Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ซัมซุง จัดแคมเปญยิ่งใหญ่แห่งปี ในงานคอมมาร์ท 2010

ซัมซุงปลุกกระแสการช็อปปิ้งครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี รุกตลาดไอที และเครื่องใช้ไฟฟ้าโค้งสุดท้ายด้วยสุดยอดแคมเปญ? ?Wow!! Promotion? ต้อนรับมหกรรม ?คอมมาร์ท คอมเทค 2010? ขอบคุณพร้อมคืนกำไรส่งลูกค้าท้ายปี ขนกองทัพสินค้าให้เลือกสรรกว่า ศสามร้อยรายการด้วยข้อเสนอที่คุ้มค่าสูงสุด ลุ้นของสมนาคุณมูลค่ารวมกว่า 260,000 บาท พร้อมรับส่วนลดสูงสุด 30-40 % ระหว่างวันที่ 3 ? 7 พฤศจิกายนนี้ คาดดันยอดขายไตรมาส 4 เติบโต 45%

ss pro commart 1

Advertisement

นายบุญเลิศ วิบูลย์เกียรติ ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัดเปิดเผยว่าทิศทางการดำเนินธุรกิจไอทีในไตรมาสสุดท้าย ซัมซุงยังคงตอกย้ำความแข็งแกร่งของการเป็น ?โททอล โซลูชัน โพรไวเดอร์ (Total Solution Provider)? หรือ การเป็นผู้นำเสนอสินค้าและบริการในรูปแบบโซลูชันครบวงจรจากจุดขายและจุด บริการในที่เดียวตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตให้ง่ายขึ้นด้วยการนำเสนอนวัต กรรมที่ล้ำหน้า โดดเด่นด้วยที่สุดของเทคโนโลยีชั้นเยี่ยมผสานดีไซน์ที่สวยงาม เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของการใช้ชีวิต โดยหลังจากที่ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ไอทีรุ่นใหม่ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่องไม่ ว่าจะเป็น พริ้นเตอร์ มอนิเตอร์ โน๊ตบุ๊ค และอี-บอร์ดนั้น ทำให้ผู้บริโภคเกิดการตื่นตัวและส่งผลให้ตลาดกลุ่มธุรกิจไอทีมีบรรยากาศการ ซื้อขายที่คึกคัก ดังนั้นเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ได้ให้การสนับสนุนซัมซุงด้วยดีเสมอมา พร้อมเอาใจคนชื่นชอบเทคโนโลยีล้ำหน้า ซัมซุงจึงเปิดตัวแคมเปญสุดยิ่งใหญ่รับปลายปีกับ ?Wow !! Promotion? โปรโมชันและข้อเสนอสุดพิเศษครั้งยิ่งใหญ่ในงาน ?คอมมาร์ท คอมเทค 2010? มหกรรมสินค้าไอทีและเครื่องใช้ไฟฟ้าที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีและต่อเนื่อง เป็นเวลา 5 วัน ซึ่งปีนี้ที่มีกำหนดจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 3 ? 7 พฤศจิกายนนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติ สิริกิติ์ ด้วยข้อเสนอที่โดดเด่นคุ้มค่าสูงสุด ประกอบด้วย

ss pro commart 2

1) ทัพสินค้าไอทีและเครื่องใช้ไฟฟ้าราคาสุดพิเศษ : ครั้งแรกของซัมซุงโน๊ตบุ๊ครุ่น R439 กับราคาสุดเซอร์ไพรส์เพียง 14,900 บาท จากปกติ 16,900 บาท พร้อมของสมนาคุณอีกมากมายและ เน็ตบุ๊ครุ่นล่าสุด NF208 ในราคาเพียง 11,900 บาท โดยสามารถผ่อนชำระ 0% นานถึง 6 เดือน นอกจากนี้ยังมี ซัมซุง เลเซอร์ พรินเตอร์รุ่น ML-1660 ในราคาที่สามารถเป็นเจ้าของง่ายๆ เพียง 2,690 บาท จากปกติ 3,190 บาท และรุ่น SCX-3200 เพียง 3,990 บาท จากปกติ 4,990 บาท พร้อมของสมนาคุณมากมาย

ss pro commart 4

2) สินค้าไอทีราคาเหลือเชื่อจำนวนจำกัด : พิเศษสุดกับซัมซุงมอนิเตอร์รุ่น E2020X normal พร้อมของสมนาคุณได้ในราคาถูกเกือบครึ่งเพียง 2,990 บาท (จากราคาเดิม 4,200 บาท) จำนวนจำกัด

ss pro commart 3

3) จับคูปองชิงโชค : เมื่อซื้อสินค้าไอทีครบทุก 2,000 บาท มีสิทธิ์ลุ้นรับของสมนาคุณมากมาย ประกอบด้วย ซัมซุง แอลอีดีทีวี ขนาด 46 นิ้วมูลค่า 59,990 บาท, ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ มูลค่า 22,900 บาท และกล้องดิจิตอลซัมซุงรุ่น ST5500 มูลค่า 12,900 จับรางวัลทุกวัน เวลา 19.00 – 19.30 น.

ss pro commart 5

ทั้งนี้ ซัมซุงมั่นใจว่าแคมเปญ ?Wow !! Promotion? ในงาน ?คอมมาร์ท คอมเทค 2010? จะตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยได้เป็นอย่างดี พร้อมกับผลักดันยอดขายบริษัทในไตรมาสสุดท้ายให้โตขึ้น 45 % ?Wow !! Promotion : Commart Comtech 2010? จัดขึ้นระหว่างวันที่ 3 – 7 พฤศจิกายน 2553 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติ สิริกิติ์ สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูล และ รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าซัมซุง โทร 0-2689-3232 และโทรฟรีจากบ้าน 1800-29-3232 และเว็บไซต์ http://www.samsung.com/th/

ss pro commart 6

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

รับข้อเสนอและโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมายในงาน Commart Bright 2021 ซึ่งในครั้งนี้ ทาง MSI ได้ขนโปรไปให้ได้เลือกช็อปอย่างครบครัน! ทั้งเกมมิ่งโน๊ตบุ๊กสเปคเทพระดับ End Game หรือโน๊ตบุ๊กที่ออกแบบมาสำหรับครีเอเตอร์โดยเฉพาะ โดยในงาน ผู้เข้าร่วมจะได้พบกับส่วนลดโน๊ตบุ๊กสูงสุดกว่า 7,000 บาทและกิจกรรมดีๆมากมาย! พบกันได้เร็วๆนี้ ที่บูธหมายเลข B12 Hall EH98 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา...

Buyer's Guide

ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมามีเหตุให้งานอีเวนท์หลายอย่างต้องยกเลิก หรือเลื่อนออกไปอันเนื่องมาจากการระบาดของไวรัส COVID-19 ไม่พ้นแม้กระทั่งงาน Commart X Pro 2020 ที่หลายท่านเป็นกังวลว่าจะยังจัดต่อไปไหม เพราะมีหลายร้านประกาศว่าไม่ไปออกงานแล้ว และยังเหลือร้านไหนหรือแบรนด์ไหนไปออกบ้าง ทีมงานสรุปมาให้แล้ว ก่อนอื่นต้องยืนยันก่อนว่า Commart X Pro 2020 ยังจัดตามปรกติ ไม่เลื่อนไม่เลิก วันที่ 5-8 มีนาคม เวลา 10:00...

Notebook News

เอซุส (ประเทศไทย) จำกัดส่งโปรโมชั่นพิเศษเอาใจสาวก ASUS รับงาน CommartWork 2019งานแสดงนวัตกรรมและจำหน่ายสินค้าไอทีงานใหญ่ส่งท้ายปี ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนาฮอลล์ 98 – 99 บูธ A 15ยกทัพพาเหรดสินค้ากลุ่มโน๊ตบุ๊คทั้งตระกูล ZenBook, VivoBook, ROGรวมถึงเดสก์ท็อปROGพร้อมโปรโมชั่นผ่อนฟรี 0%ถึง 10เดือน และของแถมพิเศษอีกมากมายที่ ASUS เตรียมให้แก่ลูกค้าที่ซื้อสินค้าภายในงานมูลค่าสูงสุดกว่า...

COMMART

มาแล้วจ้ารวมโปรโมชั่นคอมมาร์ทส่งท้ายปลายปี ทุกแบรนด์ ทุกค่ายเท่าที่จะหาได้ อัพเดทเรื่อยๆ รวมทั้งโน๊ตบุ๊ค พีซี และอื่นๆ Advertisement Intel … AMD … MSI … Thermaltake … FSP … EPSON … Pentagonz … Advice COMSET...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก