Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Makibes T20 สมาร์ทแบนด์หรูที่ใครๆ ก็เป็นเจ้าของได้

หลังจากที่เราได้เห็นแบรนด์ใหญ่ๆ เปิดตลาดสมาร์ทวอทช์และสมาร์ทแบนด์ออกมามากขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้มีผู้สนใจและใช้งานจำนวนมากขึ้นนั้น ในปัจจุบันนี้จะเห็นได้ว่าผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 อย่างดังกล่าวนั้นกลายเป็นที่นิยมไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยหากพูดถึงตัวสมาร์ทแบนด์เองนั้นก็มีผู้ผลิตหลายรายที่ลงตลาดกันเป็นว่าเล่นแถมมีหลายระดับหลากราคาแตกต่างกันไป อีกแบรนด์หนึ่งที่เริ่มได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นมาในฝั่งยุโรปและสหรัฐอเมริกานั้นคงหนีไม่พ้น Makibes ที่ล่าสุดนั้นได้เปิดตัวสมาร์ทแบรนด์หรูสเปคแจ๋มในราคาที่คุณจะต้องสนใจออกมาอย่าง Makibes T20 จะน่าสนใจมากแค่ไหนนั้นไปติดตามกันเลย

t20

Makibes T20 นั้นมาพร้อมกับสเปคที่ดึงดูใจโดยตัวหน้าปัดนั้นจะมาในรูปแบบของจอโค้งอย่างเต็มตัว(ไม่ใช่จอแนวตรงเหมือนแบรนด์ที่ผลิตขายในราคาถูกๆ) ตัวหน้าจอนั้นมีขนาดใหญ่ถึง 1.5 นิ้ว(26.50 x 54.37 mm) ใช้พาเนลเป็น AMOLED ซึ่งมาพร้อมกับการกันน้ำกันฝุ่นตามมาตรฐาน IP67 รองรับการตรวจจับอัตราการเต้นของหัวใจและความดันโลหิตที่ทางผู้ผลิตโฆษณาว่าแม่นยำเป็นอย่างมาก

Advertisement
t202

แน่นอนว่าเมื่อเป็นสมาร์ทแบนด์แล้วนั้นมันย่อมมาพร้อมกับการรองรับการตรวจจับข้อมูลทางด้านกีฬาต่างๆ อย่างเต็มรูปแบบโดยมีให้ผู้ใช้ได้เลือกมากถึง 15 รูปแบบกิจกรรมเช่นการปั่นจักรยาน, แบดมินตันและบาสเก็ตบอลเป็นต้น นอกไปจากนั้นมันยังรองรับการตรวจจับการนอนของผู้ใช้และการนับก้าวในตัวตามสมัยนิยม

ตัวเรือนนั้นมาพร้อมกับหน่วยประมวลผล Nordic nRF52840 ที่ทำงานได้อย่างแม่นยำและรวดเร็ว การเชื่อมต่อนั้นยังรองรับ Bluetooth 5.0 ซึ่งทำให้การใช้งานเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนต่างๆ เพื่อส่งข้อมูลไปประมวลผลได้เร็วมากขึ้น แบตเตอรี่บนตัวเรือนนั้นมีขนาดอยู่ที่ 140 mAh ซึ่งทางผู้ผลิตบอกเอาไว้ว่าสามารถที่จะใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่องถึง 10 วันต่อการชาร์จเต็ม 1 ครั้ง(เวลาที่ใช้ในการชาร์จต่อ 1 ครั้งจะอยู่ที่ราวๆ 2 ชั่วโมง)

Makibes T20 มาพร้อมพร้อมกับสายรัดข้อมือที่เป็นหนังเกรด A ขนาด 22 mm รองรับการใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนทั้งระบบปฎิบัติการ Android และ iOS อ้างอิงตามผู้ผลิตนั้นพบว่าในช่วงแรกของการวางจำหน่ายตัวเครื่องและสายรัดจะมีให้เลือกด้วยกัน 3 สีคือดำ, ทองและเงิน ทั้งนี้ราคานั้นจะอยู่ที่ $80 หรือประมาณ 2,480 บาท ซึ่งหากเทียบกับสเปคและสิ่งที่ได้แล้วนั้นถือว่าคุ้มค่ากับราคาเป็นอย่างมาก สำหรับผู้ที่สนใจนั้นอาจจะต้องรออีกหน่อยเพราะทางผู้ผลิตได้บอกเอาไว้ว่าจะพร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

แนะนำนาฬิกาออกกำลังกาย ผู้ชาย สวมใส่ได้ทุกวัน รองรับโหมดออกกำลังกายมากมาย อัปเดต 2023 Smart Watch ในปัจจุบันนั้นมีให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทั้งการเน้นไปที่การสวมใส่ในชีวิตประจำวัน หรือ เน้นการสวมใส่เพื่อตรวจจับ วัดค่าต่างๆ ในขณะที่ออกกำลังกาย เพื่อช่วยให้การออกกำลังกายมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น หรืออย่างใครที่ต้องการเน้นไปที่การรักษาสุขภาพ นาฬิกาเหล่านี้ก็สามารถช่วยให้เราได้ทราบถึงค่าต่างๆ ได้เป็นอย่างดี แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น นาฬิกาออกกำลังกายก็มีหลากหลายรูปแบบ ดีไซน์ รวมไปถึงขนาด ทีมงาน NotebookSPEC...

IT NEWS

Realme Band 2 เปิดตัวอย่างเป็นทางการที่แรกในมาเลเซีย มาพร้อมหน้าจอที่ใหญ่กว่าเดิม หวังแย่งตลาด Xiaomi Mi Band 6 โดยเฉพาะ จะน่าสนใจแค่ไหนไปติดตามกัน เรียกว่าเอาใจผู้ใช้สมาร์ทแบนด์สายสุขภาพกันอย่างต่อเนื่องจริงๆ ล่าสุดหลังจากที่ทาง Xiaomi เปิดตัว Mi Band 6 รุ่นใหม่สำหรับตลาดทั่วโลกไปแล้วนั้น ทาง Realme คู่แข่งที่กำลังมาแรงไม่แพ้กันก็อาศัยโอกาสดีเปิดตัว Realme...

Other News

ใกล้จะถึงวันเปิดตัวสมาร์ทแบนด์รุ่นใหม่ของทาง Xiaomi อย่าง Mi Band 5 อย่างเป็นทางการในวันที่ 11 มิถุนายนนี้ ก่อนหน้าการเปิดตัวนั้นก็ได้มีข้อมูลหลุดออกมาว่าเจ้า Mi Band 5 รุ่นที่วางจำหน่ายทั่วโลกนั้นจะมาพร้อมกับ NFC อย่างแน่นอนหลังจากที่ Mi Band 4 รุ่นจำหน่ายทั่วโลกได้ตัด NFC ออกไป นอกไปจากนั้นแล้วยังมีข้อมูลอีกหลายอย่างที่ยืนยันข่าวลือก่อนหน้านี้อีกด้วย ตามรูปแรนเดอร์ที่หลุดออกมานั้นพบว่า...

Other News

  จากรายงานของ The International Data Corporation (IDC) พบว่าตลาดอินเดียในไตรมาสที่สี่ของปี 2019 แสดงให้เห็นว่ามีการจัดส่ง Wearable Device ทั้งหมด 14.9 ล้านเครื่อง เป็นอัตราเติบโตกว่า 168.3% กว่าปีก่อน โดยเป็นอุปกรณ์ประเภทสมาร์ทแบนด์และสมาร์ทวอทช์ไปแล้วกว่า 96.2% อุปกรณ์จาก Xiaomi เป็นแบรนด์ที่ครองใจชาวอินเดียเป็นอันดับหนึ่งโดยมีส่วนแบ่งจากกว่า 48%...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก