Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tips & Tricks

10 เรื่องยอดฮิต ใน Netflix ที่คุณไม่ควรพลาด ประจำเดือนมิถุนายน 2020

พักจากการทำงานหนักสมองมาดู Netflix กันดีกว่า กับภาพยนตร์และซีรี่ย์ยอดนิยม Netflix กว่า 10 เรื่องที่กำลังฮิตติดกระแส เป็นที่นิยมกันอยู่ตอนนี้ สำหรับใครที่ไม่อยากตกเทรนด์แต่ก็อยากดูหนังดูซีรี่ย์ดี ๆ มีคุณภาพด้วย ต้องห้ามพลาดกันเลย สำหรับซีรี่ย์ยอดนิยม Netflix 10 เรื่องนั้นจะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

ogjohtjgjdgt

Advertisement

THE KING: ETERNAL MONARCH

ซีรี่ย์แนวโรแมนติกแฟนตาซีที่เรื่องราวของ อีกน (รับบทโดย อีมินโฮ) กษัตริย์แห่งจักรวรรดิเกาหลี ที่พยายามจะปิดประตูเชื่อมโยงระหว่าง 2 โลกคู่ขนาน โดยร่วมมือกับตำรวจนักสืบสาวจองแทอึล (รับบทโดย คิมโกอึน) ที่ใช้ชีวิตอยู่ในสาธารณรัฐเกาหลี เพื่อปกป้องชีวิตของผู้คนจากอันตราย

SNOWPIERCER

Snowpiercer ภาพยนตร์ที่ดำเนินเรื่องบนรถไฟจากไอเดียของ บงจุนโฮ ผู้กำกับ Parasite ดัดแปลงมาจากนิยายภาพของฝรั่งเศสเรื่อง “Le Transperceneige” ของ Jacques Lob และ Jean-Marc Rochette เรื่องราวของมหันตภัยวันสิ้นโลกที่จะเกิดขึ้นในอนาคต 18 ปีข้างหน้า หลังจากที่มนุษย์ไม่สามารถแก้ไขปัญหาโลกร้อนได้ ทำให้เกิดน้ำแข็งปกคลุมทั่วโลก ผู้รอดตายกลุ่มสุดท้ายอาศัยอยู่บนรถไฟที่ต้องแล่นตลอดเวลาไปบนรางรถไฟซึ่งวิ่งรอบโลก แต่กระนั้นผู้รอดตายก็ต้องเผชิญกับความอดอยาก และการแบ่งชนชั้นทางสังคมบนรถไฟอีกด้วย

MYSTIC POP- UP BAR

ซีรี่ย์แนว แฟนตาซี / ลึกลับ / คอมเมดี้ ที่บอกเล่าเรื่องราวของร้านอาหารริมทาง ที่ วอลจู (รับบทโดย ฮวังจองอึม) จะต้องสะสางความแค้นในความฝันของคนนับแสน เนื่องจากเธอหลบหลู่ต้นไม้ศักดิ์สิทธิ์ จนเวลาล่วงเลยผ่านมานานกว่า 500 ปี เธอเป็นเจ้าของร้านอาหารริมทางลึกลับที่รับฟังปัญหาภายในใจของผู้คน เพื่อจะเข้าไปสะสางความแค้นภายในฝันของพวกเขา ซึ่งเหลืออีกเพียง 10 คนเท่าน้ันภารกิจของเธอก็จะสำเร็จ แต่ทว่าการทำภารกิจของเธอไม่ใช่เรื่องง่าย จนกระทั่งเธอได้พบกับ ฮันกังแบ (รับบทโดย ยุกซองแจ) ชายหนุ่มผู้มีความสามารถแปลกประหลาด ก่อนถึงเส้นตาย 1 เดือนสุดท้าย เธอจึงทำข้อตกลงบางอย่างให้เขามาทำงานพาร์ทไทม์ที่ร้านอาหารลึกลับแห่งนี้

HOSPITAL PLAYLIST

ซีรี่ย์เกี่ยวกับแพทย์แบบ Feel Good มีกลิ่นอายของซีรี่ย์ตระกูล Reply ที่บอกเล่าเรื่องราวของแพทย์ 5 คนที่จบมาจากมหาวิทยาลัยด้านการแพทย์จากที่เดียวกันในปี 1999 ซึ่งทั้งหมดยังคงเป็นเพื่อนกันมาจนถึงปัจจุบันและทำงานในโรงพยาบาลแห่งเดียวกันอีกด้วย

CURON

ซีรี่ย์สัญชาติอิตาลี แนวสยองขวัญแฟนตาซี เรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่เดินทางกลับบ้านเกิดพร้อมลูกวัยรุ่นฝาแฝด ก่อนที่เธอจะหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย และทิ้งให้ลูก ๆ ต้องเผชิญกับปริศนาเร้นลับที่สืบทอดต่อมาของครอบครัว

MY SECRET BRIDE เขาวานให้หนูเป็นสายลับ

มาดูที่ซีรี่ย์ละครไทยเรากันบ้าง กำลังเป็นซีรี่ย์ยอดนิยมใน Netflix เลยทีเดียวกับ MY SECRET BRIDE เขาวานให้หนูเป็นสายลับ เรื่องราวของ ส้วม (เก้า สุภัสสรา) หญิงสาวหน้าตาดี เป็นคนเห็นผี ด้วยเหตุนี้ทำให้เธอได้เป็นสายลับให้กับ ทวนเทพ ตำรวจใหญ่ที่ปลอมตัวมาอยู่ในชุมชนแออัด เรื่องราวยุ่งเหยิงจนส้วมต้องแต่งงานกับ ดนุรุจ (เกรท วรินทร) รองผู้กำกับคนใหม่ที่มาพร้อมกับคำครหา ภารกิจลับที่มาพร้อมภารกิจรักเริ่มขึ้น และต้องสิ้นสุดภายใน 3 เดือน ความรู้สึกที่เริ่มก่อตัวท่ามกลางเรื่องราววุ่นวายจะลงเอยอย่างไรต้องไปติดตามกันใน Netflix

THE LAST DAYS OF AMERICAN CRIME

ภาพยนตร์แนวแอคชั่น อาญชญากรรม ระทึกขวัญ บอกเล่าเรื่องราวของรัฐบาลสหรัฐฯ ที่เตรียมรับมือกับการก่อการร้ายและอาชญากรรมขั้นสุดท้ายโดยการปล่อยสัญญาณที่ชื่อว่า API ที่ป้องกันไม่ให้คนกระทำการผิดกฎหมายได้สำเร็จ แกรห์ม บริก (เอ็ดการ์ รามิเรซ) อาชญากรชื่อดังร่วมมือกับเควิน แคช (ไมเคิล พิทท์) ลูกหลานมาเฟียชื่อดัง และเชลบี้ ดูพรี (แอนนา บริวสเตอร์) แฮ็กเกอร์ใต้ดินก่อการปล้นครั้งสำคัญแห่งศตวรรษและอาชญากรรมครั้งสุดท้ายในประวัติศาสตร์อเมริกาก่อนสัญญาณนี้จะดับลง

Kakegurui – โคตรเซียนโรงเรียนพนัน

นอกจากภาพยนตร์หรือซีรี่ย์คนแสดงแล้ว อนิเมะจากประเทศญี่ปุ่นก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน สำหรับ Kakegurui โคตรเซียนโรงเรียนพนัน เป็นเรื่องราวที่กล่าวถึง “จาบามิ ยูเมะโกะ” เด็กสาวปริศนาได้ย้ายเข้ามาเรียนต่อที่ “โรงเรียนเอกชนเฮียคคะโอ” ที่มีกฎกติกาการควบคุมเหล่านักเรียนด้วยการ “เล่นการพนัน” เพื่อแบ่งชนชั้นภายในโรงเรียน โดยผู้ที่ชนะการพนันนั้นจะมีสิทธิที่เหนือกว่าผู้ที่แพ้การพนัน และสามารถกระทำอะไรต่อผู้แพ้ก็ได้ และเรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้นต้องไปติดตามชมกันนะจ๊ะ

Enen no Shouboutai (Fire force) – หน่วยผจญภัยคนไฟลุก

ชินระ คุซาคาเบะเป็นเด็กหนุ่มผู้มีพลังพิเศษรุ่นสาม ผู้ซึ่งได้รับฉายาว่า “รอยเท้าปิศาจ” จากความสามาถในการจุดไฟที่เท้าได้ตามความต้องการ ชินระเข้าร่วมกับหน่วยดับเพลิงพิเศษที่ 8 ที่ซึ่งมีผู้ใช้ไฟคนอื่น ๆ ที่มีภารกิจทั้งการทำงานจัดการกับคนไฟลุก และการสอบสวนหน่วยดับเพลิงพิเศษหน่วยที่ 1 ถึงหน่วยที่ 7 เมื่อองค์กรที่ก่อให้เกิดคนไฟลุกปรากฏตัวขึ้น ชินระจึงเริ่มสืบหาสาเหตุของเหตุเพลิงไหม้ปริศนาที่คร่าชีวิตครอบครัวของตนเมื่อ 12 ปีก่อน (อ้างอิงข้อมูลจาก wikipedia)

365 DNI

ภาพยนตร์แนวอิโรติกสัญชาติโปแลนด์ เล่าเรื่องราวของมาเฟียหนุ่มรูปงามที่ตกหลุมรักนักธุรกิจสาวแสนสวยสุดฮอตอย่าง เลาร่า จนถึงขั้นต้องลักพาตัวเธอมา โดยมีกฎว่า จะทำให้เลาร่าตกหลุมรักเค้าให้ได้ภายใน 365 วัน หลังจากนั้นจึงจะปล่อยเธอไป และจะไม่แตะต้องเธอก่อนถ้าเธอไม่ยินยอม แต่งานนี้เลาร่าจะใจเเข็งหรือไม่ และมัสซิโมจะเอาชนะใจเธอได้สำเร็จหรือเปล่า ต้องไปติดตามกันที่ Netflix เลย

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 10 ซีรี่ย์ยอดนิยม Netflix ที่คุณไม่ควรพลาด ซึ่งแต่ละเรื่องนั้นก็มาพร้อมความสนุก ไว้ดูคลายเครียด หรือเพิ่มความระทึก ตื่นเต้น ให้กับชีวิตหลังจากที่ได้ลุยงานมาตลอดทั้งสัปดาห์ สำหรับใครที่สนใจก้อย่าลืมไปรับชมกันได้ผ่านทาง Netflix นะจ๊ะ

ขอขอบคุณข้อมูลเพิ่มเติมจาก: korseries, playinone

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำซีรีย์123 เรื่อง ไทย จีน เกาหลี ญี่ปุ่น ฝรั่ง ดูกันเพลินๆ ต้อนรับหยุดยาว อัพเดท 2024 ละครหรือซีรีย์ ในปัจจุบันนั้นก็มีให้เราได้เลือกรับชมกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็นในประเทศหรือต่างประเทศ อีกทั้งก็ยังมีซีรีย์เรื่องใหม่ๆ ออกมาให้เราติดตามกันอยู่ตลอดเวลาเลยด้วย ยิ่งถ้าใครที่มีเวลาว่าง แล้วไม่รู้จะทำอะไรดี หยุดยาวก็ไม่ได้ไปไหน ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมซีรีย์123 เรื่อง มากฝากกัน...

Special Story

WiFi Speed Test เปิดเว็บช้า เน็ตอืด ไม่ทันใจ เช็คได้จาก 5 เว็บนี้ WiFi Speed Test เป็นเว็บอีกประเภทที่หลายคนรู้จักแต่ก็ไม่ได้เข้าบ่อย อย่างมากก็ตอนรู้สึกได้ว่าเน็ตช้าหรือต่อแล้วไม่ติดเปิดเว็บไม่ไป ก็จะเข้ามาทดสอบความเร็วกันว่าเครือข่ายของผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตเราเสียหรือเกิดจากเซิร์ฟเวอร์ของเว็บไซต์นั้นล่มกันแน่ จะได้ทำความเข้าใจได้ถูกต้อง แต่ข้อดีอีกอย่างของเว็บทดสอบความเร็วพวกนี้ คือ ใช้ช่วยเช็คคอมเวลามีปัญหา Download/Upload ได้ไม่เต็มความเร็วแพ็คเกจได้ด้วย โดยเฉพาะคนอยู่ในหมู่บ้านแล้วมีต้นไม้เยอะโดนกระรอกกัดสายเน็ตเสียหายหรือ Hub สัญญาณต้นทางมีปัญหาก็สามารถแจ้งทางผู้ให้บริการเข้ามาดูแลได้ทันที...

Tips & Tricks

แนะนำซีรี่ย์เลส Girls Love น่าดู ทั้งไทยและต่างประเทศ รับรองฟิน อัพเดท 2024 ทุกวันนี้มีซีรี่ย์หรือละครมากมาย หลากหลายแนว หลากหลายสัญชาติให้เราได้เลือกรับชม แถมยังเลือกได้จากหลากหลายแพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็น Netflix, Viu, Disney+ Hotstar, HBO ฯลฯ ทั้งรับชมผ่านทางแอพพลิเคชัน, Smart TV หรือ เว็บไซต์ และหนึ่งในแนวซีรี่ย์ที่ได้รับความนิยมและมีการสร้างผลงานออกมาเพิ่มมากขึ้นนั่นก็คือซีรี่ย์แนวยูริ...

Tips & Tricks

แนะนำซีรีย์จีน พากย์ไทย หลากหลายแนว ดูได้เพลินๆ อัพเดท 2024 ซีรียย์จีน เป็นอีกหนึ่งสัญชาติ ที่ได้รับความนิยมรับชมเป็นอย่างมาก ด้วยเนื้อเรื่องที่เข้มข้น หลากหลายอารมณ์ ทั้งย้อนยุค ไปจนถึงร่วมสมัย ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำซีรีย์จีน พากย์ไทย น่าดู มีหลากหลายแนว ที่สามารถรับชมได้เพลินๆ แถมพากย์สนุก จะดูในวันหยุด หรือดูในช่วงเวลาว่างก็ช่วยผ่อนคลายและเพิ่มความบันเทิงได้เป็นอย่างดี แนะนำซีรีย์จีน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก