Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Epic Games Store แจกแน่!! Ark: Survival Evolved ฟรี วันที่ 11 มิ.ย. 2020 นี้ เวลา 4 ทุ่ม

เคลียร์พื้นที่ในเครื่องรอกันได้เลยเพราะทาง Epic Games Store ได้ออกมายืนยันแล้วว่าจะแจกฟรี เกม Ark: Survival Evolved ในวันที่ 11 มิ.ย. 2020 นี้ เวลา 22:00 น. โดยทาง Epic Games Store ได้ออกมายืนยันเรื่องนี้ผ่านวิดีโอบน Facebook ว่าเกม Ark: Survival Evolved ที่เคยมีข่าวลือออกมาก่อนหน้านี้ ว่าจะแจกฟรีในวันที่ 4 มิ.ย. 2020 แต่ก็กลายเป็นเกม Overcooked แทน แต่ทางวิดีโอที่ออกมานั้น ทาง Epic Games Store จะแจกฟรีเกม Ark อย่างแน่นอน

pjjgojdp

Credit: Steam

ARK: Survival Evolved อีกหนึ่งเกมดังน่าเล่น เกมแนวแอคชั่นผจญภัย ผสมรวมไปกับการต้องเอาชีวิตรอดให้ได้ท่ามกลางฝูงไดโนเสาร์จากยุคดึกดำบรรพ์ มาพร้อมกราฟฟิกที่เรียกว่าสวยงามน่าเล่นที่จะทำให้ผู้เล่นไม่ต้องเบื่อ ทนเหงานั่งหงอยอยู่บ้าน ไปกับการเอาตัวรอดฝ่าวงล้อมไดโนเสาร์สุดมันส์

Advertisement

และนอกเหนือไปจากเกม Ark: Survival Evolved แล้วอีกเกมที่ทาง Epic Games Store จะแจกฟรีพร้อมกันในวันที่ 11 มิถุนายน 2020 นี้ก็คือ Samurai Shodown Neogeo Collection ที่เคยมีข่าวแว่วมาก่อนหน้านี้นั่นเอง อย่าลืมเคลียร์พื้นที่ว่างในคอมรอรับเกมฟรีกันเลยนะ

อ้างอิง: Epic Games

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

รวมสูตร ARK: Survival Evolved ทั้งเสกของ สูตรแอดมิน คราฟของ ฯลฯ ถึงแม้ว่าเกม ARK: Survival Evolved นั้นจะเป็นเกมที่มีมาสักระยะใหญ่ๆ (เรียกว่านาน) แล้ว แต่ในปัจจุบันก็ยังมีคนที่เล่นเกมนี้อยู่ แถมตัวเกมยังมีแจกฟรีให้ดาวน์โหลดไปเล่นกันอยู่เรื่อยๆ ทีมงาน NotebookSPEC ก็เลยได้รวบรวมสูตรเกม ARK: Survival Evolved เกมเอาชีวิตรอดจากเกาะร้าง...

PC Game

เกมใหม่ 2023 นี้ มีเกมเด็ดๆ ให้เลือกเพียบ! พร้อมเล่นกันเพลินๆ หลังจากแนะนำเกมมิ่งโน๊ตบุ๊กมาหลายบทความแล้ว เกมเมอร์ก็น่าจะหันมาสนใจเกมใหม่ 2023 นี้อยู่แน่ๆ ว่าช่วงต้นปี 2023 นี้ จะมีเกมฟอร์มยักษ์จากสตูดิโอชั้นนำเกมไหนบ้างเปิดตัวให้เราได้ซื้อมาเล่นกันบ้าง? ซึ่งผู้เขียนมั่นใจว่าเกมใหม่ 2023 นี้น่าจะได้ใจเกมเมอร์หลายต่อหลายคนอย่างแน่นอน เพราะมีทั้งเกมที่กระแสดีตั้งแต่ต้นปี 2022, เกมภาคต่อและแม้แต่เกม Remake ที่ปัดฝุ่นเกมเก่าในอดีตให้กราฟิคสวยงามยิ่งขึ้นก็มีให้เล่นด้วย น่าจะถูกใจเกมเมอร์ทั้งรุ่นเก่าและใหม่อย่างแน่นอนAdvertisement อย่างไรก็ตาม...

PC News

Unreal Engine 5 เอนจิ้นสร้างเกมยอดนิยมของผู้พัฒนาเกมหลาย ๆ เจ้าในปัจจุบัน ซึ่งเราจะเห็น Unreal Engine ถูกเอาไปพัฒนาเกมคอม, คอนโซลและเกมมือถือมาหลายต่อหลายเกมแล้ว ตอนนี้เปิด Early Access ให้เข้าไปทดลองใช้ฟีเจอร์ใหม่ ๆ แล้ว โดยการอัพเกรดเอนจิ้นคตรั้งนี้ ทางสื่อต่างประเทศอย่าง VideoCardz คาดว่าจะเป็นการอัพเกรดเพื่อรองรับฟีเจอร์ AMD FSR (FidelityFX...

Game News

Epic Games อาจจะไม่มีข่าวซื้อเกมบริษัทเกมเข้ามาในเครือของตัวเองบ่อย ๆ ซึ่งครั้งล่าสุดก็เป็น Psyonix เจ้าของ Rocket League ซึ่งดีลครั้งนั้นทำให้ตัวเกมต้องย้ายจาก Steam ไปอยู่ในร้านค้าของ Epic ไปซึ่งเกมเมอร์ที่อยากเล่นเกมนี้ก็ต้องตามไปซื้อใน Store นั้นแทน แต่คนที่เคยซื้อใน Steam ไปแล้วก็ยังเปิดเกมมาเล่นได้ตามปกติอยู่ สำหรับดีลครั้งใหม่นี้ทาง Epic ได้เข้าซื้อ Mediatonic เจ้าของเกมดังอย่าง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก