Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

ชี้เป้า Samsung 24 นิ้ว จอ 144Hz Curved เหลือ 4,900 บาท ภาพลื่น

เรียกว่าอดีตตัวจี๊ดเลนยทีเดียวสำหรับ Samsung รุ่นนี้ เพราะเป็น จอ 144Hz ที่มีพร้อมความโค้งสวยๆ ในขนาด 24″ ที่ดูลงตัวกับเหล่าเกมเมอร์ส่วนใหญ่ ไม่จำเป็นจะต้องถอยออกไปไกล ที่สำคัญความลื่นไหล และดีไซน์ที่ดูสวยงาม น่าจะตอบโจทย์การใช้งานของหลายคนได้ดี งานนี้ทาง JIB มาจัดโปรเหลือแค่ 4,990 บาท มาดูกันว่า SAMSUNG LC24RG50FQEXXT จอเกมมิ่งรุ่นนี้น่าใช้เพียงใด

จอ 144hz

Advertisement

ไปช้อปกันที่ คลิ๊ก

SAMSUNG LC24RG50FQEXXT เป็น จอ 144Hz ที่ตอบสนองการใช้งานได้ทั้งความบันเทิงและการทำงานทั่วไป จุดเด่นอยู่ที่ดีไซน์ที่ค่อนข้างลงตัว ขอบจอที่บางเป็นพิเศษ รวมถึงการปรับแต่งที่ง่ายดาย พาแนลในแบบ VA ให้มุมมองค่อนข้างกว้าง สำหรับการเล่นเกมไม่มีข้อกังขา ตอบสนองได้ไวกับ Response time 4ms เช่นเดียวกับอัตรารีเฟรชเรตที่เป็นจุดขาย 144Hz ถือว่าหาได้ยากในเวลานี้ ซึ่งเท่าที่ดูจะมีแค่ 1 หรือ 2 รุ่นเท่านั้น แต่ไม่ได้เป็นจอโค้งเช่นนี้ รองรับ AMD FreeSync โดยปรับมุมก้มเงยได้เล็กน้อย พอร์ตต่อพ่วงประกอบด้วย HDMI x2 และ DisplayPort x1

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Samsung

Samsung ViewFinity S9 คมชัดระดับ 5K สีตรง ปรับหมุนได้ มีรีโมท กล้อง 4K เชื่อมต่อไว เพื่องานมืออาชีพ Samsung ViewFinity S9 เป็นจอมอนิเตอร์ทำงานด้านกราฟิก วีดีโอ และงานออกแบบ รวมถึงการถ่ายภาพ ที่ให้ความละเอียดสูงระดับ 5K คมชัดทุกมุมมอง ด้วยพาแนล IPS...

Buyer's Guide

จอคอมถูก vs จอแพงปี 2023 เลือกแบบไหนดี และต่างกันอย่างไร ซื้อแบบไฮเอนด์หรือจะประหยัด แบบไหนเหมาะกับคุณ จอคอมถูก vs จอแพง ต่างกันอย่างไรในปี 2023 นี้ แล้วจะเลือกแบบไหนดี ให้ตรงใจ คุ้มค่าใช้จ่าย เราไปหาคำตอบกัน หลายคนอาจจะคุ้นเคยกับ จอคอมราคาถูก ก็มักจะเริ่มต้นกับการเป็นจอที่เรียบๆ ไม่มีลูกเล่นหวือหวา ต่างจากจอแพงๆ ที่มักจะมาพร้อมกับความอลังการ...

IT NEWS

Acer เตรียมเปิดตัวมอนิเตอร์เกมมิ่งจอโค้ง Predator X45 หน้าจอขนาด 45 นิ้วที่มีความโค้ง 800R ความละเอียดระดับ UWQHD 3,440 x 1,440 พิกเซล 83 PPI (Pixels Per Inch) อัตรารีเฟรชตั้งค่าได้สูงสุดที่ 240 Hz ด้วยเวลาตอบสนอง 0.01...

PC Buyer's Guide

Commart Big Deal 2023 รวมโปรโมชั่นคอมประกอบทุกค่าย ราคาดี มีของแถมอะไรบ้าง? Commart Big Deal 2023 รวมโปรโมชั่นคอมประกอบ คอมเล่นเกม จัดสเปคคอม ไม่ต้องไปเดินหาให้เหนื่อย เพราะเรารวมราคาคอมประกอบทุกค่ายมาให้ได้ชมกัน เช็คราคากันได้เลย เริ่มตั้งแต่ไม่ถึง 10000 บาท ถึงหลักแสน รวมทุกค่าย Advice, ACE,...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก