Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

QNAP TS-251D NAS 2 Bay รุ่นเล็ก ราคาเบา แต่ฟีเจอร์ครบเครื่อง

TS 251D PR843 en1

TS-251D : NAS 2 Bay รุ่นเล็ก ราคาเบา แต่ฟีเจอร์ครบเครื่อง  รองรับการเพิ่มการ์ดอุปกรณ์เสริมด้วยสล็อต PCIe ทำให้เพิ่ม SSD M.2 ได้ หรือจะใช้เป็น Wireless LAN และจะใช้ เป็น 10GbE ก็ได้ QNAP มีอุปกรณ์เสริมมาให้ครบหมด ซึ่งเลือกใช้ได้ตามความต้องการ และที่สำคัญ PCIe ที่ใช้บน QNAP TS-251D จะเป็นแบบ Gen 2×4 ซึ่งมีแบนด์วิธ 16Gbps รองรับ 10GbE ได้เต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

Advertisement

หน่วยประมวลผล Intel® Celeron® J4005 dual-core 2.0 GHz processor (burst up ถึง 2.7 GHz) ร่นใหม่ และ Intel Graphics 600 หน่วยความจำเป็นแบบ DDR4   HDMI อัพเกรดเป็น HDMI 2.0 แล้ว ซึ่งทำให้แบนด์วิธเพิ่มขึ้นจาก 10Gb/s (ใน HDMI 1.4) มาเป็น 18Gbps รองรับการแสดงผลที่ 4K@60Hz

NAS TS-251D มีPower consumption หรือ อัตราการสิ้นเปลืองพลังงานต่ำ   ในกณีที่ HDD อยู่ใน sleep mode กินไฟแค่ราวๆ 8 วัตต์ ขณะที่การทำงานปกติ กินไฟเพียง 15.25 วัตต์

ข้อมูลเพิ่มเติม https://www.qnap.com/en/product/ts-251d

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก