Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

เจาะลึก 3 จุดเด่นที่ทำให้ ASUS ROG Zephyrus G14 GA401 เป็น Gaming Notebook ที่สเปกแรงล้ำ ฟีเจอร์ไม่ซ้ำใคร ดีที่สุดของจอ 14″

การมาของ ASUS ROG Zephyrus G14 GA401 นับว่าเป็นการเขย่าวงการ Notebook เป็นอย่างมาก จากการที่เป็น Gaming Notebook ขนาดหน้าจอ 14″ ที่ทรงพลังจริงๆ และแรงล้ำไม่ซ้ำใคร ซึ่งไม่ใช่แค่เป็นรุ่นหน้าจอ 14″ ที่แรงที่สุดในโลกเท่านั้น ด้วยการมาของสเปกชิปประมวลผลให้ล่าสุดจาก

การมาของ ASUS ROG Zephyrus G14 GA401 นับว่าเป็นการเขย่าวงการ Notebook เป็นอย่างมาก จากการที่เป็น Gaming Notebook ขนาดหน้าจอ 14″ ที่ทรงพลังจริงๆ และแรงล้ำไม่ซ้ำใคร ซึ่งไม่ใช่แค่เป็นรุ่นหน้าจอ 14″ ที่แรงที่สุดในโลกเท่านั้น ด้วยการมาของสเปกชิปประมวลผลให้ล่าสุดจาก AMD อย่าง Ryzen 4000 Series สูงสุดเป็น Ryzen 9 4900HS ประกอบกับการ์ดจอ NVIDIA GeForce GTX 1650 Ti / GTX 1660 Ti / RTX 2060 Max-Q ที่แรงเหนือกว่า Gaming Notebook รุ่นปีก่อนพอตัว รวมไปถึงฟีเจอร์อื่นๆ ก็จัดเต็มไม่แพ้กัน สำคัญคือฝาหลัง AniMe Matrix ที่เป็นไฟ LED ปรับแต่งได้นี่แหละ

Advertisement
ASUS ROG Zephyrus G14 AniMe Matrix Review 1

สำหรับสเปก ASUS ROG Zephyrus G14 AniMe Matrix เป็นโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสายบางเบาแนวใหม่ ด้วยขนาดหน้าจอ 14″ ที่ปกติเราไม่ค่อยได้เห็นกัน ใช้ชิปประมวลผล AMD Ryzen 4000 Series รหัส HS ที่ค่า TDP 35W ในเทคโนโลยีการผลิต 7 นาโนเมตร ที่ร้อนน้อยลงไปอีกแต่ประสิทธิภาพแรงขึ้นเป็นอย่างมาก ที่สำคัญคือรองรับแรมมาตรฐาน DDR4 Bus 3200MHz ที่ติดตั้งมาแล้วสูงสุด 32GB พร้อม SSD M.2 NVMe PCIe ความจุสูงสุด 1TB ทำให้ไม่ว่าจะเป็นการทำงานหนักๆ หรือเล่นเกม 3 มิติก็จะมีความลื่นไหลแน่นอน เทียบกับรุ่นรุ่นก่อนๆ ก็เหนือชั้นกว่าด้วย

ASUS ROG Zephyrus G14 AniMe Matrix Review 22

จุดเด่นที่ต้องพูดถึงนอกจากดีไซน์สวยเฉียบของ ASUS ROG Zephyrus G14 AniMe Matrix  ก็คือความบางที่ 17.9 – 19.9 มิลลิเมตร ขอบจอบางเฉียบ พกพาสะดวกด้วยความเบาของเครื่องเพียง 1.6 กิโลกรัม แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนานกว่า 10 ชั่วโมง การเชื่อมต่อก็ครบครันทั้งไร้สายและมีสาย รองรับการชาร์จผ่านทาง USB PD ที่สำคัญก็คือได้หน้าจอคุณภาพสูง ที่ค่าขอบเขตสี sRGB ใกล้เคียง 100% ได้ Refresh Rate ที่ 120Hz แน่นอนว่าด้วยการมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Windows 10 จากทาง Microsoft ก็ช่วยให้ประสิทธิภาพการทำงานดึงมาได้สูงสุด มานับได้ว่าเป็นโน๊ตบุ๊คหน้าจอ 14″ ที่ดีที่สุดในตลาดตอนนี้ก็ว่าได้

ASUS ROG Zephyrus G14 AniMe Matrix Review 49

ซึ่งในบทความนี้เราจะมาเจาะลึก 3 จุดเด่นที่ทำให้ ASUS ROG Zephyrus G14 GA401 เป็น Gaming Notebook ที่สเปกแรงล้ำ ฟีเจอร์ไม่ซ้ำใคร ดีที่สุดของจอ 14″ สนนราคาตั้งแต่ 39,900 – 64,900 บาท โดยบอกถึงข้อมูล ซื้อรุ่นไหนดี มีสเปกอะไรบ้าง ฟีเจอร์ AniMe Matrix เป็นอย่างไร ดีอย่างไร และสรุปแล้วมีฟีเจอร์เด็ดๆ อะไรอีกบ้าง

สเปกมีให้เลือกเยอะ Ryzen 5 4600HS / Ryzen 7 4800HS / Ryzen 9 4900HS

ASUS ROG Zephyrus G14 มาพร้อมกับสเปกภายในที่หลากหลาย โดยประกอบไปด้วยชิปประมวลผล AMD Ryzen 5 4600HS / Ryzen 7 4800HS / Ryzen 9 4900HS บนพื้นฐานสถาปัตยกรรม Zen 2 มาพร้อมกับสถาปัตยกรรม 7 nm ผสานกับ APU การ์ดจอออนบอร์ดที่ดีขึ้น ส่วนการ์ดจอแยกจะแบ่งออกเป็นเป็น NVIDIA GeForce GTX 1650 Ti / GTX 1660 Ti / RTX 2060 Max-Q ที่ให้ประสิทธิภาพความแรงที่มากกว่า Gaming Notebook ของ AMD ที่เคยมีมาทั้งหมดในตลาด โดยยังเน้นให้มีความร้อนที่น้อยกว่าและประหยัดพลังงานเข้ากับตัวเครื่องที่บางเบา จากชุดระบายความร้อนที่ดีเยี่ยม

  • Ryzen 5 4600HS (Up to 4.0 GHz ,6 core/12 thread ,TDP 35W ) 
  • Ryzen 7 4800HS (Up to 4.2 GHz ,8 core/16 thread ,TDP 35W)
  • Ryzen 9 4900HS (Up to 4.3 GHz ,8 core/16 thread ,TDP 35W )  

ในส่วนของแรมได้มาขนาด 8GB / 16GB / 32GB มาตรฐาน Bus 3200 MHz แบบ Dual Channel มาพร้อมกับที่เก็บข้อมูลแบบ Intel SSD M.2 NVMe ความจุ 512GB – 1TB ที่มีความลื่นไหล อีกทั้งยังรองรับการติดตั้งอัพเกรดเพิ่ม SSD M.2 NVMe มาให้อีก 1 ช่อง พร้อมพอร์ตการเชื่อมต่อครบครัน ทั้ง 2 x USB 3.2 Gen 2 Type-A และ 2 x USB 3.2 Gen2 Type-C โดยทำงานเป็น DisplayPort 1.4 และชาร์จไฟผ่านทาง USB PD ได้ ระบบการเชื่อมต่อไร้สายเป็นมาตรฐานใหม่อย่าง Wi-Fi 6 with Gig+ (802.11ax) และ Bluetooth 5.0

ROG Zephyrus G14 GA401IU HE094T AniMe

พร้อมติดตั้งระบบปฎิบัติการติดตั้ง Windows 10 แท้ และซอฟต์แวร์ Utility อย่าง Armory Crate มาให้ในตัว โดยมีข้อสังเกตที่น่าสนใจคือไม่ได้ติดตั้งกล้องเว็บแคมมา ถ้าใครจะใช้ต้องหามาติดตั้งเอง การรับประกัน 2 ปี แบบ Global Warranty โดยสามารถส่งเคลม 7-11 หมื่นสาขาทั่วประเทศไทยและที่สำคัญได้ประกันอุบัติเหตุ Perfect Warranty 1 ปีแรก เมื่อเอาซีเรียลไปลงทะเบียนในเว็บไซต์ ASUS จะได้รับประกันอุบัติเหตุฟรี 1 ปีแรกจากทาง ASUS อีกด้วย อุ่นใจจัดเต็ม จัดได้ว่าเป็นมาตรฐานการรับประกันของทาง ASUS ปกติ ซึ่งแบ่งออกเป็นรุ่นต่างๆ ดังนี้

* สเปก AMD Ryzen 9 4900HS + NVIDIA GeForce RTX 2060 ตัวท็อปสุดจะได้หน้าจอ IPS ความละเอียด QHD (2560×1440) รองรับ Refresh Rate ที่ 60Hz  

ASUS ROG Zephyrus G14 GA401 Review 21

ฟีเจอร์ AniMe Matrix ปรับไฟ LED ได้ดั่งใจเท่ล้ำไม่เหมือนใคร

ตัวเครื่อง ASUS ROG Zephyrus G14 GA401 โดดเด่นด้วยการมีให้เลือก 2 สีสันให้เลือกคือ สีขาวเงิน (Moonlight White) และดำเทา (Eclipse Grey) เลือกใช้วัสดุตัวเครื่องเป็นโลหะส่วนของชิ้นฝาหลัง โดยมุมซ้ายล่างจะเป็นแผ่นสีเงิน ROG ส่วนด้านในเป็นพลาสติกคุณภาพสูง มีความแข็งแรงทนทานประมาณนึง โดยยังคงไว้ซึ่งการออกแบบที่สวยงามทันสมัยพรีเมียม ทั้งนี้ทั้งนั้นฝาหลังเป็นโลหะผ่านกระบวนการขึ้นรูปเจาะ CNC ที่เรียบเนียนแม่นยำ พร้อมแผ่นโลหะสีเงินมันวาวที่มุมซ้ายล่างบ่งบอกความเป็น ROG สุดๆ สมกับเป็นการออกแบบและวิศวกรรมที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคุณภาพของ Zephyrus Series ที่แตกต่างไม่ซ้ำใคร ที่ล้ำกว่ารุ่นอื่นๆ ด้วยฟีเจอร์ AniMe Matrix

ASUS ROG Zephyrus G14 AniMe Matrix Review 54

ซึ่งด้วยฝาหลังแบบ AniMe Matrix ที่ติดตั้งไว้ที่ฝาเครื่องด้านนอกเป็นเครื่องแรกของโลก เป็นฟีเจอร์ที่ล้ำไม่ซ้ำใครจริงๆ ทำให้รูปลักษณ์ภายนอกของ ASUS ROG Zephyrus G14 GA401 สามารถปรับแต่งได้ในแบบของเราเอง ฟีเจอร์ที่ทันสมัยนี้ประกอบด้วย ไฟ LED มากมายเป็นพันดวงเพื่อใช้แสดงภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวในคุณภาพที่เรากำหนดได้เองผ่านทาง Armory Crate เพื่อเป็นการแสดงความคิดสร้างสรรค์ของภาพและเสียงที่ตรงใจผู้ใช้งาน และในอนาคตจะมีการอัพเดทที่น่าตื่นเต้น ซึ่งจะแสดงข้อความแจ้งเตือนต่างๆ เกี่ยวกับเครื่องคอมพิวเตอร์ ไม่ว่าจะเป็นแสดงสถานะแบตเตอรี วันที่ เวลา อีเมล และอื่นๆ ได้อีกด้วย

a1

ซึ่งจากการทดลองใช้งานจริงๆ ของฟีเจอร์ AniMe Matrix มีความประทับใจมากๆ เพราะทั้งตัวฮาร์ดแวรที่เป็นไฟ LED และตัวซอฟต์แวร์การปรับแต่งที่เป็นส่วนนึงของ Armory Crate นั้น เราสามารถตั้งค่าได้ง่ายและสะดวกมากๆ ส่งผลให้ไม่ว่าใครๆ ที่ใช้งานเป็นครั้งแรกก็สามารถที่จะสนุกสนานกับ AniMe Matrix ได้ทันที รวมไปถึงมีความยืดหยุ่นสูงในการเลือกใช้พรีเซ็นต์ต่างๆ อีกทั้งเราสามารถเลือกเปิดปิดไฟ LED ได้เมื่อถอดอแดปเตอร์ หรือแม้แต่ตอนพับฝาปิดก็ตาม เชื่อได้เลยว่าคนที่กำลังมองหา Notebook ที่มาพร้อมนวัตกรรมแนวๆ แบบนี้ ต้องโดนใจใน ASUS ROG Zephyrus G14 AniMe Matrix รุ่นนี้แน่นอน

ASUS ROG Zephyrus G14 AniMe Matrix Review 7

เบา 1.6 โล / แบต 10 ช.ม. ชาร์จ PD / จอ IPS 120Hz sRGB 100% / ลำโพง 4 ตัว

ASUS ROG Zephyrus G14 เป็น Gaming Notebook ซีรีส์ ROG ที่เน้นความบาง ที่ 17.9 – 19.9 มิลลิเมตร  มาพร้อมน้ำหนักเบาสุดๆ ที่ 1.6 กิโลกรัม รวมไปถึงแบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนานกว่า Gaming Notebook ทั่วไปกับขนาดหน้าจอขอบบางเฉียบที่ 6.9 มิลลิเมตร ขนาด 14″ ความละเอียด Full HD พาเนล IPS รองรับที่ 120Hz ให้ความลื่นไหลในการเล่นเกมหรือ ดีไซน์โดยรวมเน้นความดุดัน แข็งแกร่งสไตล์ ROG ดีไซน์ที่ไม่เคยมีมาก่อนใน ROG ที่เน้นความเรียบง่ายสุดๆ ดูแล้วมีความสดใหม่ เรียกได้ว่าดูแล้วมีความเฉียบแต่เรียบง่ายสไตล์สายทำงานที่เน้นการพกพายิ่งขึ้นไปอีกกว่าพวก TUF Gaming Series ที่เน้นคุ้มค่า

ASUS ROG Zephyrus G14 AniMe Matrix Review 52

หน้าจอให้ขอบเขตความกว้างของสีสัน Gamut ใกล้เคียงกับค่ามาตรฐาน sRGB 100% หรือเทียบเท่าAdobeRGB 72% อีกทั้งได้เทคโนโลยี AdaptiveSync เพื่อการเล่นเกมที่ลื่นไหล, Pantone Validated, พร้อม ProArt TruColor Technology เรียกได้ว่าให้ประสิทธิภาพเรื่องของสีสันระดับสูงมากๆ แน่นอนว่าเทียบกับ Gaming Notebook ทั่วไป ก็ถือว่าเป็นระดับที่ดีมากๆ ส่วนความสว่างหน้าจอสูงสุดอยู่ที่ 250 cd/m2 ซึ่งจัดได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ดีกว่ามาตรฐานความสว่างของหน้าจอในโน๊ตบุ๊คทั่วไป พอสู้แสงกลางแจ้งได้ รวมไปถึงการทำงานภาพกราฟิกหรือตกแต่งภาพทั่วไป พร้อมรองรับการทำงานจริงจังระดับมืออาชีพด้วยขอบเขตสีที่กว้างและแม่นยำ

ASUS ROG Zephyrus G14 AniMe Matrix Review 45

แบตเตอรี่ที่ติดตั้งมาให้ใน ASUS ROG Zephyrus G14 GA401 เครื่องนี้เป็นแบบฝังตามปกติขนาดความจุสูง ส่วนของการทดสอบระยะเวลาใช้งานของแบตเตอรี่ ใช้งานต่อเนื่องในเงื่อนไขดังกล่าวราวๆ 10 ชั่วโมงโดยประมาณ เรียกได้ว่าน่าประทับใจทีเดียวกับการที่ Gaming Notebook จอ 14″ สเปกแรงลื่นแบบนี้ ใช้งานแบตเตอรี่ได้ยาวนานขนาดนี้ สมกับเป็น ROG Zephyrus Series จริงๆ ที่ไม่ใช่แค่แรงจากสเปก แต่แบตอึดด้วย พร้อมรองรับการชาร์จผ่านทาง USB PD (USB Power Delivery) ได้อีก ทำให้เราสามารถชาร์จไฟผ่านทางอแดปเตอร์อื่นๆ หรือ Power Bank ที่รองรับได้ด้วย

ASUS ROG Zephyrus G14 AniMe Matrix Review 43

ตัวเครื่องติดตั้งระบบเสียงแบบ 4 ลำโพง (Quad Speakers) โดยมีช่องลำโพงคู่อยู่ขอบตัวเครื่องบริเวณขอบที่วางมือซ้ายและขวาซ้ายขวา คุณภาพสูง พร้อมลำโพงซัฟวูฟเฟอร์อีก 2 ตัวด้านใต้ตัวเครื่อง ทำให้กลายเป็นลำโพงมาตรฐาน 2.2 อีกทั้งมี Smart Amp เพื่อให้ได้รับประสบการณ์ระบบเสียงชั้นยอดอีกด้วย ให้เสียงคมชัด เพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมให้ถึงใจยิ่งขึ้น ให้ขอบเขตเสียงที่กว้าง จากการที่เสียงกลางแหลมออกชัดเจนดี ส่วนทุ้มมีออกมาพอตัว จากการที่มีลำโพงซัฟวูฟเฟอร์แยกออกมาต่างหาก ส่วนในเรื่องคุณภาพเสียงนั้นถือว่าดีมากๆ ทั้งเรื่องคุณภาพและความดัง คุณภาพเสียงที่ได้นั้นถือว่าดีกว่าโน๊ตบุ๊คทั่วไปแบบรู้สึกได้ รวมไปถึงมีเทคโนโลยี Dolby Atmos ช่วยจำลองเสียง Surround อีกด้วย

ASUS ROG Zephyrus G14 AniMe Matrix Review 38

นอกเหนือจากนั้น ASUS ROG Zephyrus G14 GA401 ยังมีฟีเจอร์อื่นๆ ที่น่าสนใจอีก ไม่ว่าจะเป็นคีย์บอร์ดมีไฟ LED ให้ความสะดวกด้วยปุ่ม Spacebar ด้านมุมล่างซ้ายก็ทำพื้นที่ยื่นออกมาเล็กน้อยเพื่อให้ใช้นิ้วโป้งซ้ายกดง่ายขึ้น แต่ละปุ่มมีมุมโค้งขนาด 0.25 มิลลิเมตร เข้ากับนิ้วมือเวลากดลงไปสุดๆ มีระยะของปุ่มที่เลื่อนลงไปเพียง 1.8 มิลลิเมตร

พร้อมเทคโนโลยี OverStroke เพื่อการกดรัวที่ดียิ่งขึ้นด้วยปุ่ม N-key rollover & anti-ghosting และอายุคีย์บอร์ดที่สามารถกดได้ 20 ล้านครั้ง รวมถึงสามารถมีฟังก์ชั่นเพิ่มลดเสียง เปิดปิดไมค์ และปุ่มเรียกโปรแกรม Armoury Crate ซึ่งตัวปุ่มต่างๆ ออกแบบมาสำหรับเกมเมอร์อย่างแท้จริง โดยปุ่ม Power ยังทำหน้าที่ Fingerprint เพื่อใช้งาน Windows Hello เพื่อเข้าใช้งาน Login ด้วย

ASUS ROG Zephyrus G14 AniMe Matrix Review 17

อีกหนึ่งเทคโนโลยีที่เข้ามาเสริมให้การทำงานเป็นไปได้อย่างเต็มประสิทธิภาพก็คือ บานพับ ErgoLift Hinge นั้นเวลาที่กางออกมาใช้งานจะทำให้คีย์บอร์ดทำมุม 3 องศากับฐานตั้ง พร้อมกางจอได้สูงสุดที่ 145 องศา จากการที่มีบานพับแบบพิเศษช่วยยกตัวเครื่องสูงขึ้นจากพื้น โดยขอบตัวเครื่องด้านหลังจะมียางรองพร้อมทำหน้าที่เป็นฐานรองด้านหลัง ช่วยเรื่ององศาการพิมพ์ที่สบายขึ้น การรดูดลมเย็นที่ดีขึ้น และลำโพงสะท้อนเสียงได้มากยิ่งขึ้นด้วย

ส่งผลให้ ASUS ROG Zephyrus G14 GA401 จึงกลายเป็น Gaming Notebook หน้าจอ 14″ ที่สเปกแรงล้ำ ฟีเจอร์ไม่ซ้ำใคร ดีที่สุดของจอ 14″ ในตลาดระดับโลกเลยก็ว่าได้ นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมจากทาง ASUS และ Partner ต่างๆ ที่พัฒนาต่อยอดมาโดยตลอด กับ Notebook ที่แต่ก่อนอาจจะเป็นไปไม่ได้ ที่แรงได้ทั้ง ความแรง ความเบา แบตทน ฟีเจอร์ครบขนาดนี้ อย่างไรก็ตามได้เครื่องมาแล้ว อย่าลืมอัพเดทเป็น Windows 10 เวอร์ชั่นล่าสุดกันด้วยล่ะ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

COMMART

โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 30000 บาท มีให้เลือกซื้อเพียบ!! ไปเดินเลือกกันได้ในงาน COMMART COMTECH! โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 30000 บาท เป็นระดับราคาในใจที่ผู้ใช้ส่วนใหญ่พร้อมจ่ายแถมสเปคยังดีพอควรแล้วด้วย ภายในงบประมาณนี้ถ้าเป็นโน๊ตบุ๊คบางเบาเน้นใช้ทำงานออฟฟิศก็ได้ซีพียู AMD Ryzen 7000 Series หรือ Intel 13~14th Generation...

Buyer's Guide

เครื่องเก่าไม่แรง เล่นเกมไม่ลื่นแล้วต้องไปงาน COMMART ซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 เครื่องใหม่แล้ว! วันที่ 7~10 มีนาคม พ.ศ. 2567 นี้ก็ถึงเวลาอีเว้นท์ใหญ่อย่าง COMMART COMTECH รวมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์มาให้เลือกซื้อ รวมถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 หลากหลายรุ่นซึ่งได้ซีพียูกับจีพียูรุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งประสิทธิภาพดีขึ้นมาก นอกจากใช้ทำงานกราฟิคได้ดีแล้วยังเล่นเกมได้ดี เริ่มจาก NVIDIA GeForce RTX 4050...

PR-News

คนรักแมวห้ามพลาด COLORFIRE MEOW Gaming Laptops มาถึงแล้ว!! 27 กุมภาพันธ์ 2567 กรุงเทพฯ ประเทศไทย – บริษัท Colorful Technology จำกัด แบรนด์ชั้นนำในด้านส่วนประกอบพีซี แล็ปท็อปสำหรับเล่นเกม และผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงไฮไฟ ภูมิใจนำเสนอแล็ปท็อปเกมมิ่ง COLORFIRE MEOW R15 และ...

Buyer's Guide

ตัวกระจายสัญญาณ WiFi แบบ Mesh Router ช่วยเน็ตแรงทั้งบ้านไม่ต้องสลับเครือข่ายไปมา! ตัวกระจายสัญญาณ WiFi แบบ Mesh Router เป็นอุปกรณ์กระจายสัญญาณอินเตอร์เน็ตให้ทั่วบริเวณบ้านและออฟฟิศซึ่งดีไม่แพ้ WiFi Repeater ที่เคยแนะนำไปก่อนหน้านี้ ถ้า Repeater สามารถเชื่อมกับ Router รุ่นไหนก็ได้ไม่เกี่ยงแบรนด์ขอแค่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ตส่งมาถึงก็ใช้งานได้เลย แต่ก็จะแยกคลื่นสัญญาณเป็นอีกชื่อและต้องเชื่อมต่อใหม่เวลาจะใช้งาน ผิดกับ Mesh Router...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก