Connect with us

Hi, what are you looking for?

AMD

การ์ดจอร้อน เปลี่ยนซิงก์ใหม่ Raijintek Morpheus 8057 แรงกว่า RTX 2080 ยังไหว

ใครที่ใช้การ์ดจอรุ่นใหญ่ๆ อย่าง RTX 2070 หรือ RTX 2080 SUPER หรือ RTX 2080 Ti ที่เริ่มไม่ค่อยแฮปปี้กับซิงก์เดิมๆ ในตลาดมีฮีตซิงก์ให้เปลี่ยนได้มากมายเลยทีเดียว เช่นเดียวกับ Raijintek ที่เป็นอีกหนึ่งค่าย ที่มีไลน์ผลิตของชุดระบายความร้อนสำหรับการ์ดจอตัวแรงๆ ออกมาให้เลือกกันอย่างมากมาย เช่นเดียวกับ Morpheus 8057 นี้ กับการออกแบบให้ การ์ดจอร้อน รองรับการ์ดจอที่ค่า TDP ระดับ 360W ได้ แรงกว่า RTX 2080 Ti ก็ยังไหวนะ

การ์ดจอร้อน

ฮีตซิงก์การ์ดจอรุ่นใหม่ เอาใจคน การ์ดจอร้อน จากทาง Raijintek รุ่นนี้ มาพร้อมฮีตไปป์ 12 เส้น เมื่อผนวกเข้ากับครีบระบาย 129 ชิ้น และฐานทองแดงชุบอโนไดซ์ มันวาวราวกระจก และรองรับการติดตั้งพัดลม 120mm ได้อีก 2 ตัว ใหญ่และเย็นกว่าซิงก์แบบเดิมๆ อย่างแน่นอน อีกทั้งยังเพิ่มชุดระบายความร้อน GDDR6 เป็นแบบอะลูมิเนียมมาอีก 8 ชิ้น และ VRM เรียกว่ามากันครบ โดยที่ Morpheus 8057 รองรับการติดตั้งได้ทั้งบนการ์ด RX 5000 และ RTX 2000 series ประกอบไปด้วยการ์ดเหล่านี้

Advertisement
การ์ดจอร้อน

AMD Radeon RX 5600 XT
AMD Radeon RX 5700 XT
NVIDIA GeForce RTX 2060
NVIDIA GeForce RTX 2060 SUPER
NVIDIA GeForce RTX 2070
NVIDIA GeForce RTX 2070 SUPER
NVIDIA GeForce RTX 2080
NVIDIA GeForce RTX 2080 SUPER
NVIDIA GeForce RTX 2080 Ti

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Accessories review

DeepCool AK400 AK560 และ AK620 ฮีตซิงก์ซีรีส์ใหม่ มีจอ LED บอกสถานะ อุณหภูมิในตัว เย็นสุดขั้ว DeepCool AK Digital series เป็นฮีตซิงก์ในรุ่นถัดมา ที่ได้รับการเพาเวอร์อัพด้วยการเสริมจอ LED เพื่อแสดงผลอุณหภูมิและโหลดการทำงานของซีพียูให้ทราบอัตโนมัติ ทั้งในรุ่น AK400, AK500 และ AK620...

PC News

น่าสนใจทีเดียว สำหรับคนที่กำลังจะซื้อซีพียู Intel Gen10 ในแบบ LGA1200 เพราะทาง Intel เตรียมนำฮีตซิงก์แยกในแบบ Box ที่เป็นโซลูชั่นระบายความร้อนเดิมที่เป็นแบบ Box set ที่เรียกว่า Thermal Solution TS15A ซึ่งทาง Intel เคยจำหน่ายมาแล้วก่อนหน้านี้สำหรับซีพียู LGA115x ประมาณสัก 4-5 ปีก่อน...

PC News

ต้องบอกว่า ถ้าใครเป็นคอเกม เห็นคอมเครื่องนี้แล้วต้องร้องซี๊ด กระเป๋าเงินสั่นกันทุกราย เพราะทาง ASUS จัดหนักกับพีซีเกมมิ่งเครื่องนี้ ASUS ROG Strix GA35-G35DX ด้วยเคสที่ดูล้ำ เท่ในสไตล์ ROG แถมยังใส่ขุมพลังข้ามค่ายอย่าง Ryzen 9 และ GeForce RTX มาให้อีกด้วย ครบเครื่องแบบไม่ต้องไปเพิ่มอะไรให้วุ่นวาย สำหรับเกมมิ่งพีซีที่จะมารีดเฟรมเรตให้สุดๆ จาก...

PC Review

ถ้าคุณเริ่มเบื่อฮีตซิงก์ตัวเก่า ที่เสียงดัง ซีพียูร้อน ฝุ่นเยอะ และดูไม่สบายตา เมื่ออยู่ในเคสกระจกเทมเปอร์อันสวยงามของคุณ แนะนำ 2 ทางเลือกซื้อฮีตซิงก์ใหม่ ในราคาร้อยปลายๆ หรือเกินพันบาทสำหรับประสิทธิภาพที่ดีกว่าซิงก์สต๊อคที่คุณใช้อยู่ หรือจะเพิ่มเงินอีกนิด เลือกเป็นชุดน้ำปิด ที่ดูแลง่าย เสียงเบาและติดตั้งสะดวก แทบไม่ต่างไปจากฮีตซิงก์ที่ซื้อแยกในปัจจุบัน บางรุ่นมาพร้อมแสงไฟ เล่นฟีเจอร์ RGB ซิงก์กับเมนบอร์ดได้อีกด้วย เอาใจคนที่ชอบความเย็น เงียบ แถมได้แต่งเคสไปในตัว เช่นเดียวกับชุดน้ำ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก