Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Gear

สวย! Epomaker GK68XS Mechanical keyboard ไร้สาย แค่ 1,8xx บาท

คีย์บอร์ดเกมมิ่ง ที่เป็นแบบ Mechanical keyboard เปิดตัวอย่างเป็นทางการผ่านทาง Kickstarter ในเดือนนี้ มาจากการระดมทุนกว่า 80,000USD จากผู้สนับสนุน 570 คน ออกมาในรูปแบบของคีย์บอร์ดขนาดกระทัดรัดสไตล์ Compact โดยสามารถใช้งานแบบไร้สาย หรือจะต่อสายก็ได้ มาพร้อมสวิทช์ที่ถอดเปลี่ยนปุ่มได้จาก Gateron หรือ Cherry MX Switch และเชื่อมต่อไร้สายผ่านทางบลูทูธ 5.1 รองรับทั้ง Android, iOS, Windows และ Mac OS

Mechanical keyboard

Advertisement

Epomaker GK68XS เน้นการออกแบบที่ให้ความคล่องตัว มีให้เลือก 2 รุ่นคือ GK68X และ GK68XS โดยที่ GK68XS รองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth ในการทำงานแบบไร้สาย พร้อมพอร์ต USB Type-C ซึ่งการเชื่อมต่อ Bluetooth 5.1 นั้น ทำให้รองรับการเชื่อมต่อกับมือถือ โน๊ตบุ๊คหรือแท็ปเล็ตได้สะดวกขึ้น รองรับการต่อพ่วงอุปกรณ์ได้สูงสุด 3 เครื่องพร้อมกัน และสลับใช้งานอุปกรณ์ได้อย่างรวดเร็ว เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในด้านมัลติทาส์กกิ้ง สนนราคาเริ่มต้นที่ 55USD หรือราว 1,8xx บาทเท่านั้น พร้อมจัดส่งได้ในช่วงเดือนสิงหาคมปีนี้

Mechanical keyboard

Mechanical keyboard

GK68 จะเน้นไปที่โมดูลให้คุณได้ปรับแต่งเพิ่มเติมได้ ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนปุ่มแบบเดี่ยวๆ หรือเปลี่ยนแบบยกชุด รวมถึง Spacebar แบบแยก เพื่อให้สัมผัสในการพิมพ์งานในแต่ละวันดูแตกต่าง ส่วน GK68XS นั้น จะเน้นที่การเล่นเกมและใช้งานในชีวิตประจำวัน ให้ผู้ใช้สามารถตั้งโปรแกรมและค่ามาโครต่างๆ เพื่อการใช้งานที่พิเศษมากขึ้น

Mechanical keyboard Mechanical keyboard

The GK68XS ออกแบบให้เป็น Mechanical keyboard ที่ตอบโจทย์การใช้งานในแต่ละวันของเกมเมอร์ ที่ทีมผู้สร้างได้นำข้อมูลจากเหล่าคอมมูนิตี้ต่างๆ มาใช้ในการพัฒนา ให้เป็นคีย์บอร์ดที่ผสมผสานดีไซน์และการใช้งาน รวมถึงการเชื่อมต่อได้ทั้งแบบมีสายและไร้สายด้วยบลูทูธ จึงรองรับการใช้งานได้มากกว่าบน OS Windows แถมสีสันยังดูทันสมัย สวิทช์คีย์บอร์ดปรับเปลี่ยนได้ สนนราคาอยู่ที่พันปลายๆ จึงเป็นรุ่นที่น่าสนใจไม่น้อยทีเดียว

ที่มา: GK68XS

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Notebook

สาวกความแรงอารยธรรม UFO มี Alienware m18 ตัวแรงแห่งปี 2024 ให้โดน! ถ้า Alienware x16 คือเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คระดับเทพน้ำหนักเบา Alienware m18 ก็เป็นตัวแรงระดับยานแม่ให้เกมเมอร์หรือครีเอเตอร์ที่ไม่อยากประกอบพีซีสเปคแรงเอาไว้ใช้งาน เพราะไม่ถนัดประกอบคอมพิวเตอร์ด้วยตัวเองหรือเป็นแฟนคลับเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คแบรนด์นี้อยู่แล้วพร้อมจ่ายเพื่อความแรงขั้นสุด ก็ต้องยกให้รุ่นเรือธงตัวนี้โดยไม่ต้องสงสัย สำหรับใครที่สนใจรุ่นนี้แล้วยังศึกษาหาข้อมูลอยู่ว่าจุดเด่นจุดแข็งของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คเรือธงนี้มีอะไรบ้าง? ก็สามารถสรุปจุดเด่นต่างๆ ให้ได้ทั้งหมด 5 อย่างทีเดียว สเปคของ Alienware...

Gaming Gear

แผ่นรองเมาส์ 8 รุ่นเด็ดปี 2023 เล่นลื่น แผ่นใหญ่ มีไฟ RGB รองรับเกมได้ทุกแนว เริ่มพันต้นๆ แผ่นรองเมาส์กลายเป็นอุปกรณ์สำคัญของเกมเมอร์ไปแล้ว เพราะไม่ใช่แค่ถนอมเมาส์ไม่ให้เป็นรอยเท่านั้น แต่ยังเพิ่มขีดความสามารถในการเล่นเกมได้ดีขึ้น โดยเฉพาะคนที่เล่นเกมจริงจัง อยากได้ความแม่นยำ รวมถึงการสร้างโอกาสและชัยชนะให้กับตัวเอง เพราะการมีเมาส์เกมมิ่งคุณภาพดี แต่ขาดแผ่นรองเมาส์ที่ดี ก็ทำให้การเคลื่อนไหวลดลงได้ ดังนั้นหากคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากจะเล่นเกมได้สนุกขึ้น ดังประสิทธิภาพของเมาส์ตัวโปรดให้ดีกว่าเดิม มาลองดูกันว่าจะต้องเลือกแผ่นรองเมาส์อย่างไร รวมถึงแบบไหนพึงจะเหมาะกับการเล่นเกมของคุณ แผ่นรองเมาส์...

CONTENT

คีย์ลัด windows 10 / คีย์ลัด windows 11 ใช้งานเร็ว ลดเวลางาน ทำงานดุจมือโปร คีย์ลัด windows 10 / คีย์ลัด windows 11 ติดปีกให้งานไว ด่วนเร็วทันใจ ไม่ต้องคลิ๊กหรือกดปุ่มคีย์บอร์ดกันหลายรอบ ก็สั่งให้วินโดว์เปิดฟังก์ชั่นให้ใช้งานได้ทันที ซึ่งคีย์ลัดบน Windows ก็มีอยู่มากมายให้เลือกใช้...

Accessories review

Razer BlackWidow V4 Pro คีย์บอร์ดเกมมิ่งเรือธง ฟีเจอร์เฟี้ยวฟ้าวกว่าใคร! นอกจากประกอบเกมมิ่งพีซีสเปคแรง ก็ต้องมีเกมมิ่งเกียร์โดยเฉพาะคีย์บอร์ดเกมมิ่งดีๆ เอาไว้ต่อคอมใช้คู่กัน อย่าง Razer BlackWidow V4 Pro จาก Razer เกมมิ่งคีย์บอร์ดเรือธงตัวใหม่นี้จัดเป็นตัวฟีเจอร์ล้นน่าใช้ ได้ไฟ RGB สวยงามตามแบบฉบับเกมมิ่งเกียร์ ติด Multimedia Key มาให้ใช้งานตามสไตล์เกมมิ่งคีย์บอร์ด...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก