Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คทนทาน Acer Enduro N3 อึด แกร่ง Military Grade แรงดี เพื่องานภาคสนาม

สำหรับบางคน โน๊ตบุ๊คบางเบา เอาไว้ก่อน เพราะล่าสุด Acer ประกาศเปิดตัว โน๊ตบุ๊คสายถึก สำหรับงานภาคสนามออกมา ในชื่อของ Enduro series ที่ออกแบบมาเพื่อผู้ใช้ ที่ต้องไปไซต์งาน วิศวกรภาคสนาม หรือกลุ่มที่ต้องการโน๊ตบุ๊คอึด ทน แกร่ง เมื่อต้องเจอกับสภาวะแวดล้อมที่แย่ เช่น ร้อนจัด หนาวสุดขั้ว นั่นเอง ออกมา 2 รุ่นด้วยกันคือ Acer Enduro N7 สำหรับผู้ใช้ในกลุ่มงานอุตสาหกรรม และ Enduro N3 ที่เป็น Thin & Light บางลงหน่อย สำหรับกลุ่มงานปฏิบัติการนอกสถานที่

Acer Enduro N7 cov

สำหรับ Acer Enduro N7 นั้น จะเป็นโน๊ตบุ๊ค ที่มีวัสดุทนต่อแรงกระแทก ที่ให้ความเชื่อมั่นในการใช้งาน ด้วยการปกป้องเป็นอย่างดี ได้การรับรองมาตรฐาน MIL-810G และ IP65 ซึ่งทนต่อการหล่นกระแทก และกันน้ำกันฝุ่น หน้าจอขนาด 14 นิ้ว ให้ความสว่างที่ 700 nits จึงให้ความสว่างคมชัดได้เมื่อใช้ภายในและภายนอกอาคาร รองรับการใช้งานได้หลายชั่วโมง โดยที่ Enduro N7 นี้ มาพร้อมแบต 2 ก้อน ก้อนแรก จะใช้งานได้ 10 ชั่วโมง เป็นแบบ Hot-swapp ส่วนก้อนที่ 2 จะติดตั้งอยู่ภายในเครื่อง ขุมพลังของรุ่นนี้ อยู่ที่ซีพียู Intel Core i5 Gen8 ในแบบ Quad-core และมี TPM (Trusted Platform Module) 2.0 และ AEMS หรือ Acer Enduro Manageability Suite สำหรับการกำหนดค่าต่างๆ ของเครื่องและมีระบบสแกนลายนิ้วมือเมื่อเข้าใช้ เพื่อความปลอดภัย

Advertisement
Acer Enduro

นอกจากนี้ยังมี Acer Enduro N3 ซึ่งเน้นไปที่กลุ่มผู้ใช้ ที่ต้องการโน๊ตบุ๊คทรงพลัง คล้ายกับเป็นเวิร์กสเตชั่นแบบพกพา เจาะกลุ่มสถาปนิก วิศวกรโครงการ หรือกลุ่มผู้ตรวจงานโครงสร้าง งานเกษตรกรขนาดใหญ่ หรือผู้ที่นิยมกิจกรรมกลางแจ้ง สำหรับ N3 นี้ ผ่านการรับรอง MIL-STD 810G และ IP53 ป้องกันละอองน้ำและของเหลว ตัวเครื่องมีความบางเพียง 24.85mm และหนัก 1.95Kg เท่านั้น มาพร้อมมาตรฐานให้ความเชื่อมั่นได้ เสริมมุมเพื่อป้องกันการตกกระแทก กระจกเป็น Corning glass พัดลมเป็นแบบกันน้ำ Aquafan

Acer Enduro

นอกจากการปกป้องที่ดี ก็ยังมีโซลูชั่น ที่ป้องกันการคุกคามทางไซเบอร์ระดับสูง เช่น Discrete Trusted Platform Module, AEMS และ Password Protection มาพร้อมซีพียู Intel Core i7 Gen10 แรม DDR4 32GB และการ์ดจอ GeForce MX230 พร้อมกับ SSD PCIe 512GB แบตใช้งานได้ถึง 13 ชั่วโมง

ที่มา: Acer Enduro

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

ก่อนหน้านี้เราอาจจะเคยได้เห็นโน๊ตบุ๊คในตระกูลสุดทนแกร่ง จากค่ายต่างๆ สำหรับงานถึกๆ และทางการทหาร แต่วันนี้ ก็มีผู้ผลิตที่มองเห็นพฤติกรรมและความซุกซนของเด็กน้อย จึงออกโน๊ตบุ๊คที่รองรับการใช้งานของเด็กๆ เหล่านี้ จากค่าย CTL ในรุ่น Chromebook NL7X

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก