Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

OnePlus เตรียมเปิดตัว Smart TV ราคาประหยัดในเดือนกรกฎาคมนี้

ในช่วงวันที่ 8 มิถุนายนที่ผ่านมานั้น CEO ของ OnePlus อย่างคุณ Pete Lau ได้มีโพสทวิทประกาศออกมาว่าทาง OnePlus เองนั้นจะมีการเปิดตัว Smart TV ราคาประหยัดหลังจากที่ได้เข้าสู่สนามรบสมาร์ทโฟนราคาประหยัดมาแล้วก่อนหน้านี้กับสมาร์ทโฟน OnePlus Z ซึ่งจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 มิถุนายนนี้

OnePlus TV 1

ตามที่ทางคุณ Pete Lau ได้มีการโพสเอาไว้ก่อนหน้านี้นั้นทาง OnePlus จะปล่อย Smart TV ราคาประหยัดซึ่งจริงๆ แล้วนั้นสำหรับในอินเดียทาง OnePlus ได้มีการปล่อย Smart TV ออกมาก่อนหน้านี้แล้วโดยราคาของตัวเครื่องนั้นจะอยู่ที่ Rs 69,990 หรือประมาณ 29,155 บาท ที่ดูเหมือนว่าจะแพงแต่ตัว Smart TV ของทาง OnePlus นั้นจะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 55 นิ้วและใช้พาเนลหน้าจอเป็น QLED รองรับความละเอียดระดับ 4K เลยทีเดียว

Advertisement

แน่นอนว่าประเทศแรกที่ทาง OnePlus จะทำการปล่อย Smart TV รุ่นราคาประหยัดออกมานั้นก็คือประเทศอินเดียเข่นเดิม โดยตามกำหนดการตามที่ทางคุณ Pete Lau ได้โพสทวิทเอาไว้นั้นจะเป็นวันที่ 2 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ ทาง Economic Times เองนั้นได้มีวิเคราะห์เอาไว้ว่า Smart TV รุ่นประหยัดของทาง OnePlus นั้นจะมีราคาอยู่ที่ราวๆ $200 หรือประมทาณ 6,300 บาทขึ้นไปซึ่งนั่นทำให้ Smart TV ของทาง OnePlus นั้นจะสามารถเข้ามาแย่งตลาดของ Smart TV ราคาถูกจาก Xiaomi, Realme และ TCL ได้แบบสบายๆ ที่เหลือก็แค่ต้องรอลุ้นว่าทางผู้นำเข้าจะนำเข้ามาจำหน่ายในบ้านเราด้วยหรือไม่

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Samsung

Samsung ViewFinity S9 คมชัดระดับ 5K สีตรง ปรับหมุนได้ มีรีโมท กล้อง 4K เชื่อมต่อไว เพื่องานมืออาชีพ Samsung ViewFinity S9 เป็นจอมอนิเตอร์ทำงานด้านกราฟิก วีดีโอ และงานออกแบบ รวมถึงการถ่ายภาพ ที่ให้ความละเอียดสูงระดับ 5K คมชัดทุกมุมมอง ด้วยพาแนล IPS...

Buyer's Guide

หูฟังไร้สายน่าใช้ปลายปี 2023 มีหลายรุ่นน่าโดนทั้งนั้น! หูฟังไร้สายไม่ว่าจะแบบ Lace คล้องตามคอหรือจะทรง True Wireless ไม่ว่าจะ In-Ear หรือ Earbuds ก็มีให้เลือกหลากหลายรุ่น, สไตล์ตั้งแต่ราคาหลักร้อยไปจนหลักหมื่น ขึ้นอยู่ว่าทางบริษัทใส่ฟีเจอร์และลูกเล่นอะไรมาให้ใช้งานบ้าง โดยหลักๆ แล้วหูฟังไร้สายหลายรุ่นจะมีฟีเจอร์ตัดเสียงรบกวนและยังใช้ Gesture Control เพียงแตะตรงหูฟังก็สามารถคุมการเล่นเพลงได้และบางรุ่นก็แตะสั่ง Amazon Alexa หรือ Google...

IT NEWS

Xiaomi TV ES Pro 86″ สมาร์ททีวีระบบปฎิบัตการณ์ MIUI TV ขนาดใหญ่เต็มตาถึง 86 นิ้ว เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วในประเทศจีน พร้อมวางจำหน่าย 31 พฤษภาคม นี้ กับราคาที่บอกได้คำเดียวว่าน่าอิจฉาอาตี๋อาหมวยในจีนแบบสุดๆ จะน่าสนใจมากแค่ไหนไปติดตามกัน เรียกได้ว่างานนี้นั้นน่าอิจฉาอาตี๋อาหมวยที่อยู่ในประเทศจีนอย่างเป็นที่สุดเมื่อทาง Xiaomi ผู้ผลิตอุปกรณ์ทางด้านเทคโนโลยีรายใหญ่ได้ทำการเปิดตัวสมาร์ททีวีรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Xiaomi TV ES...

Buyer's Guide

มือถือเล่นเกมยุคนี้ในงบประมาณเท่า iPhone SE สักเครื่องบอกเลยว่าฝั่ง Android มีให้หยิบกันเต็มไปหมด! มือถือเล่นเกมจัดเป็นสมาร์ทโฟนอีกกลุ่มที่มีผู้ใช้เลือกซื้อมองหากันเยอะ เนื่องจากมีบริษัทผู้พัฒนาเกมมือถือพากันพอร์ตเกมฟอร์มใหญ่มาลงกันอย่างครึกครื้น ไม่ว่าจะ Genshin Impact, PUBG Mobile, RoV ที่ต้องใช้มือถือชิปแรงระดับหนึ่งถึงเล่นเกมได้เฟรมเรทสูงและภาพสวยไปพร้อมๆ กัน ซึ่งถึงมือถือระดับไม่เกินหมื่นหลายๆ รุ่นตอนนี้ถึงจะเปิดเล่นเกมได้แต่ถ้าเจอตอนที่เอฟเฟคในเกมออกมาจัดเต็มก็ต้องมีภาพกระตุกกันบ้างอย่างแน่นอน Advertisement อย่างไรก็ตาม ในตอนนี้บริษัทผู้ผลิตสมาร์ทโฟนหลายๆ เจ้าก็พากันลงมาจับตลาดมือถือช่วงหลักพันปลาย-หมื่นกลางกันมากขึ้นเรื่อยๆ จนผู้ใช้มีตัวเลือกมากมาย ซึ่งถ้าใครมีงบประมาณระดับไม่เกิน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก