั่งเสียง ราคาประมาณ 6xx บาท

ไม่กี่วันที่ผ่านมา Xiaomi ได้เปิดตัวเมาส์อัจฉริยะรองรับคำสั่งเสียง XiaoAI Smart Mouse บนแพลตฟอร์มระดมทุน ในราคาเพียง 129 หยวน หรือราว 565 บาท จากราคาปกติ 149 หยวน หรือราว 650 บาท และภายหลังจากเปิดตัวไปได้เพียง 2 วัน ก็ได้รับยอดสั่งจองแบบถล่มทลายมากกว่า 10 เท่า จากที่ตั้งเป้าหมายไว้ โดยมีผู้ให้การสนับสนุน Xiaomi XiaoAI Mouse มากกว่ากว่า 17,000 ราย จนสามารถระดมทุนได้ถึง 1.28 ล้านหยวน หรือราว 5.6 ล้านบาท

gdgrrjor

Credit: gizmochina

Xiaomi XiaoAI Smart Mouse มีการออกแบบมาคล้ายกับ Mi Wireless Mouse ที่วางจำหน่ายไปก่อนหน้านี้ แต่เพิ่มปุ่มทางลัดขึ้นมา สำหรับกดค้างไว้เพื่อเปิดผู้ช่วยเสียง XiaoAI รองรับการสั่งงานด้วยเสียง ไม่ว่าจะเป็นภาษาจีน อังกฤษ ญี่ปุ่น เกาหลี และความพิเศษของ Xiaomi XiaoAI Smart Mouse คือมีการเคลือบผิวของตัวเมาส์ด้วยสารต้านเชื้อแบคทีเรีย ส่วนลูกกลิ้งใช้วัสดุเป็นโลหะ และมีการติดตั้งไมโครโฟนมาให้ด้วย เพื่อเรียกใช้งาน XiaoAI

Advertisement
jgorjodjaof

Credit: gizmochina

XiaoAI Smart Mouse ยังสามารถเชื่อมต่อกับผลิตภัณฑ์ Smart Home ของผู้ใช้เพื่อเปิดใช้งานผ่านคำสั่งเสียงได้อีกด้วย เจ๋งมาก ๆ เลยสำหรับเมาส์ในราคาเพียงหลักร้อย แต่ในส่วนการใช้งานจะเป็นอย่างไรนั้นก็ต้องรอดู รอติดตามข่าวสารกันต่อไปว่าเมาส์อัจฉริยะตัวนี้ จะเจ๋งเกินราคาค่าตัวหรือไม่

ที่มา: gizmochina

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ตัวขยายสัญญาณ WiFi ราคาประหยัดแต่สเปคจัดหนัก บอกเลยว่าต้องโดน! ในบ้านหรือสำนักงานย่อมมีจุดอับสัญญาณซ่อนอยู่ตามส่วนต่างๆ แล้วมีข้าวของร้อยแปดวางขวางไว้จนสัญญาณอินเทอร์เน็ตส่งไม่ถึง แต่ก็แก้ได้ด้วยตัวขยายสัญญาณ WiFi ซึ่งติดตั้งใช้งานได้ง่ายและราคาก็ไม่แพงมากแล้ว เริ่มตั้งแต่ราคาหลักร้อยกลางกระจายสัญญาณ Wi-Fi AC ไปจนหลักพันรองรับ Wi-Fi AX รองรับอุปกรณ์มากขึ้นและมีระยะสัญญาณกว้างกว่าเดิม โดยเฉพาะบ้าน, ออฟฟิศหรือโกดังของใครมีพื้นที่กว้างแล้วสัญญาณอินเทอร์เน็ตอ่อนรับส่งข้อมูลช้า แนะนำให้ซื้อมาติดสักตัวรับรองว่าช่วยได้แน่นอน แต่แม้ตอนนี้ WiFi 7 มาตรฐาน 802.11be...

Buyer's Guide

10 สมาร์ทวอทช์ ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ก็ดูดี ฟีเจอร์น่าสนใจ ในราคาเป็นมิตร เริ่มต้นแค่ 1,xxx บาท อัพเดท 2024 นาฬิกาออกกำลังกายที่วางขายในท้องตลาดนั้นมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย มีทั้งรุ่นเล็ก ราคาประหยัด ไปจนถึงรุ่นท็อปๆ ที่จัดเต็มทุกฟังก์ชัน แต่มีราคาสูง ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำ สมาร์ทวอทช์ น่าสนใจ ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์น่าใช้งาน...

Buyer's Guide

กล้องวงจรปิดดีๆ ยุคนี้หาซื้อง่ายแถมเชื่อมต่อ Wi-Fi ได้ในตัว ใช้งานสะดวกอุ่นใจขึ้นเยอะ กล้องวงจรปิดกลายเป็นอีกอุปกรณ์สำคัญติดบ้านของใครหลายคน ยิ่งใครมีสมาชิกในครอบครัวเยอะไม่ว่าจะมีทารกหรือผู้ใหญ่อยู่บ้านกับพี่เลี้ยงไปจนมีน้องหมาน้องแมวก็อยากหากล้องประเภทนี้มาติดไว้สักตัวสองตัวเผื่อเปิดกล้องดูว่าตอนนี้สมาชิกคนสำคัญยังใช้ชีวิตมีความสุขดีไหม ถ้ามีปัญหาอะไรจะได้จัดการตัวเองถูกแถมยังดูผู้บุกรุกเข้าบ้านแล้วอัดคลิปเก็บเป็นหลักฐานไว้ใช้ในยามจำเป็นอีกด้วย ถึงจะเป็นกล้องเหมือนกัน แต่กล้องวงจรปิดก็มีหลากหลายประเภทให้เลือกใช้งานตามพื้นที่ติดตั้งและจุดประสงค์การใช้งาน ซึ่งในตอนนี้มีทั้งหมด 9 ประเภททีเดียว โดยจุดเด่นของแต่ละแบบคือAdvertisement Dome CCTV : กล้องทรงโดมหัวกลม สามารถติดขึ้นกับฝ้าเพดานและมุมต่างๆ ได้สะดวก แพนกล้องได้ 360 องศารอบตัว ติดตั้งได้ทั้งในและนอกบ้าน...

CONTENT

มาดูวิธีการปรับค่า DPI ของเมาส์แบบละเอียดยิ่งกว่าที่เราจะสามารถทำการปรับบนตัวเมาส์ที่กำหนดเป็นค่าเฉพาะที่เมาส์บังคับไว้บน Windows 11 กัน เป็นเรื่องปกติที่แต่ละท่านนั้นจะมี “จุด DPI ของเมาส์ที่ถนัดมากที่สุด” สำหรับความไวของเมาส์ในการเฉพาะของแต่ละท่าน หากความไวนั้นเปลี่ยนแปลงเพียงเล็กน้อยคุณจะสังเกตเห็นได้ในทันที เพื่อให้ได้ความไวที่สมบูรณ์แบบ คุณอาจต้องเปลี่ยนการตั้งค่า DPI ของเมาส์เมื่อสลับระหว่างเมาส์และเมื่อใช้คอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ ข่าวดีก็คือการเปลี่ยน DPI ของเมาส์นั้นง่ายมากใน Windows 11 อย่างไรก็ตาม คุณไม่สามารถเลือกค่า DPI...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก