Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Dell เปิดตัว เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค G7 15 และ 17 บางแรง RGB Intel Gen10 การ์ดจอ RTX เริ่ม 47K

หลังจากที่ปล่อยให้รอกันนาน กับการเปลี่ยนโมเดลในซีรีส์ G7 ล่าสุด มีข้อมูลว่า Dell ประกาศเปิดตัว เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค G7 15 และ G7 17 ที่เอาใจคอเกม ไปจนถึงใช้ในการเรียนได้อย่างครบครัน กับการดีไซน์โมเดลใหม่ยกชุด ใส่ความเพรียวบางลงไป แต่อัดฮาร์ดแวร์ที่ทรงพลังเอาไว้ Intel Core Gen10 และบอดี้ที่มีแสงไฟ RGB ปรับแต่งได้

เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค

Dell G7 15 นั้นมาพร้อมกับความบางที่บางกว่าเดิม 4mm เมื่อเทียบรุ่นที่จำหน่ายอยู่ในปัจจุบัน ด้วยความหนาเพียง 20.5mm บานพับปรับปรุงใหม่ โครงสร้างเป็นโลหะอะโนไดซ์สีดำทั้งหมด จอแสดงผลมีขอบที่บางสุดเพียง 6.5mm สำหรับในรุ่น G7 15 ส่วน G7 17 บางสุดที่ 8.16mm และขุมพลังที่อยู่ในทั้ง 2 รุ่นนี้ มีให้เลือก ที่เป็นซีพียู Intel Core Gen10 i9 และกราฟิกจาก GeForce RTX 2070 ในแบบ Max-Q และตัวเลือกที่เป็น RTX 2070 SUPER

Advertisement

โน๊ตบุ๊คทั้ง 2 รุ่น ประกอบด้วย Trackpad ที่ให้ความแม่นยำ รวมถึงการปรับแต่งแสงไฟ RGB บริเวณตัวเครื่องได้ 4 โซน รวมถึงมาโครที่เป็น Game Shift เพื่อเร่งความเร็วให้กับพัดลม เมื่อต้องเล่นเกมอย่างหนักหน่วงได้นานยิ่งขึ้น ระบบเสียง 3 มิติ สำหรับ G7 17 นั้น จะวางจำหน่ายในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ ราคา เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค ในตปท 1429.99USD หรือประมาณ 47,xxx บาท ส่วน G7 15 จะเปิดตัวช่วงปลายเดือน มิถุนายนนี้ ในราคาเริ่มต้นเท่ากัน

สำหรับ Dell G7 ทั้ง 2 รุ่นนี้ ทาง Dell แจ้งว่าเป็นการออกแบบใหม่ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นรูปทรงที่เพรียวบาง แต่เพิ่มคุณสมบัติ สเปคและฟีเจอร์ เช่นไฟ RGB ปรับแต่งได้เพิ่มเติมเข้าไป รวมถึงการเข้าถึงเหล่าเกมเมอร์ได้ คงต้องมาดูกันในบ้านเราแล้วว่า จะได้สัมผัสกับรุ่นใหม่นี้เมื่อใด?

ที่มา: Dell G7 15 & 17

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คทำงาน 2022 งบ 20000 บาทตอนนี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ! สเปคเรียกว่าคุ้มทีเดียว ปีใหม่เชื่อว่าหลายๆ คนก็คงจะหาโน๊ตบุ๊คทำงาน 2022 งบ 20000 บาทเครื่องใหม่มาใช้ทำงานกันแล้วส่งต่อโน๊ตบุ๊คเครื่องเก่าให้คนใกล้ตัว ไม่ว่าจะลูกหลานหรือพี่น้องที่ต้องการโน๊ตบุ๊คเครื่องใหม่เอาไว้ใช้งาน หรือแม้แต่เก็บเอาไว้เป็นเครื่องสำรองใช้งานเวลาจำเป็นก็เป็นวิธีที่ดีเช่นกัน และปัจจุบันนี้โน๊ตบุ๊คในงบ 20000 บาทก็มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกซื้อและสเปคตอบโจทย์คนทำงานออฟฟิศอย่างแน่นอน แต่บางเครื่องอาจจะต้องอัพเกรดแรมอีกเล็กน้อยให้เป็น 8GB ก็ทำงานได้สบายๆ แล้ว Advertisement โดยในช่วงไตรมาสแรกของปี 2022...

Notebook News

ถ้าจะว่ากันที่สเปคของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คระดับท็อปในปัจจุบัน โน๊ตบุ๊ค Alienware m17 R3 ที่มาพร้อม i9-10980HK จัดว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเต็งในย่านนี้ แต่สิ่งที่ตามมาก็คือ ความร้อนที่เกิดขึ้นก็ไม่น้อยเลย แต่สิ่งที่น่าแปลกใจคือ โน๊ตบุ๊ครุ่นนี้ ร้อนขึ้นจริง แต่ก็วิ่งแซงคู่แข่งที่ใช้สเปคเดียวกันได้อย่างไร หากคุณต้องการเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คที่เร็วสุดในวันนี้ Alienware m17 R3 ที่มาพร้อม Core i9-10980HK นั้นกล้าชนทุกค่าย แต่ความร้อนที่มีค่ายทดสอบออกมาถึง 95...

Notebook News

Lenovo YOGA 9i Slim โน๊ตบุ๊คทรงพลังที่เหมาะกับการพกพา น้ำหนักเบาเป็นพิเศษราว 1.2 กิโลกรัม และเน้นวัสดุพรีเมียม ที่สำคัญข้อมูลอ้างถึงการมาพร้อมกับซีพียู Tiger Lake ใหม่ล่าสุด พร้อมกับหน้าจอระดับ 14″ 4K HDR โดยมีกราฟิกใหม่ล่าสุด Intel Xe ที่เรียกว่ายกเครื่องกันมาใหม่เลยทีเดียว มาดูกันว่ามีอะไรใหม่ในโน๊ตบุ๊คระดับ 1,599USD หรือราว...

Buyer's Guide

สำหรับนักเดินทางหรือสายบันเทิง รวมถึงผู้ที่ต้องทำงานอยู่ข้างนอกเป็นเวลานาน โน๊ตบุ๊คบางเบา แต่มีหน้าจอขนาดใหญ่ รวมถึงให้ประสิทธิภาพได้ดี ยิ่งถ้ามีการ์ดจอแยกมาด้วย ก็จะช่วยให้การใช้งานหรือการนำไปใช้นอกสถานที่ได้ง่ายขึ้น ลดข้อจำกัดในด้านต่างๆ ได้ดี วันนี้เรามาลองดู โน๊ตบุ๊คบางเบา ซึ่งไม่ใช่แค่ใช้งานทั่วไป แต่รวมถึงความบันเทิง ด้วยการ์ดจอแยก ที่เสริมเข้ามา ทำให้ประสิทธิภาพในด้านต่างๆ ดีขึ้น โดยมีขุมพลังหลัก Intel Core Gen 10 ที่เป็นซีพียูรุ่นใหม่ สำหรับโน๊ตบุ๊คที่เน้นความบางเบา...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก