Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

Infinity Ward เตือน Call of Duty: Modern Warfare Season 4 แตะ 200GB

เรียกว่าแทบไม่ต้องมีคำอธิบายใดๆ กับเกมในปัจจุบันนี้ ซึ่งรวมถึง Call of Duty: Modern Warfare โดยในซีซัน 4 ล่าสุด อาจทำให้ตัวเกมทะลุ 200GB ได้ ซึ่งทาง Infinity Ward เองก็ได้ออกมาแจ้งเตือนแล้ว สำหรับดาวน์โหลดใหญ่นี้

Modern Warfare

โดยในคอมมูนิตี้ของ Infinity Ward มีการอ้างถึงการใช้พื้นที่บน SSD หรือ HDD ในเครื่องที่คุณใช้อยู่ ซึ่งอาจจะต้องเตรียมพร้อมในการเล่นเกมนี้ ตัวเลขที่คาดการณ์และรวมเอาการอัพเดตล่าสุดนี้ จะอยู่ที่ประมาณ 200GB โดยผู้เล่นอาจจะต้อง เคลียร์ไฟล์บางส่วน รวมถึง Temp และโปรแกรมที่ไม่ได้ใช้ออกไป แต่ถ้าแย่หน่อย ก็อาจจะต้องหาฮาร์ดดิสก์มาเพิ่ม แม้ว่าในการอัพเดต Season 4 นี้ จะใช้พื้นที่เพิ่มขึ้นอีก 4GB เท่านั้น จากเดิมใน Season 3 อยู่ที่ 190.1GB บนเครื่องคอนโซล แต่เกมเมอร์ก็จะต้องพบการดาวน์โหลดที่หนักหน่วงในช่วงที่เปิดให้เริ่มดาวน์โหลดได้ในช่วงเช้าที่จะถึง

Advertisement
Modern Warfare

ในภาพรวมของ Season 4 ทำให้ใช้พื้นที่รวมอยู่ที่ราว 194GB ในกรณีที่เล่นบนเครื่องเกมคอนโซล มาการแนะนำว่าให้ถอนการติดตั้งบรรดา Content packs สำหรับโหมดที่ไม่ได้เล่น เพื่อเพิ่มพื้นที่ว่างให้มากขึ้น ก็ยังพอมีความเป็นไปได้ แต่สำหรับเครื่องพีซี สิ่งนี้ดูจะไม่สามารถ คงต้องไปหาทางเคลียร์พื้นที่ในส่วนอื่นๆ แทน อย่างไรก็ดี นี่เป็นเพียงการเพิ่มในส่วนของ Season 4 เท่านั้น ในวันข้างหน้า ยังมีอีกหลายช่วงการอัพเดต ใครที่เล่นเกมนี้ ก็คงต้องตัดสินใจ หาทางขยับขยายพื้นที่กันต่อไป

ที่มา: Call of Duty

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

เตรียมลุ้นกันได้ สำหรับเกม Call of Duty: Black Ops Cold War ที่ทาง Activision ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการก่อนหน้านี้ โดยจะเปิดให้บุคคลทั่วไปเข้าทดลองเล่นกันก่อน แต่เป็นตัวเบต้าหรือทดลองเล่น เงื่อนไขง่ายๆ ก็คือ แค่คุณสั่งซื้อเกมในเวอร์ชั่นใดเวอร์ชั่นหนึ่งล่วงหน้า แต่ข่าวดีกว่าคือ ถ้าไม่อยากเสียงเงิน สุดสัปดาห์นี้จะมีการมอบคีย์ Beta 10,000 คีย์แต่ต้องไปลุ้นกัน โดยในช่วงที่มีการแข่ง...

GAMING ZONE

Rockstar เตรียมแผนอัพเดตใหญ่ สำหรับเกม Red Dead Online และ GTA Online ซึ่งคาดว่าจะเป็นการอัพเดตครั้งใหญ่ในช่วงปลายเดือนนี้ ในส่วนของ Red Dead จะเพิ่มโหมด Frontier Persuit สำหรับ GTA Online น่าจะมาพร้อมเนื้อหาใหม่ๆ ที่จะทำให้การเล่นนั้นสนุกยิ่งขึ้น เนื่องจากเกมทั้ง 2 ไม่ว่าจะเป็น...

GAMING ZONE

มีเท่าไรถึงจะพอ คำนี้ต้องขอให้อีกสักเกม เพราะล่าสุดคอเกม Call of Duty: Modern Warfare เริ่มบ่นเพราะตัวเกมเริ่มขยายใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ นับตั้งแต่เปิดตัวในช่วงปลายปี 2019 มาถึงเวลานี้ใช้พื้นที่บน HDD มากกว่า 200GB แล้ว หลังจากเพิ่ม Patch ใหม่เข้าไปในช่วงที่ผ่านมา เล่นเอาคอเกมผวา ไม่มีที่ลงเกมอื่น Call Of Duty:...

GAMING ZONE

หลายคนน่าจะได้ลองเล่นกันแล้วสำหรับเกมเบต้า Call of Duty ภาคล่าสุด Modern Warfare ภาครีบูตที่น่าติดตามที่สุดในตอนนี้ มีข้อมูลสำหรับระบบที่ใช้ในการเล่นอย่างเป็นทางการ ซึ่งค่อนข้างใกล้เคียงกับสิ่งที่เป็นความต้องการของระบบ ที่ใช้ในภาคล่าสุด ซึ่งหากต้องการเล่นแบบลื่นๆ ภาพสวย แม้คุณจะไม่มีงบมากพอสำหรับ GeForce RTX  ก็ไม่ต้องคิดมากไป เพราะระบบที่แจ้งมา GTX1650 ก็เล่นได้แล้ว ก็คงต้องบอกว่าเป็นเรื่องที่โชคดีของคอเกมหลายคน เพราะระบบที่แจ้งมา GeForce GTX...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก