Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ASUS ส่ง ‘ExpertBook B9’ และ ‘ProArt StudioBook Series’ พร้อม On-site Service ครบวงจร 3 ปีเต็ม

เอซุส (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย มร.ลีโอ เจิง กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอซุส (ประเทศไทย) จำกัด และ มร. ชาร์ลส์ ลิว ผู้จัดการผลิตภัณฑ์กลุ่มโน๊ตบุ๊คธุรกิจ ร่วมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ExpertBook B9 และ StudioBook Series พร้อมแนะนำธุรกิจเอซุส คอมเมอร์เชียล ภายใต้การบริหารของเอซุส (ประเทศไทย) ที่จะเข้ามาบุกตลาดระหว่างองค์กร, ธุรกิจขนาดกลาง และกลุ่มครีเอเตอร์มืออาชีพ ชูจุดแข็งเรื่องดีไซน์เครื่อง ความบางเบา และประสิทธิภาพการทำงานขั้นสูง พร้อมด้วยบริการและการรับประกันพิเศษ ออนไซต์เซอร์วิส และรับประกันทั่วโลกมากถึง 3 ปี

Business in style 5

Advertisement

มร.ลีโอ เจิง กรรมการผู้จัดการ เอซุส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เอซุสได้สร้างสรรค์นวัตกรรมและส่งมอบประสบการณ์ใช้งานที่ยอดเยี่ยมให้แก่คนทั่วโลกมากว่า 30 ปี ประเทศไทยเป็นตลาดที่สำคัญทางธุรกิจของเอซุส เรามีความยินดีที่ผู้บริโภคต่างให้ความเชื่อมั่นและไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ต่างๆ ซึ่งเรามีตัวเลือกสินค้าที่หลากหลายตรงกับความต้องการของแต่คน ครั้งนี้เราพร้อมแล้วในการเปิดตัวธุรกิจ เอซุส คอมเมอร์เชียล สำหรับองค์กรและกลุ่มครีเอเตอร์มืออาชีพ ส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นด้านนวัตกรรมและการบริการหลังการขาย ผู้บริโภคสามารถมั่นใจว่าโน๊ตบุ๊คกลุ่มธุรกิจทั้ง ExpertBook B9 และ ProArt StudioBook Series จะสามารถสร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจ และตอบสนองดิจิตอลไลฟ์สไตล์ของทำงานยุคปัจจุบันได้อย่างสมบูรณ์แบบ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก