Connect with us

Hi, what are you looking for?

Accessories review

รวมร่าง! COUGAR ARGO เก้าอี้เล่นเกม Ergonomic เท่ นั่งสบาย ระบายอากาศ

ใครที่คิดว่าอุปกรณ์เกมมิ่ง อย่างเช่น เก้าอี้เล่นเกม จะได้แต่ความเท่ แต่ใช้จริงจะดีต่อสุขภาพหรือไม่ ซึ่งเรื่องจริงการที่วิศวกรคิดค้น ก็คงต้องทำร่วมกันกับนักออกแบบ เพื่อให้เก้าอี้สามารถเข้ากับสรีระ และการเล่นเกมแบบยาวๆ ได้ เพียงแต่เรื่องของวัสดุและจุดเชื่อมต่อ รวมถึงคุณภาพ ก็ขึ้นอยู่กับราคาด้วยเช่นกัน แต่ถ้าวันนี้คุณมองว่า อยากเล่นเกมด้วย และอยากได้เก้าอี้เพื่อสุขภาพด้วย COUGAR ก็ถือว่าเป็นแบรนด์แรกที่นำ เก้าอี้เล่นเกม ที่ผนวกเข้ากับเก้าอี้เพื่อสรีรศาสตร์ในแบบ Ergonomic มาให้คุณได้ลองกันแล้ว เปิดราคาที่ 16,xxx บาท น่าลองมั้ย?

เก้าอี้เล่นเกม

COUGAR ARGO นับเป็น เก้าอี้เล่นเกม ในแบบ Ergonomic รุ่นแรกของโลก จากการวิจัยและปรับปรุงสำหรับ Gaming Chair ที่ทาง COUGAR ได้ข้อมูลมาจากเหล่าเกมเมอร์ เพื่อพัฒนาให้ผู้เล่นสามารถนั่งเล่นเกมได้ยาวนานและปลอดภัย รู้สึกสบายมากที่สุด สิ่งสำคัญนอกจากเบาะนั่งที่กระชับ สบายแล้ว ต้องไม่เกิดความร้อนสูง อันเกิดจากอุณหภูมิของร่างกาย เมื่ออยู่ในสภาพเดียวนานๆ จนทำให้เกิดการเจ็บปวดและเมื่อยล้าได้ ด้วยการเลือกใช้วัสดุ และจุดสัมผัส รวมถึงการปรับโครงสร้าง ให้มีการไหลเวียนอากาศได้ดีบน เก้าอี้เล่นเกม รุ่นใหม่ ARGO นี้

Advertisement
เก้าอี้เล่นเกม

วัสดุที่เป็นโครงสร้างผลิตขึ้นด้วยอะลูมิเนียมระดับพรีเมียม มีเบาะตาข่าย เพื่อระบายอากาศที่ดี รองรับการเล่นเกมได้ยาวนาน และให้ความรู้สึกสบาย ลดการสะสมความร้อน ไม่เกิดอาการเหนียวตัว เนื่องจากเหงื่อ ให้อากาศระบายผ่านเบาะ ทำให้รู้สึกเย็นสบายและแห้ง ไม่รู้สึกกดทับที่เบาะมากเกินไป

ตัวเบาะสามารถปรับความสูง และการลาดเอียงได้ รวมถึงปรับความลึกของที่นั่งได้ด้วยกลไกง่ายๆ ด้านข้าง มีที่วางพักแขนและพนักพิง ปรับเลื่อนได้ยืดหยุ่น เพื่อให้เกิดท่าทางที่สะดวกสบายในการเล่นมากที่สุด นอกจากนี้ ARGO ยังได้รับการออกแบบพนักพิงหลัง และหลังส่วนล่างได้เต็มที่ เพื่อลดความเมื่อยล้าในช่วงที่เล่นเกมแบบยาวนาน

เก้าอี้เล่นเกม COUGAR ARGO นี้ พร้อมวางจำหน่ายแล้วในเดือนมิถุนายนนี้ สำหรับต่างประเทศ สนนราคาอยู่ที่ 499.99USD หรือประมาณ 16,500 บาท ส่วนบ้านเรา ก็ต้องเช็คกับทาง COUGAR อีกที บอกเลยว่ามีลุ้น

ที่มา: COUGAR ARGO

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Gear

เก้าอี้เกมมิ่ง 5,000 บาท นั่งสบาย ปรับได้ เล่นเกมได้ยาวๆ ดีไซน์ทันสมัย เก้าอี้เกมมิ่ง ถือว่าเป็นเก้าอี้ที่มีบทบาทต่อสรีระและการใช้งานในชีวิตประจำวันของคุณ ไม่ต่างไปจากเก้าอี้ทำงานหรือเก้าอี้ Ergonomic ที่หลายคนรู้จัก ดังนั้นการเลือกใช้ ก็ต้องเลือกที่เข้ากับสรีระในการใช้งานของคุณ โดยเฉพาะท่านั่งที่ต้องถูกหลัก ไม่ทำให้ปวดหลัง รวมถึงต้องมีฟังก์ชั่นเสริม ที่ทำให้คุณนั่งได้สบาย ถูกท่าทาง เพราะจะส่งผลต่อประสิทธิภาพในการเล่นเกม ไม่เมื่อยหรือปวดหลัง และที่สำคัญควรจะต้องมีความทนทานแข็งแรง ให้คุณเล่นเกมได้ยาวนานขึ้น เปลี่ยนอิริยาบทได้...

Buyer's Guide

เคสคอมสีชมพูสวยคิ้วท์เอาใจสายหวาน ใส่ไดรฟ์ได้เยอะตามใจ! รสนิมของผู้คนมีหลากหลาย โดยเฉพาะเรื่องสีของข้าวของเครื่องใช้ส่วนตัวยิ่งเป็นประเด็นใหญ่ของใครหลายๆ คน เช่น เคสคอมสีชมพูที่เกมเมอร์โดยเฉพาะสาวๆ เกมเมอร์น่าจะชื่นชอบกันอย่างแน่นอน จะได้แต่งห้องให้เข้าธีมเป็นสีพาสเทลสวยๆ น่ารัก ไม่ต้องเป็นสีดำหรือสีขาวเท่านั้น ไม่ต้องพึ่งคนใกล้ตัวให้ขัดพ่นสีเคสใหม่อีกด้วย Advertisement นอกจากนี้เคสคอมสีชมพูหลายๆ รุ่นในปัจจุบันก็รองรับเมนบอร์ดขนาดใหญ่ระดับ ATX ได้ และยังได้ของแถมติดเคสเพิ่มเข้ามาด้วยและเป็นของแถมคุณภาพดีไม่ได้แถมมาเพื่อให้ดูดีอย่างเดียวอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะ Power Supply หรือชุดระบายความร้อนด้วยน้ำแบบตอนเดียว ช่วยประหยัดค่าอุปกรณ์ไปได้หลายพันบาท ตอบโจทย์ผู้ใช้ที่เน้นความคุ้มค่าทุกบาททุกสตางค์อย่างแน่นอน...

CONTENT

Fennix Feather WB-8568-6 เก้าอี้เกมมิ่งสไตล์สปอร์ต นั่งสบาย ปรับเอนได้ วัสดุพรีเมียมในราคาสบายกระเป๋า Fennix Feather WB-8568-6 เป็นเก้าอี้เกมมิ่งในสไตล์สปอร์ต ในโทนสีที่มีให้เลือกทั้งขาว-แดง และเหลือง-ดำ พร้อม Lumbar และ Headrest แบบอิสระ ไม่ต้องมัด แต่เป็นแถบแม่เหล็ก ให้ความนุ่มนวล ตัวเก้าอี้และที่นั่งค่อนข้างใหญ่ในแบบ Wide seat...

CONTENT

โต๊ะคอมพิวเตอร์ แค่มีของ 9 ชิ้นนี้ ก็เพิ่มความสวยงามน่าใช้ให้กับการจัดโต๊ะคอมของคุณ ในปี 2022 นี้ได้แล้ว โต๊ะคอมพิวเตอร์ มาถึงชั่วโมงนี้ช่วงปลายปี ก่อนจะเข้าสู่ปีใหม่กับการทำงานหรือการเล่นเกม หลายคนน่าจะเริ่มหันมาปรับแต่งหรือเปลี่ยนแปลงโต๊ะคอมที่ใช้อยู่ ให้ดูน่าใช้น่าทำงานมากกว่าเดิม แต่การจะจัดโต๊ะสวยๆ ให้ดูว้าว ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะบางครั้งก็ต้องดูที่ธีมหรือการเลือกอุปกรณ์ให้เข้าชุดกับของเดิมที่มี เพื่อให้ลงตัวมากที่สุด รวมถึงการจัดแสงเงาให้ดูล้ำสมัย จะเป็นสิ่งที่เพิ่มความเร้าใจให้กับเหล่าเกมเมอร์หรือสตรีมเมอร์ ในการเล่นเกมหรือไลฟ์สตรีมให้ดูน่าสนใจมากกว่าเดิม ดังนั้นในวันนี้เรามาดูกันว่าเราจะเสริมอุปกรณ์อะไรเข้าไปในโต๊ะคอมหรือโต๊ะทำงานของคุณแล้วทำให้ดูโดดเด่นน่าใช้งาน เพื่อต้อนรับการเล่นเกมหรือการทำงานในปี 2022...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก