Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

ชาว ITX ยิ้ม ฮีตซิงก์ Low profile สยบร้อน ID-COOLING IS-47K เล็ก ไม่เกะกะแรม

ID-COOLING เชื่อว่าเวลานี้น่าจะคุ้นเคยกันดีในบ้านเรา เพราะในไลน์ของชุดระบายความร้อน ไม่ว่าจะเป็นฮีตซิงก์หรือชุดน้ำปิด AIO ก็มีให้เลือกกันเพียบ แต่สำหรับในรุ่นนี้ น่าจะทำให้เหล่าคนชอบคอมตัวเล็กๆ สเปค Mini-ITX ได้เตรียม ประกอบคอม ในไซส์กระทัดรัดกันง่ายขึ้น ด้วยฮีตซิงก์แบบ Low profile ในรุ่น IS-47K นี้

ID-COOLING

ID-COOLING IS-47K เป็นฮีตซิงก์ที่ในแนวนอน ที่เหมาะกับเคสเล็กๆ ต่างจาก Tower ที่เราคุ้นเคยกัน แต่เรื่องของสเปคไม่ธรรมดาเลย เพราะมาพร้อมครีบอะลูมิเนียมที่มีความละเอียด พร้อมฮีตไปป์และฐานที่เป็นทองแดงถึง 6 เส้น ขนาดของซิงก์เพียง 92mm x 92mm x 15mm เท่านั้น IS-47K นี้ออกแบบมาเป็นพิเศษ เพื่อให้มีประสิทธิภาพในการระบายความร้อนในเคสเล็กๆ ได้ดี รองรับซีพียูที่มีค่า TDP 130W ในกลุ่มที่เป็น i3 หรือ i5 รวมถึง Intel Gen10 เกือบทั้งหมดได้ เพราะแค่ 65W ยกเว้นที่เป็น K series เท่านั้น

Advertisement
ID-COOLING

ตัวฮีตซิงก์สามารถใช้งานร่วมกับระบบ ITX ได้อย่างลงตัว รองรับ Intel LGA1200/1150/1151/1155/1156 และ AMD AM4 ในแง่ของโซลูชั่นการระบายความร้อน คีย์สำคัญอยู่ที่การออกแบบ ด้วยฐานที่เป็นทองแดง และฮีตไปป์ทองแดง ซึ่งหาได้ค่อนข้างยากในปัจจุบัน ครีบอะลูมิเนียมที่ช่วยในการกระจายความร้อน ที่สำคัญยังมาพร้อมกับซิลิโคน ID-TG25 ที่ช่วยเป็นหน้าสัมผัสได้เป็นอย่างดี

ID-COOLING

นอกจากนี้ตัวฮีตซิก์ยังวางเลย์เอาท์ได้ดี ไม่เบียดบังกับพื้นที่ของแรม สามารถเข้ากับเมนบอร์ด ITX ได้ทุกรุ่น ส่วนราคาจำหน่ายในต่างประเทศ ราคาแนะนำของ IS-47K อยู่ที่ราว 44.99USD ราวๆ 1,500 บาท (ไม่รวม VAT) คาดว่าจำหน่ายในช่วง มิถุนายน – กรกฎาคมนี้

ที่มา: ID-COOLING IS-47K

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

DeepCool AK500 ติดตั้งง่าย ดีไซน์สวย เย็นไว ใส่แรมใหญ่ได้ Core i9 ก็เอาอยู่ DeepCool AK500 ถ้าพูดถึงชุดระบายความร้อน DeepCool เป็นอีกค่ายหนึ่งในท้องตลาด ที่มีความจัดเจนในด้านการออกแบบระบบระบายความร้อนในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นซิงก์ลม ชุดน้ำ หรือ Liquid Cooling ในแบบที่เราคุ้นตากันดีอย่าง Gammaxx, Castle, LS,...

CONTENT

DEEPCOOL LS720 ชุดน้ำปิด 3 ตอน 360 เย็นเจี๊ยบ เสียงเงียบ RGB มาเต็ม ติดตั้งง่าย ได้ทุกซ็อกเก็ต DEEPCOOL LS720 ชุดน้ำปิด 3 ตอน 360 ติดตั้งง่าย สีสันสดใส รองรับได้ทั้งซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด LGA1700...

PC Zone

Noctua หนึ่งในผู้ผลิตฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์ชื่อดังได้ทำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในซีรีส์ chromax เวอร์ชันสีดำออกมาใหม่ มีทั้งซิงค์และพัดลมระบายความร้อน จะน่าสนใจมากแค่ไหนไปติดตามกัน

Other News

แม้รูปร่างที่ดูทะมึน ถึกและคล้ายกับฮีตซิงก์ในอดีตที่หลายคนเคยสัมผัส แต่นี่คือฮีตซิงก์รุ่นใหม่จากทาง Arctic อีกค่ายหนึ่งที่สรรหาและพัฒนาชุดระบายความร้อนในแบบต่างๆ มาให้ได้ใช้กัน วันนี้ได้ส่ง Alpine 12 Passive เข้าประกวด

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก